Chapter 5
Yoona lại lần nữa chăm chú nhìn Taeyeon lái xe và nhìn thật kỹ bản đồ hướng dẫn đến căn hộ của cả hai. Căn hộ nằm trong một tòa chung cư cao cấp với hệ thống an ninh tối tân, đảm bảo sự an toàn cũng như riêng tư cho cả Taeyeon lẫn Yoona.
Căn hộ nằm ở tầng mười chín nên cả hai đứng chờ thang máy một lát.
Yoona cứ nhìn Taeyeon mãi vì cô cảm thấy Taeyeon rất rành về tòa nhà này. Đến khi thang máy dừng ở tầng mười chín, Taeyeon bước ra trước và bước đi dẫn đường cho Yoona. Yoona phía sau ngơ ngác đi theo Taeyeon và cả hai dừng lại trước căn nhà có số 1997.
"Tada~ Đây là nhà của chúng ta!" - Taeyeon vui vẻ khoe. Cô mở cửa bằng chìa khóa lấy ra từ trong túi quần của mình.
"Vợ có chìa khóa rồi sao?" - Yoona ngạc nhiên hỏi, miệng há hốc kinh ngạc.
Yoona bước vào căn hộ của mình và Taeyeon luôn là người đi trước. Taeyeon mở đèn lên và trước mắt cả hai là một phòng khách rộng rãi thoáng mát, một chiếc sofa trắng dài đến hai mét rưỡi rộng rãi thoải mái được đặt đối diện với TV 4K Full HD bốn mươi lăm inch.
"Woa! Nhà của chúng ta thật sao vợ?" - Yoona hỏi mà chẳng thể khép miệng lại được.
"Đi tiếp tham quan nào." - Taeyeon nhịn cười nói với Yoona.
Phỏng vấn
"Em đến nhà trước chồng rồi. Em còn trang trí cho nhà của chúng em nữa mà." - Taeyeon nói.
"Mỗi khi ngạc nhiên là những lúc chồng nhìn ngốc nghếch nhất đấy chồng à!" - Taeyeon nhìn máy quay trêu chọc Yoona.
MC part
"Àh. Thì ra là biết trước rồi." - Heechul cảm thán.
"Taeyeon nguy hiểm nhỉ?" - MC Nayoung nhận xét. - "Em ấy chòm sao bò cạp à?" - cô tiếp tục hỏi làm Tiffany bật cười.
"Taeyeon chòm sao song ngư unnie à. Bò cạp nguy hiểm nhất rồi đến song ngư." - Tiffany đáp lời khiến MC rùng mình.
"Tiêu Yoona rồi!" - Jinwoo đau lòng nhận xét.
Taeyeon dẫn Yoona xuống bếp và căn bếp chỉ có bếp gas thôi, vật dụng cho nhà bếp vẫn chưa đầy đủ. Yoona lẫn Taeyeon chẳng mặn mà gì đối với nhà bếp lắm nên cả hai lẳng lặng chuồn vô phòng ngủ.
Khi Yoona mở cửa phòng ngủ thì đập vào mắt chính là căn phòng trống trơn chẳng có gì ngoài những tấm ảnh cả hai đã chụp ở post công cộng lần trước được treo trên một sợi dây. Yoona tiến đến nhìn thật kỹ những tấm ảnh đó rồi bật cười ha hả vì biểu cảm của cả hai vô cùng ngốc nghếch, chu môi, lè lưỡi rồi làm mắt lé nữa.
"Chúng ta chẳng giữ hình tượng gì hết." - Taeyeon đến bên cạnh Yoona nhận xét.
Yoona để ý bên cạnh những tấm ảnh còn có một bức thư treo lủng lẳng trên dây. Cô tò mò liền đưa tay lấy bức thư xuống. Taeyeon đứng kế bên thấy hành động của Yoona thì cúi đầu mỉm cười mà chạy nhanh ra khỏi phòng.
Phỏng vấn
"Sao em lại chạy khi Yoona thấy món quà của mình vậy Taeyeon?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]
FanficChỉ có nam và nữ nghệ sỹ mới được tham gia We got married sao? Chuyện đó xưa rồi! Nữ idol cũng tham gia được vậy.