Chapter 11
Yoona nằm trên ghế sofa nghe Taeyeon âu sầu nói khiến cô nhăn mày. Yoona không nói không rằng, chồm người hôn lên trán Taeyeon một cái. Cô để môi mình trên trán Taeyeon rất lâu khiến cô ấy bất động không biết phản ứng thế nào.
Một lúc sau đó, Taeyeon run run tay kéo áo Yoona. Khẽ khàng gọi - "Yoona à."
"Phải gọi là chồng chứ." - Yoona dời môi mình ra và cúi đầu nhìn Taeyeon mỉm cười tinh nghịch.
MC part
"Aaahhh!!! Chết mất thôi!!! Hôn nhau rồi kìa!!!" - MC Nayoung phấn khích kích động.
"Thấy Yoona không? 'Phải gọi là chồng chứ'. Ôi mẹ ơi. NGẦU!" - Jinwoo cuồng loạn. Không khí giữa các MC bắt đầu nóng lên, ai cũng phấn khích khi thấy cách Yoona đối với Taeyeon.
Taeyeon đẩy nhẹ Yoona ra. Cô đứng lên và đi ra ngoài. Gương mặt trắng trẻo xinh xắn của Taeyeon hiện tại lại có chút hồng hồng vô cùng đáng yêu.
Bên ngoài Jaejoong cùng Yunho đang bận rộn nấu canh. Hai anh chàng này rất tình cảm và Jaejoong rất ra dáng một anh nội trợ điển trai tài giỏi làm được hết mọi việc. Anh chàng chăm chú quan sát nồi canh, hơn nữa còn nêm nếm gia vị thật chuẩn xác để có thể mang lại một tuyệt phẩm canh cá.
"Oppa. Em xin lỗi vì đã ở trong đó quá lâu. Anh có việc gì giao cho em làm không ạ?" - Taeyeon hối lỗi hỏi.
"Àh không sao mà Taeyeon. Em nên vào với Yoona, lúc nãy em ấy té khá đau đấy." - Yunho khuyên.
"Đúng đó. Em vào với em ấy đi. Chồng em còn nhỏ nên em phải ở bên cạnh để Yoona nhõng nhẽo với em." - Jaejoong vừa nếm canh vừa cười cười trêu chọc.
"Em nghĩ chồng cần nghỉ ngơi trong yên tĩnh ạ." - Taeyeon bối rối khi Yunjae cứ nói cô trở vào lại với Yoona. Cô mới từ đó ra với gương mặt đỏ ửng ngại ngùng mà. Bây giờ vào đó gặp Yoona sẽ khiến cô xấu hổ chết mất.
Phỏng vấn
"Đó là lần đầu tiên chồng chủ động hôn em. Thường thì chồng rất ngố, em luôn là người chủ động thân thiết với chồng."
"Em cảm thấy nụ hôn đó thế nào?"
"Bất ngờ. Lãng mạn. Và ngại ngùng ạ." - Taeyeon đỏ mặt chia sẻ rồi bật cười xấu hổ.
Taeyeon không thể cứ đứng nhìn những người đàn ông kia nấu ăn được. Cô muốn làm cái gì đó để chuộc lỗi với Yoona. Không nói trong rằng, Taeyeon chạy đi.
Taeyeon lặng lẽ đi ra khu câu cá. Cô đã nhờ PD giúp đỡ mua mồi câu và Taeyeon nhẫn nại ngồi câu cho bằng được một con cá. Vì đây là vùng biển có đặc sản là cá đuôi vàng, một loại cá nổi tiếng nhiều thịt và thơm ngọt nhất của Hàn Quốc và vào mùa đông thì cá ăn sẽ đặc biệt ngon. Và Taeyeon biết trong khu câu cá này sẽ có thể câu được cá đuôi vàng.
Taeyeon đã ngồi rất lâu, cô câu được kha khá cá nhưng mục đích chính vẫn chưa đạt được. Taeyeon âu sầu ngồi câu tiếp. Thùng đựng cá của Taeyeon đã có đến bốn con rồi, con nào con nấy cũng khá to và chắc chắn làm món nào Yoona cũng sẽ khoái chết được nhưng Taeyeon muốn Yoona được ăn tuyệt phẩm của những tuyệt phẩm kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]
FanficChỉ có nam và nữ nghệ sỹ mới được tham gia We got married sao? Chuyện đó xưa rồi! Nữ idol cũng tham gia được vậy.