Chapter 10

3.2K 146 11
                                    

Chapter 10

Taeyeon lái xe đưa Yoona đến chiếc cầu bắt qua con sông Hàn nổi tiếng. Yoona ngồi trong xe nhìn ra ngoài bỗng dưng bật cười thích thú khiến Taeyeon nhăn mày khó hiểu. Taeyeon xoay đầu nhìn Yoona nhưng vẫn cố gắng nhìn đường mà Yoona thì cứ cười tủm tỉm hoài làm Taeyeon tò mò ghê gớm nên cô tấp xe dừng lại.

"Em sao cứ cười hoài vậy?" - Taeyeon nhăn mũi hỏi.

"Đây là nơi chị đi lang thang một mình trước khi debut nè." - Yoona nắm lấy tay Taeyeon mân mê. Cô nhìn thẳng vào mắt Taeyeon mỉm cười trả lời. Ánh sáng vàng le lói từ đèn đường khiến đường nét trên gương mặt Yoona càng cuốn hút bí ẩn.

"Sao em biết?" - Taeyeon hơi nhíu mày hỏi.

"Thì chương trình thực tế trước khi debut của TTS có quay mà. Tập nào em cũng canh coi hết." - Yoona ưỡn ngực tự hào khoe.

"Chị debut khi mới mười tám thôi. Aigoo... em biết mê gái từ lúc mười hai tuổi đó hả?" - Taeyeon nhẩm tính rồi giả vờ kinh ngạc nhìn Yoona trân trân khiến cô gái ngồi kế bên mình phải bật cười.

"Như vậy em có được tính là đơn phương chị không?" - Yoona cũng hùa theo Taeyeon đùa giỡn.

"Bây giờ thì hết đơn phương rồi." - Taeyeon bỗng trở nên nghiêm túc nhìn Yoona chăm chú.

"Dạ. Bây giờ thì hết đơn phương rồi. Không những vậy còn được nhận một cái SMS dài thật dài với đầy tình cảm yêu thương." - Yoona đỏ mặt nói làm cho Taeyeon ở bên cạnh cũng ngượng ngùng theo.

"Em không nghĩ chị cổ lỗ sỹ chứ? Thời đại này mà còn nhắn tin SMS." - Taeyeon xấu hổ hỏi ngược lại Yoona.

"Em chỉ thấy lãng mạn thôi chẳng cổ lỗ sỹ gì hết." - Yoona thành thực trả lời, hơn nữa còn nhìn thẳng vào mắt Taeyeon âu yếm.

Taeyeon cũng tươi cười nhìn Yoona. Cô biết mình thích cô gái trước mặt này rất nhiều. Chỉ muốn mỗi ngày được nhìn thấy cô ấy, mỗi ngày được nghe giọng nói của cô ấy, mỗi ngày được cảm nhận hơi thở, sự ấm áp và hương thơm dịu nhẹ của cô ấy quanh thân mình. Taeyeon hiểu rõ nếu mình không sớm bày tỏ thì sẽ hối hận. Và với trực giác của con gái. Taeyeon chắc chắn Yoona cũng thích cô như cách cô thích cô ấy. Và như thế Taeyeon đã thành công.

"Taeyeon unnie. Cảm ơn chị." - Yoona bỗng dưng cảm ơn Taeyeon khiến Taeyeon ngơ ngác không hiểu gì.

"Cảm ơn chị vì đã cho em cơ hội được hẹn hò với chị. Dù chỉ là trong bí mật nhưng đối với em đó là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời em." - Yoona cảm động nói với Taeyeon. - "Hạnh phúc hơn cả khi em được debut với GG nữa."

Taeyeon nhìn Yoona chăm chú. Cô gái này thật là biết cách làm người khác muốn yêu thương nhiều hơn. Tình cảm cô dành cho cô ấy là vô điều kiện, cô chẳng cần cô ấy phải nói cảm ơn cô. Taeyeon chỉ cần Yoona hạnh phúc với những việc cô ấy đang làm và thật khỏe mạnh mà thôi.

Taeyeon gỡ chiếc nón kết Yoona đang đội trên đầu xuống. Cô để hờ tay sau ót của cô ấy và kéo nhẹ cô gái trước mặt về phía mình. Một cái chạm môi nhẹ nhàng và đong đầy yêu thương giữa hai người con gái thẹn thùng khiến cho tim của cả hai phải loạn nhịp. Taeyeon mỉm cười nhìn Yoona luôn đỏ mặt sau những lần cô hôn cô ấy. Thế rồi Taeyeon cẩn thận đội lại nón cho Yoona, chỉnh lại phần tóc cho cô ấy và cuối cùng là đan tay cả hai lại với nhau.

[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ