Title: Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Ba kiếp tình yêu đầy nước mắt, chúng ta tìm và yêu nhau ).
Author: Harumi Tsukisa - Tiểu Hồ Ly.
Status: Full.
Thể loại : Fanfiction, Magical, Romace, Schoolife...
Bản quyền:
* Nhân vật : Thuộc về bộ truyện " Fairy Tail " của tác giả Mashima Hiro.
* Cốt truyện : Tác giả Harumi Tsukisa.
Văn Án:
Hoa nở là hữu tình.
Hoa rơi là vô ý.
Hoa nào rồi cũng tàn.
Nhưng không bao giờ là vô tri.
Tình yêu - cũng giống như một đóa hoa, nở rồi sẽ tàn...
Nhưng anh sẽ không để đóa hoa của tình yêu chúng ta tàn mà nở xinh tươi mãi mãi...từ kiếp này sang kiếp khác...dù là bao nhiêu năm...
_________________________________________________________
Juvia Lockser : Chiến binh đại dương. Cô là người ít nói nhưng ấm áp, nhiều lúc lại vô cùng lưu manh, kiêu ngạo.
Kiếp trước cô là con người của thế giới pháp thuật. Cô là con gái thứ của Công tước Minamoto. Tên của cô là Sherry Minamoto. Thế nhưng những gia tộc có thù hằn với Công tước đã nguyền rủa đứa con gái đầu, tức chị của Juvia trong quá khứ khi 18 tuổi cô sẽ hóa thành băng và tan biến. Và Juvia đã thay đổi khi chị biến mất. Là thành viên của đội cận vệ hoàng gia, học trò của Mavis Vermillion.
Lucy Heartfilia : Chiến binh tinh linh. Tính cách năng động, vui vẻ, và cũng thù dai.
Kiếp trước cô là tiểu thư của dòng tộc cao quý của giới pháp thuật. Cô tên là Mika Tsukio. Lucy bị bắt buộc phải trở thành một tiểu thư khuê các kế thừa gia tộc. Đó là điều cô không muốn nên đã tham gia vào đội cận vệ hoàng gia. Pháp thuật của cô là một trong những pháp thuật cổ hiếm thấy - triệu hồi tinh linh. Là thành viên của đội cận vệ hoàng gia, học trò của Mavis Vermillion.
Levy Mcgarden : Chiến binh ký hình thuật. Tính tình hòa nhã, vô cùng yêu thích sách.
Kiếp trước cô là con gái của vị tướng nổi tiếng. Cô nổi tiếng về sự thông minh và rất mê sách. Được nữ hoàng chú ý, người đã dạy cho cô bé Kamika Machika pháp thuật ký hình, biến cô trở thành thiên tài khoa học và sáng tạo từ khi còn nhỏ. Là thành viên của đội cận vệ hoàng gia, học trò của Mavis Vermillion.
Erza Scarlet : Chiến binh kiếm pháp. Nóng nảy, nghiêm túc nhưng rất quan tâm đến mọi người.
Kiếp trước cô là một cô bé mồ côi tên là Alian Earther. Một người phụ nữ làm việc trông coi trẻ của trại trẻ mồ cô hoàng gia đã đưa cô về trại trẻ mồ côi hoàng gia và nhờ người dạy cô pháp thuật và kiếm thuật. Năm 17 tuổi, cô được sắc phong làm Nữ hoàng tiên Titania. Là Đội Trưởng của đội cận vệ hoàng gia trẻ nhất trong lịch sử của Thiên Sương Kỷ Vọng, học trò của Mavis Vermillion.
Mirajane Strauss : Chiến binh ác quỷ. Khi nghe tên cô ai cũng khiếp sợ nhưng cô lại rất hiền lành mà cũng rất kiên cường .
Kiếp trước cô cũng giống như Juvia, mất đi hai đứa em là người thân duy nhất của mình và cả việc bị ác quỷ chiếm hữu đã biến tuổi thơ của cô bé tên Julie Fantasi trở thành cơn ác mộng. Cô mang trong mình thù hận nhưng khi gặp được nữ hoàng và học cách điều khiển sức mạnh ác quỷ, cô đã trở lại như xưa. Sức mạnh của cô có 3 cấp bậc ác quỷ. Là thành viên của đội cận vệ hoàng gia, học trò của Mavis Vermillion.
...oOo...oOo...oOo...oOo...To be continued...oOo...oOo...oOo...oOo ...
(Design by Mii from Cake Team)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )
FanfictionTitle : ( Fairy Tail couple ) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu Số lượng chap : 34 chap Số lượng extra : 5 extra Thể loại : Fanfiction, Romance, Schoolife, Ation, Magical,... Tình trạng : Đã hoàn chỉnh. Tác giả : Tsukisa Harumi . Bút danh : Tiểu Hồ Ly...