Chapter 6
Yoona cùng Taeyeon về đến căn hộ của mình vào lúc xế chiều nên cả hai đều đói bụng cả. Taeyeon đã nảy ra một ý là hãy mua bánh ngọt về ăn thế là đôi vợ chồng trẻ ghé vào một tiệm bánh ngọt. Khi vào tiệm thì Taeyeon bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn. Yoona chọn rất nhiều loại, mà phải nói là mỗi loại cô ấy đều chọn một cái để mua. Đến khi một khay bánh không thể chứa được nữa thì Yoona đi lấy thêm một cái khay khác.
"Chồng! Nhiều lắm rồi đó!" - Taeyeon ngăn không cho Yoona gắp thêm bánh.
"Nhìn ngon quá đi!" - Yoona trề môi cảm thán khi Taeyeon nắm tay cô lại không cho gắp thêm cái bánh nào.
"Vợ không cho chồng mua nữa. Chồng là tân binh và trong độ tuổi của chồng thì rất dễ tăng cân. Đến khi tăng cân rồi thì chồng sẽ thấy khốn khổ để giảm cân đấy." - Taeyeon khuyên nhủ nhưng Yoona chẳng những không nghe mà mắt thì cứ dán vào mấy cái bánh.
Phỏng vấn
"Em không dễ bị tăng cân đâu. Cơ thể em rất kì lạ, em ăn bao nhiêu thì nó cũng trôi tuột đi hết chứ chẳng ở lại với em. Haha." - Yoona hớn hở chia sẻ.
"Nhưng em cũng cảm thấy rất biết ơn vợ vì vợ lo lắng cho em như thế ạ." - Yoona mỉm cười nói.
MC part
"Sao Yoona thích thế? Ăn bao nhiêu cũng không tăng cân. Chẳng bù cho tôi chỉ thở thôi cũng tăng cân. - MC Nayoung gục mặt tự ti.
Sau khi mua bánh, Yoona chủ động tặng cho các staff quay phim. Cô còn cảm ơn họ vì đã làm việc thật chăm chỉ và quay phim cho cô lẫn Taeyeon thật đẹp.
Phỏng vấn
"Em rất bất ngờ khi thấy chồng chủ động mời các staff bánh ngọt." - Taeyeon bật cười rồi nói tiếp. - "Em cứ nghĩ chồng sẽ ăn hết số bánh đó ấy chứ."
*****
"Các staff đã rất chiếu cố em và vợ. PD nim còn ưu ái cho chúng em một căn hộ cao cấp thật lớn nữa nên em muốn cảm ơn họ một chút thôi ạ." - Yoona hơi ngượng ngùng nói.
Các cô gái cuối cùng cũng về đến căn hộ của mình. Cả hai đã ăn bánh và nạp đủ năng lượng nên rất hăng hái bắt tay vào việc trang trí nhà cửa. Đầu tiên, Yoona lấy những dụng cụ của nhà bếp ra và xếp chúng lên kệ. Sau đó cô lại luôn tay luôn chân khi nhân viên giao hàng của siêu thị đến giao giường, tủ. Yoona gần như là người duy nhất sắp xếp và trang trí cho căn hộ của cả hai.
Taeyeon như cô bé nhỏ bị một đám người lớn bỏ rơi vậy. Cô chỉ biết đứng nhìn Yoona làm hết mọi thứ chứ chẳng giúp gì được chồng mình. Vì mỗi khi Taeyeon muốn đụng tay vô định đẩy giúp Yoona một cái tủ thì liền bị cô ấy ngăn lại và đẩy ra sofa ngồi.
"Vợ ăn cái bánh này và uống hết hộp sữa này nha. Sau đó chồng sẽ nhờ vợ làm giúp chồng một vài việc." - Yoona vui vẻ nói rồi chờ cho tới khi Taeyeon cắn miếng bánh ngọt mới bỏ đi làm việc.
MC Part
"Sao Yoona cứ giành làm hết vậy? Dù sao cũng phải cho Taeyeon phụ chứ." - Heechul chau mày bình luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]
FanfictionChỉ có nam và nữ nghệ sỹ mới được tham gia We got married sao? Chuyện đó xưa rồi! Nữ idol cũng tham gia được vậy.