Chapter 8

2.9K 151 16
                                    

Chapter 8

Khi mọi người gần ăn xong thì Taeyeon âm thầm lặng lẽ rời bàn ăn. Yoona có ngước đầu nhìn Taeyeon thắc mắc cô định đi đâu nhưng Taeyeon chỉ mỉm cười bảo Yoona cứ tiếp tục ăn đi. Khi Taeyeon tiến vào bếp thì lập tức ôm trán lắc đầu cười khổ. Cô im lặng đeo bao tay bao su và bắt đầu rửa đống nồi chảo chén đĩa mà Yoona đã bày ra.

MC part

"Taeyeon ngăn nắp và gọn gàng quá. Tôi thích những người như thế." - Heechul nhận xét.

"Nhưng chị chắc chắn Yoona sẽ cuống lên nếu thấy Taeyeon rửa chén đó." - MC Misun dự đoán.

Yoona ngồi ăn ở ngoài tò mò nhổm người đứng dậy ngó vào bếp. Cô hơi nhăn mày rồi đứng lên đi thẳng vô bếp để kiếm Taeyeon. Rồi Yoona thấy dáng người mảnh khảnh nhỏ nhắn đang chăm chú rửa chén.

"Vợ à. Cứ để đó đi." - Yoona chạy nhanh đến chỗ Taeyeon đang đứng rửa chén. Hai tay bắt lấy tay Taeyeon không cho cô ấy rửa nữa. - "Để chồng rửa cho, vợ ra ngoài ngồi đi nha." - Yoona năn nỉ.

"Vợ ăn no rồi. Với lại chồng đã nấu ăn thì vợ sẽ rửa chén chứ. Phải không?" - Taeyeon mỉm cười hỏi.

"Thì... thì..." - Yoona lắp bắp không nói được gì vì có vẻ Taeyeon nói rất hợp lý. Phân chia công việc như vậy sẽ công bằng hơn nhưng Yoona vẫn cảm thấy không thoải mái khi thấy Taeyeon phải rửa chén cho cô và các thành viên khác.

Rồi bỗng nhiên Yoona nhìn thấy một giỏ trái cây trên bàn bếp. Cô nhanh nhảu mang mấy quả táo đi rửa sạch. Yoona hớn hở mang mấy quả táo đã rửa đến bên cạnh Taeyeon.

"Vợ à, hay là vợ gọt trái cây nha. Chồng sẽ rửa chén thay cho vợ." - Yoona đề nghị.

Taeyeon ngạc nhiên nhìn Yoona nhưng rồi cô cũng hiểu ý rằng cô ấy không muốn mình rửa chén. Taeyeon gật gật đầu đồng ý với Yoona và ngoan ngoãn cầm rổ trái cây ra bàn bếp ngồi gọt. Các thành viên của GG đứng bên ngoài rình mò cặp đôi Yoontae mà cười khúc khích nhưng rồi họ phải chào tạm biệt cặp đôi để hoàn thành lịch trình riêng của họ.

Phỏng vấn

"Nhóm nhạc có nhiều thành viên như GG lúc nào cũng vui hơn là nhóm ít thành viên như TTS tụi em. Khi ở cạnh các thành viên GG, em cảm nhận được tình cảm họ dành cho nhau rất chân thành. Tuy chồng là maknae nhưng chồng lại là người quan tâm và chăm lo đến các thành viên nhiều nhất." - Taeyeon chân thành nói. - "Nhưng em vẫn thấy được các thành viên khác cũng rất yêu thương chồng."

"Em có thích các thành viên GG như thích Yoona không?"

"Aahh~ sao anh lại hỏi câu hỏi kỳ quặc vậy chứ?" - Taeyeon xấu hổ kêu lên.

******

"Nhóm của em rất ồn ào vì có đến sáu người nên em sợ vợ sẽ không thoải mái. Nhưng vợ lại rất vui và vợ cũng cười rất nhiều nên em cũng an tâm." - Yoona có vẻ thỏa mãn nói.

"Taeyeon có khen món em nấu không?"

"Àh.... em chưa hỏi nữa ạ." - Yoona xấu hổ xoa xoa sau ót trả lời.

[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ