Chap 17: Viên tinh thể bạc lấp lánh. Hiệu trưởng là...

1.4K 85 8
                                    

Sau khi Brain biến mất do chiêu thức bí kíp của Wendy, lúc này cô bé mới quay lại nhìn các nữ chiến binh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi Brain biến mất do chiêu thức bí kíp của Wendy, lúc này cô bé mới quay lại nhìn các nữ chiến binh. Cô đặt tay lên người của mọi người, chỉ một lúc sau, lập tức các vết thương được chữa khỏi. Các nữ chiến binh ngạc nhiên nhìn lên Wendy. Cô bé thực sự rất giống với bức ảnh mà ngài Mavis đưa cho các cô để tìm công chúa của Thiên Sương Kỉ Vọng.

Thật sự Wendy là con gái của nữ hoàng, là công chúa thật sao ?

Bỗng tiếng chuông vào giờ học buổi chiều vang lên. Mọi người vội vàng chạy về lớp. Các nữ chiến binh và Wendy cũng nhanh chóng trở lại bình thường rồi quay về lớp.

Trong giờ học, ánh mắt của năm cô gái liên tục hướng về phía của Wendy. Nếu Wendy là công chúa thì Michelle, Romeo và Chelia là ai ? Thân phận của họ rõ ràng không bình thường chút nào.

Tiếng chuông kết thúc buổi học vang lên. Trên loa, tiếng thầy hiệu trưởng phát ra:

- Xin mời các em Juvia Lockser, Lucy Heartfilia, Erza Scarlet, Mirajane Strauss, Levy Mcgarden, Wendy Marvell , Romeo Conbolt, Chelia Blendy và Michelle Lobster lên phòng hiệu trưởng.

Nghe đến đây, mọi người nhìn nhau rồi chạy thẳng một mạch lên phòng hiệu trưởng.

Lên đến nơi, đập vào mắt của mọi người là ngài Mavis đang ngồi lên bàn hiệu trưởng chân đung đưa vui vẻ.

- Ng...Ngài Mavis , s...sao ngài l...lại ở đ...đây ?

- Là ta đã mời cô ấy đến...

Thầy hiệu trưởng bước ra với điệu bộ bí ẩn...

-... Ta là Makarov, hiệu trưởng của trường Fairy Tail và cũng là... và cũng là thượng tướng của Thiên Sương Kỉ Vọng.

Mọi người há hốc mồm, thầy hiệu trưởng là Thượng tướng của Thiên Sương Kỉ Vọng sao ?

- Kính chào người, thượng tướng !!! 

Erza đặt tay lên ngực trái cúi chào. Mọi người cũng làm theo.

- Không cần thiết phải cung kính như thế đâu. Ta là người đã sắp xếp đưa công chúa Wendy vào trường này cùng với ba hậu vệ của cô ấy. 

Cái gì !!!? Là thật sao, Wendy là công chúa sao và Romeo, Michelle, Chelia là hậu vệ của cô bé.

- Đúng vậy, em là đội trưởng của đội cận vệ công chúa...

Chelia bước lên... 

-...kẻ mang năng lực tương tự của Người - Chiến binh hắc phong. 

Romeo dõng dạc nói theo :

- Em là chiến binh lửa lam, người có thể tạo ra nhiều ngọn lửa với sức mạnh khác nhau.  

- Em là chiến binh hoa hồng. 

Michelle bước lên cạnh hai người bạn mình, cúi đầu lễ phép. 

Chelia đưa tay trước ngực nói với giọng đầy tự hào :

- Cả ba bọn em không chỉ là hậu vệ của công chúa Wendy mà còn là bộ ba sát quỷ của Thiên Sương Kỉ Vọng. Xin trân trọng ra mắt mọi người và các nữ chiến binh.

Bỗng Michelle sà vào lòng ôm lấy Lucy:

- Chị Mika, chị nhận ra em không, em là Michelle, em gái chị nè chị.

Lucy giật mình, Michelle vẫn nhìn cô với ánh mắt đầy mong chờ.

- Đúng rồi đó Lucy, Lobster và Tsukio trước kia của con có họ hàng, nó là em họ của con ... Còn Mika Tsukio là tên kiếp trước của con đó.

Lucy bỗng giật mình nhớ lại chàng trai tóc anh đào hôm đó đã cứu cô khỏi Deliora...

Em không sao chứ, Mika.

Em làm sao vậy , Sherry ? 

Juvia cũng giật mình nhớ lại.

Không phải mình và cậu ấy kiếp trước từng yêu nhau đấy chứ ?

Mavis buồn rầu nhìn những cô học trò đang miên man trong dòng ký ức...

- Cứ từ từ, các con đã bị mất trí nhớ vì ảnh hưởng của bão thời gian, nhớ lại sẽ rất khó khăn. Cứ nhớ lại những gì trước mắt đi đã.

- Vâng !!! 

Lucy cười thật tươi rồi nhìn Michelle.

Michelle cảm thấy rất vui vì tìm được chị mình. Ngài Mavis quay sang chỗ công chúa rồi nói với giọng kính cẩn, người hơi khom xuống thể hiện sự kính trọng đặc biệt của mình với cô gái nhỏ kia :

- Kính chào công chúa !!!

Wendy vội đỡ Mavis dậy :

- Chị đừng như vậy, chị Mavis.

- Cái gì, chị á, ngài Mavis á !!! 

Chelia giật mình hét lên khi nghe vậy.

- Ồ, ta già đến vậy sao, mới có hai mươi cái tuổi xuân thôi à ... 

Mavis nhìn mọi người cười. Cứ tưởng Mavis đã hơn mấy trăm tuổi vì nghe nói ở bên nữ hoàng lâu rồi, không ngờ mới có hai mươi tuổi trẻ trung đáng yêu.

- Ta cũng nên giới thiệu lại, ta là Mavis Vermilion, mới hơn hai mươi tuổi chút xíu thôi và là nữ thần - nữ quân sư thần thánh - nữ thần chiến thắng của Thiên Sương Kỉ Vọng.

Mira hỏi ngay thắc mắc đã để lâu trong lòng :

- Ngài Mavis, tại sao bọn Cimera lại nhắm vào Wendy ?

- Trong công chúa có viên tinh thể giống như mỗi con người nhưng nó màu bạc. Khi viên tinh thể bị nhuốm màu đen, công chúa sẽ thức tỉnh nhân cách thứ hai của mình. Là nhân cách bóng tối, có sức mạnh vô cùng to lớn, nếu hoàn thiện sức mạnh, việc hủy diệt cả Thế giới hay Thiên Sương Kỷ Vọng chỉ dễ như trở bàn tay. Đó là lí do các con đến đây và đến đây để bảo vệ công chúa Wendy.

Nhìn đồng hồ, đã thấy thời gian không còn nhiều, ngài Makarov liền nhắc nhở :

- Hôm nay mọi người đã biết được mục đích của bọn Cimera vì vậy phải bảo vệ công chúa Wendy thật tốt.

Tất cả những chiến binh hộ vệ nhìn nhau cười tươi. Họ đã xác định được mục tiêu cần làm của mình là gì:

- RÕ !!!!

...oOo...oOo...oOo...oOo...To be continued...oOo...oOo...oOo...oOo ...

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ