Từ xa xưa, xa lắc xa lơ, vấn đề yêu đương tán tỉnh đã trở thành chủ đề bàn tán quen thuộc. Muốn bạn khác giới đổ mình thì phải thả thính sao cho hiệu quả. Và cuộc sống thường ngày đã chứng minh một điều rất dĩ nhiên rằng, không phải mình cứ thả thính là y như rằng, người kia sẽ đổ.
Một số trường hợp nửa kia của bạn là một người khó thả thính hay đúng hơn là rất sắt đá. Vì thế, bạn cần có những phương pháp cưa đổ đối phương hay còn gọi là thả thính hiệu quả với mỗi đối tượng khác nhau.
Dưới đây là phương pháp mà các nam chính, trong câu chuyện tình ngàn kiếp của họ, dùng để cưa đổ các nàng công chúa. Hãy cùng theo dõi và tìm ra cách thích hợp để cưa đổ nửa kia của mình nhé!!!
À mà nếu không đổ...thì thôi nha, không ai chịu trách nhiệm cho chuyện này đâu.
Phương pháp 1: Tấn công chớp nhoáng - Lợi dụng thời cơ yếu đuối nhất của các cô gái.
Người thử nghiệm thành công: Natsu Dragneel.
Đối tượng được thử nghiệm: Lucy Heartfilia.
Lucy Heartfilia là một cô gái ngọt ngào và đáng yêu - đó chính là hình ảnh của nàng trong mắt của Natsu Dragneel. Nàng Idol sở hữu giọng hát đầy nội lực và thu hút mọi người, với những vũ đạo mạnh mẽ và quyến rũ trên sân khấu nhanh chóng trở thành đối tượng theo đuổi của chàng hoàng tử trái tim nóng nhưng cái đầu còn nóng hơn.
Thế nhưng, biết được tật xấu của mình là khó kiềm chế cơ hội và vô cùng ngốc nghếch trong tình cảm, Natsu lần này lại muốn tự mình tán tỉnh cô nàng, muốn ra tay trước, nên đã phải rất vất vả suy nghĩ phương pháp tán đổ cô nàng.
Và vào ngay lúc đấy, hắn nhận ra, mọi chuyện chẳng dễ dàng như thế chút nào, khi mà bên cạnh Lucy nhiều vệ tinh hơn hắn tưởng. Toàn bộ nam sinh trong trường sẽ thủ tiêu hắn ngay khi phát hiện ra một ánh mắt chăm chú của hắn dán lên người công chúa của họ. Và hắn thì chưa muốn chết khi mà còn chưa cưới được Lucy.
Vậy nên, việc công khai theo đuổi hay quan tâm Lucy tại trường học như những nam chính ngôn tình bá đạo khác hay làm, chính là phương pháp bất khả thi nhất trong các phương pháp. Chưa kể, có khi còn gây ấn tượng xấu với cô
Nhưng rồi, mọi chuyện đổ bắt đầu chuyển biến theo một chiều hướng, mà chính Natsu cũng không biết là tốt hơn và xấu hơn.
Lucy dính phải scandal đầu tiên năm mười bảy tuổi trong sự nghiệp kéo dài ba năm của mình.
" Em gái quốc dân Heartfilia thật ra là người vô cùng kênh kiệu, đòi hỏi phục vụ như một nữ hoàng tại studio, không tôn trọng và thậm chí coi thường nhiều người trong studio, trong đó có cả các đàn anh đàn chị khác trong nghề. Thái độ làm việc không nghiêm túc, thường trễ trong một vài buổi chụp và vài show diễn quy mô nhỏ."
Mọi người quay lưng lại với nàng công chúa của họ.
Ngay khi đọc được bài báo vào một Chủ Nhật, Natsu đã bật ngược từ trên giường nhảy xuống đất, phóng như bay đến cái chỗ đặt điện thoại. Nhưng vừa bật danh bạ lên, cậu liền nhận ra mình vẫn chưa thực sự quen biết với Lucy nên trong danh bạ không hề có số cô. Ngay lập tức, Natsu chạy rầm rầm trên cầu thang, đạp thẳng cửa phòng của Jellal và xốc anh chàng từ trên giường ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )
Fiksi PenggemarTitle : ( Fairy Tail couple ) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu Số lượng chap : 34 chap Số lượng extra : 5 extra Thể loại : Fanfiction, Romance, Schoolife, Ation, Magical,... Tình trạng : Đã hoàn chỉnh. Tác giả : Tsukisa Harumi . Bút danh : Tiểu Hồ Ly...