CHAP 5: Đứa con gái của quỷ

2K 110 9
                                    


Sau trận đánh tại khu rừng phía đông Magnolia, các chiến binh của chúng ta ai cũng tưởng là Kyouka đã chết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau trận đánh tại khu rừng phía đông Magnolia, các chiến binh của chúng ta ai cũng tưởng là Kyouka đã chết . Nhưng ít ai ngờ được rằng là ả chỉ bị thương nặng mà thôi vì ả đã dùng hết sức lực còn lại để đỡ đòn đánh kia. Đúng như ả nghĩ chỉ cần bọn nữ chiến binh gặp nguy hiểm thì ngay lập tức bọn nam chiến binh sẽ xuất hiện và bảo vệ chúng. 

Sức mạnh của bọn nam chiến binh thật không dám ngờ tới, nhất là tên con trai tóc xanh với hình xăm màu đỏ ở mắt, mới chỉ một đòn mà đã làm cho ả thương nặng như vậy. Chiêu đánh của hắn rất mạnh làm ả thương nặng. Phải mất một lúc lâu ả mới có thể về hang ổ của mình.

Qua một cánh của pháp thuật để có thể sang một chiều không gian khác, xuất hiện trước mặt ả là một lâu đài lớn và tối tăm vô cùng.

Một lâu đài thiết kế rộng và có nhiều đỉnh nhọn bao phủ một màu đen pha tím than. Nơi đây bầu trời luôn nổi mây dông sấm sét ầm ầm, có rất nhiều quạ và dơi đen. Chỉ cần nhìn qua cũng có thể hiểu và biết rằng đây là một hang ổ của quỷ.

Bên trong lâu đài là hình ảnh một người phụ nữ mặc áo choàng đen, chễm chệ ngồi trên ghế. Ngoài ra còn có nhiều người khác nhưng họ chia ra làm 3 góc. Đó là 3 thế lực lớn nhất của thế lực bóng tối.

Orasion sei.

Grimoire Heart.

Tatarus...

Và đó cũng là thế lực của ả Kyouka.

- Kyouka của Tatarus, ngươi đã thất bại sao ??? Ngươi làm ta thất vọng đấy. 

Người phụ nữ mặc áo choàng đen cất tiếng.

- Thần không có gì để nói. Thần xin chấp nhận hình phạt.

- Mard Geer, ngươi về xem lại những người của ngươi đi, cả Kyouka và Deliora nữa. Các ngươi tạm thời nghỉ đi. Dù gì các ngươi cũng đã mang về cho ta khá nhiều năng lượng rồi.

- Đa tạ, nữ hoàng Natarina.

- Các ngươi cũng mau làm việc đi Orasion sei và Grimoire hearts.

- Người bình tĩnh đi. Lần này đích thân Angel xinh đẹp và dễ thương của Orasion Sei này sẽ đi làm nhiệm vụ.

- Đừng làm ta thất vọng Angel.

Sau khi nói chuyện xong với 3 thế lực lớn nhất của thế lực bóng tối , người phụ nữ tên Natarina đi lên và gặp 2 hậu vệ thân cận nhất của mình.

- Nữ hoàng Natarina, người tin tưởng bọn nhóc đó ư ? 

Người phụ nữ tóc đỏ lên tiếng, đó là Eileen...

- Eileen, August bọn nhóc đó vẫn có thể phục vụ ta. Nhưng ta có thể mất chúng nhưng không thể mất 2 ngươi. Trên bàn cờ của ta thì chúng chỉ là những quân cờ để bảo vệ 2 ngươi là quân hậu và quân tướng. Cũng giống như Katarina thôi, Mavis và Zeref là tướng còn lũ chiến binh thì chỉ là quân cờ. Sẽ có ngày 2 ngươi gặp Mavis và Zeref.


Natarina đi thẳng vào phòng rồi bỏ chiếc áo choàng đen ra. Không thể ngờ rằng người này có ngoại hình không khác gì so với Nữ Hoàng Katarina của những chiến binh ánh sáng. Cầm bức ảnh ở đầu giường, ả khẽ nhếch môi...

- Em sẽ cho chị thấy em trưởng thành và đáng sợ thế nào rồi, chị gái yêu quý của em Katarina, em sẽ đánh bại lũ nhóc của chị.

( Người mặc váy đen tóc tím là nữ hoàng bóng tối Natarina, Người mặc váy trắng tóc xanh pha vàng là nữ hoàng ánh sáng Katarina )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Người mặc váy đen tóc tím là nữ hoàng bóng tối Natarina, Người mặc váy trắng tóc xanh pha vàng là nữ hoàng ánh sáng Katarina )

Trường Học Fairy Tail, sân trường vẫn rộn ràng vẫn nhộn nhịp như ngày thường...

- Angel xinh đẹp và dễ thương đến rồi đây, ngày tàn của ngôi trường này đến rồi. HAHAHA !!!

...oOo...oOo...oOo...oOo...To be continued...oOo...oOo...oOo...oOo ...

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ