CHAP 25 : Wendy mất tích

1.5K 78 32
                                    

Sau mấy màn tỏ tình vô cùng đặc sắc và ấn tượng của các anh nhà ta với các chị, mọi chuyện khúc mắc coi như đã ổn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau mấy màn tỏ tình vô cùng đặc sắc và ấn tượng của các anh nhà ta với các chị, mọi chuyện khúc mắc coi như đã ổn. Bên ngoài lớp học bây giờ, đang có vài cái bóng " bé nhỏ, xinh xinh " đang ngắm nhìn gì đó...

- Wow, anh Jellal thật là tuyệt vời ông mặt trời, tỏ tình ngắn gọn, dứt khoát mà làm cho các chị Erza cảm động luôn rồi, thật là đáng ngưỡng mộ.

Chelia thốt lên với ánh mắt sáng rực rỡ...

- Không biết mấy anh chị kia tỏ tình thế nào rồi nhỉ ?

- Với tính cách nóng nảy bộc trực của mình thì chắc chắn, anh Natsu và anh Gajeel sẽ làm cho chị Lucy và chị Levy khóc lên thôi à. Anh Gray đã làm cho chị Juvia tổn thương sâu sắc vì thế mà chắc chắn sẽ rất ướt át à nha. Còn anh Laxus thì tính cách kiêu căng, hiếu thắng nên sẽ công khai luôn như thế nào nè. E hèm " Mira là của ta, từ giờ không được ai đụng vào cô ấy ". Đó, như thế đó.

Chelia vỗ ngực tự đắc...

- Phán như thần... - Michelle và Romeo đồng thanh.

Không để ý đến mấy người bạn, chỉ có mắt của Chelia lúc này đã tràn ngập hình trái tim, giọng thì vút cao thốt lên...

- Vì đó mới là tình yêu.

- Sao Wendy đi vệ sinh lâu thế nhỉ ? 

- Để mình đi xem xem...

Một lúc sau, mọi người đều về lớp, ai cũng vui vẻ hơn so với lúc đi. Mấy bé thì bắt đầu lo lắng khi mà cả Michelle cũng chưa về. Và tin sét đánh cũng đến khi Michelle lao vội vào đám bạn và các anh chị...

- Mọi người ơi, Wendy bị thế lực bóng tối bắt đi rồi, có thư để lại này.

Tất cả mọi người đều sửng sốt khi nghe thấy, khuôn mặt tràn đầy sự sợ hãi, không ai cất lên được tiếng nào...

Thánh đường Kardia, mật thất...

Không khí cũng như tình trạng hiện giờ của nguyên căn mật thất là....VÔ CÙNG NGHIÊM TRỌNG. Mặt mày ai ai cũng tối sầm, không một ai cất lời, không khí yên lặng bất thường.

Natsu sau một hồi trầm ngâm cũng bực tức mà hét lên...

- Sao Wendy lại bị bắt cóc đi cơ chứ ?

- Mong rằng Wendy không sao ?

- Bức thư này... Chúng muốn khiêu chiến sao ?

" Công chúa Wendy Marvell của các người đang trong tay bọn ta. Nếu muốn giành lại công chúa thì đúng mười hai giờ đêm hôm nay đến cánh rừng phía Tây Magnolia, sẽ có cổng phép thuật đưa các người đến nơi trú ngự của bọn ta...                                 Nữ hoàng Natarina. "

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ