Chapter 15
Nhiều năm sau
Taeyeon uể oải ngồi dậy, cô đưa mắt nhìn đến người nằm kế bên đang say giấc mà mỉm cười âu yếm. Thế rồi cô lại thả mình nằm úp sấp lên người của người kia, khiến người ta giật bắn cả mình, tỉnh ngủ ngay lập tức.
"Dậy đi Yoongie!" - Taeyeon dụi dụi gương mặt vào cổ cô ấy, thì thầm.
"Chắc em bị bệnh tim mất Taeyeon unnie à." - Yoona vừa cười vừa nói. Cái cách đánh thức này quả là có tác dụng nhanh gọn nhưng di chứng để lại sẽ khiến người bị đánh thức khổ sở à nha. - "Làm sao em dậy khi có một con lười cứ đu bám người em đây?" - Yoona vỗ vỗ lưng Taeyeon trêu chọc.
"Bế chị đi." - Taeyeon mè nheo. Đầu càng vùi sâu vào cổ Yoona, môi chu ra hôn nhè nhẹ như năn nỉ cô ấy.
"Em bế mà, nhưng dịch ra một chút em mới ngồi dậy được." - Yoona khổ sở nói. Càng lúc Taeyeon càng giống động vật thân mềm, thích bám dính và không tự lực vận động.
Taeyeon ngước cổ nhìn Yoona mỉm cười một chút rồi dịch thân mình ra. Cô nàng thấp hơn một lần nữa cười toe toét khi thấy Yoona vòng tay qua eo và nhấc bổng cô lên. Hai chân Taeyeon tự động ôm chầm lấy eo Yoona, đu bám như con ve sầu bám trên thân cây.
"Cảm ơn Yoongie vì luôn khỏe mạnh." - Taeyeon hí hửng nói.
"Em phải như thế để có thể chăm sóc cho ba đứa trẻ của em chứ, đúng không?" - Yoona bật cười trả lời và hôn lên má Taeyeon.
Căn phòng với tone màu trắng, và một bức tường trong suốt bằng cửa kính cường lực cho phép những tia nắng rực rỡ của một ngày mới ghé thăm tạo cho không gian sống của đôi vợ chồng cảm giác tự do tự tại. Rèm cửa cũng được chọn với tone màu vàng kem tươi sáng. Và trên bức tường chính là ảnh cưới của Yoona và Taeyeon. Tư thế chụp ảnh chính là cảnh Yoona gối đầu lên chân Taeyeon và Taeyeon đã cúi người hôn say đắm đôi môi người nằm dưới. Kế bên là tấm ảnh gia đình bốn người. Hai đứa nhỏ chỉ khoảng hơn một tuổi và chúng xinh đẹp vô cùng trong bộ váy trắng và chiếc cài tóc hình vương miệng bé bé.
Taeyeon sau khi làm vệ sinh cá nhân xong thì đã trở lại thành một người phụ nữ trưởng thành rồi. Không bám dính, không mè nheo, và không đòi hỏi. Cô đi ra ngoài, băng qua phòng khách rộng rãi thoáng mát và tiến vào phòng các con mình.
"Hana a~~ Bona a~~ dậy thôi nào." - Taeyeon gọi.
Yoona cũng nhanh chóng chạy đến phòng các con mình và quan sát chúng. Hai đứa nhóc hiện tại đã hai mươi lăm tháng. Chúng không quá mập mạp, chỉ roi roi người thôi nhưng rất đáng yêu. Gương mặt chúng giống nhau như đúc nhưng nếu nhìn kỹ thì Hana tức là unnie thấp hơn Bona tức là em cỡ hai centimet. Gương mặt trắng hồng, đôi mắt to và cái miệng chúm chím của chúng chính là sự kết hợp hoàn hảo từ hai người mẹ lại với nhau.
Yoona dắt tay hai đứa nhỏ vào bếp, cô để chúng tự leo lên ghế ngồi và quay đi chuẩn bị bữa sáng. Còn Taeyeon thì chỉ ra ngồi đấy chơi đùa với các con mà thôi. Sau khoảng mười phút chuẩn bị, cả nhà bốn người đã có một bữa sáng rất America rồi.
"Taeyeon unnie." - Yoona vừa ăn vừa gọi.
"Huh?" - Taeyeon nhướn mày nhìn Yoona hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]
FanfictionChỉ có nam và nữ nghệ sỹ mới được tham gia We got married sao? Chuyện đó xưa rồi! Nữ idol cũng tham gia được vậy.