Chapter 7
Yoona về đến dorm của mình thì lập tức viết lên tấm bảng thông báo trong bếp về kế hoạch xuất hiện trên We Got Married. Cô đã hỏi qua ý của công ty và giám đốc của cô đã đồng ý cho cả nhóm xuất hiện. Ông ấy còn khen cô giỏi vì có thể tạo điều kiện quảng bá cho nhóm.
Yuri đã về đến dorm và thấy Yoona cứ chăm chú viết viết cái gì đó trên bảng.
"Hù!" - Yuri chạy đến trêu chọc Yoona.
"Ah! Yuri unnie làm em hết hồn." - Yoona trề môi mè nheo.
"Em viết cái gì vậy?" - Yuri âu yếm xoa xoa đầu Yoona và đọc bảng thông báo.
"Wow! Tuần sau cả nhóm sẽ quay WGM với em hả?" - Yuri kinh ngạc thốt lên.
"Dạ!" - Yoona phấn khích cười rộ lên khoe hết răng ra ngoài.
-----------------------
Taeyeon bước vào dorm, cô tiến thẳng vào phòng riêng và nằm ình xuống giường, mặt úp xuống gối cười khúc khích. Cô chưa bao giờ có cảm giác vui vẻ hứng khởi như lúc này. Mọi thứ cô trải qua cùng Yoona luôn khiến cô hạnh phúc một cách kì lạ. Yoona khi có máy quay thì biến thành một người "chồng" hoàn hảo vô cùng nhưng khi máy quay tắt hết thì Yoona lại như một cô bé mới lớn hay ngại ngùng mắc cỡ.
"Làm gì đó?" - Tiffany bước vào phòng Taeyeon hỏi cô ấy. - "Lớn già đầu rồi có phải con nít đâu mà nằm sấp như thế?" - Tiffany tiếp tục vỗ vỗ mông Taeyeon trêu chọc.
"Cậu nghĩ sao về Yoona hả Fany?" - Taeyeon ngóc đầu lên hỏi Tiffany.
"Em ấy cũng ok. Cậu thích Yoona?" - Tiffany hỏi ngược lại.
"Cũng có chút chút." - Taeyeon mỉm cười ngượng ngùng trả lời.
"Chút chút cái con khỉ. Một đống luôn rồi. Hahaha." - Tiffany chọc ghẹo. - "Nhưng sao nhanh vậy?" - Tiffany đột nhiên nghiêm túc nhìn Taeyeon hỏi.
"Mình không biết nữa. Cảm thấy ở bên cạnh Yoona rất vui, lúc có máy quay thì em ấy tạo cho mình cảm giác an toàn. Lúc tắt máy quay thì em ấy khiến mình muốn bảo vệ em ấy. Càng ở bên cạnh Yoona thì lại càng muốn hiểu thêm về em ấy, em ấy như một ẩn số đối với mình vậy. Bề ngoài Yoona nhìn rất ngây thơ, vô tư lự nhưng mình luôn có cảm giác em ấy có rất nhiều tâm sự và hay giấu giếm cảm xúc của bản thân." - Taeyeon trả lời rồi lại chu môi gục đầu xuống gối.
"O.M.Gee! Taeyeon biết rung động với con người thay cho mấy cây đèn cầy!" - Tiffany phấn khích lên tiếng. - "Mình rất xúc động Taeyeon à. Mình có thể an tâm rồi đứa trẻ của mình."
Tiffany nằm đè lên người Taeyeon ôm cô ấy. Tay còn vòng xuống cố tình vỗ mông Taeyeon mấy cái chan chát.
---------------------------------------------
MC part
"Chà chà, căn nhà mới của Yoontae đây rồi! Trông khang trang quá đi!" - MC Nayoung khen ngợi.
"Oh. Nhìn kìa. Là các thành viên của GG phải không?" - Jinwoo kinh ngạc thốt lên. - "Họ đang trang trí nhà cửa và nấu ăn sao?"
Yoona lúc này đang bận rộn dưới bếp. Cô vừa khuấy nồi soup vừa đọc hướng dẫn trong cuốn sách nấu ăn. Jessica đột nhiên từ đâu chạy lại, cô nàng táy máy tay chân định cho thêm một vài lát hành vào trong nồi nhưng Yoona nhanh chóng khẻ tay cô chị của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]
FanficChỉ có nam và nữ nghệ sỹ mới được tham gia We got married sao? Chuyện đó xưa rồi! Nữ idol cũng tham gia được vậy.