Chapter 12

3.2K 152 13
                                    

Chapter 12

Yoona thất thần nhìn phản ứng của Taeyeon. Cô ấy chưa bao giờ đối xử với cô như vậy, Taeyeon luôn rất bình tĩnh nhưng hiện tại cô ấy lại vô cùng giận dữ. Yoona hoản loạn thật sự khi nghe Taeyeon nói muốn chấm dứt mối quan hệ của cả hai. Cô không muốn như vậy. Tuyệt đối không muốn điều đó xảy ra.

"Đừng đi." - Yoona nói lớn.

Cô vội bước đến bên Taeyeon, nắm tay cô ấy. Taeyeon lạnh lùng hất tay Yoona ra, không những thế còn quay đầu lại lườm Yoona một cái cảnh cáo.

"Đừng có chạm vào tôi!" - Taeyeon trừng mắt nói.

Yoona nhăn mày. Thái độ của Taeyeon khiến cô bối rối. Có điều gì đó khiến Yoona bất mãn khi nhìn Taeyeon phản ứng gay gắt với cô. Rồi Taeyeon lại quay người bỏ đi. Yoona một lần nữa bị đưa vào thế bức bách. Cô muốn Taeyeon ở lại với cô, cô muốn cô ấy nghe cô nói.

Một bàn tay thon dài nhưng ốm yếu nắm lấy cánh tay của Taeyeon. Yoona nhíu mày và kéo mạnh Taeyeon quay lại. Một tay nhanh gọn ôm lấy lưng Taeyeon kéo sát vào người. Rồi khi Yoona nhìn thấy đôi mắt đã long lanh vì lệ của Taeyeon, cô không suy nghĩ nữa liền đặt môi mình lên môi cô ấy. Hôn cô ấy điên cuồng. Yoona xoa diệu sự tức giận trong Taeyeon bằng mọi cố gắng của mình. Cô âu yếm làn môi mềm mại, tay ôm chặt lấy cô ấy không cho cô ấy đẩy cô ra.

Đôi môi Yoona cứ tấn công mặc kệ Taeyeon cố gắng từ chối thế nào. Sự ấm nóng từ Yoona truyền đến Taeyeon khiến cô muốn mềm nhũng. Yoona mút mát môi cô, tay Yoona ôm ghì lấy cô, một tay đẩy đầu cô gần lại với cô ấy. Và một thứ mềm mại, trơn trượt ấm áp đang ngỏ ý muốn thân mật, Taeyeon không muốn đồng ý nhưng Yoona quá đáng sợ khi trượt tay vào trong áo cô nhè nhẹ xoa khiến Taeyeon hốt hoảng kêu lên, và như thế cái lưỡi đáng ghét đã có cơ hội tiến vào trong. Nó ranh mãnh và lém lĩnh như chủ của nó. Nó cứ chạm vào mọi ngóc ngách của Taeyeon nhưng lại vô cùng dịu dàng và nó đang lôi kéo bạn của nó để cả hai có thể hòa quyện, có thể nhảy múa cùng nhau.

Yoona mừng rỡ khi Taeyeon đã dịu lại và cùng cô thưởng thức một nụ hôn cuồng nhiệt. Cô thấy Taeyeon đã nhắm mắt lại nên bản thân cũng bắt đầu thả lỏng và khép hờ mi để tận hưởng trọn vẹn cảm xúc.

Đến khi cả hai không còn đủ không khí để thở nữa thì Yoona mới luyến tiếc rời khỏi môi Taeyeon. Yoona vẫn còn muốn nữa nên hôn nhẹ môi Taeyeon rồi mới đẩy nhẹ cô ấy ra rồi nhìn sâu vào mắt của cô ấy.

"Bắt đầu một mối quan hệ là phải từ hai phía và kết thúc nó cũng phải từ hai phía. Một mình chị muốn kết thúc thì không có ý nghĩa gì cả vì em vẫn muốn tiếp tục." - Yoona khẳng định. - "Em yêu chị, Kim Taeyeon."

"Em... em..." - Taeyeon nhăn mày nhìn Yoona nói không thành lời.

"Thế nên em không cho phép chị tự quyết." - Yoona lần này lại ngang ngược đến kì lạ.

Và hành động tiếp theo của Yoona chính là dồn Taeyeon vào bức tường phía sau lưng cô ấy. Một tay áp vào má Taeyeon, một tay chống lên tường để làm điểm tựa. Yoona lại hôn Taeyeon lần nữa. Và chắc chắn rằng nụ hôn này sẽ cuồng nhiệt hơn nụ hôn kia gấp đôi. Taeyeon như bị một cơn sóng lớn ập đến. Yoona hôn cô say mê, chiếc lưỡi không xương tiếp nhập vào miệng cô, quấn quanh chiếc lưỡi rụt rè của cô, trấn an và khẳng định tình yêu của Yoona dành cho Taeyeon

[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ