* Lưu ý : Trong Extra này, mình sẽ viết bằng tên kiếp trước của các nhân vật nhé !!!
Sherry Minamoto ( Juvia )
Mika Tsukio ( Lucy )
Kamika Machika ( Levy )
Alian Earther ( Erza )
Julie Fantasi ( Mira )
Snow Kaito ( Gray )
Frier Dragneel ( Natsu )
Giotte Skyden ( Gajeel )
Novel Canjil ( Jellal )
Thunder Deryar ( Laxus )
------------------------------------------------------------------------------
- Nào nào, nhanh lên kẻ hầu kia. Ngươi chậm chạp quá đó, bổn tiểu thư muốn mua thêm nữa cơ. Nhanh nào nhanh nào.
Vừa ra lệnh vừa tung tăng bước đi, Mika ( Lucy ) thoải mái ra lệnh cho chàng trai tóc anh đào đang ôm theo một núi đồ đạc phía sau.
- Hừ...
Tiếng gầm gừ tức giận phát ra. Frier ( Natsu ) hiện tại đang thực hiện hình phạt một tháng người hầu của Mika theo đúng nghĩa đen của nó, làm chân sai vặt cho cô tiểu thư tóc vàng kia từ A đến Z.
Hôm nay tự nhiên lại nổi hứng muốn mua sắm, và kết quả là suốt hai tiếng đồng hồ qua, Mika vẫn chưa thỏa mãn được thú vui của mình, tiếp tục hành hạ chàng trai phía sau một cách quá đáng - đó là nhận xét của Snow ( Gray ).
Liếc mắt thấy anh chàng sau mình bắt đầu thấm mệt, Mika chép miệng một cái, coi như thể hiện rằng mình là một cô chủ rất quan tâm người hầu đi...
- Frier, cậu đặt đồ vào quán nước kia nghỉ ngơi một chút đi, tôi đi gọi đồ. Coi chừng tí nữa hết sức, cậu làm rơi bẩn đồ thì hỏng hết.
Frier đặt mấy chục cái túi lớn xuống chân bàn rồi ngồi vào cái bàn gần đó, còn Mika nhanh chóng gọi cho hai người hai cốc cà phê ấm áp...
- Chà, xem ra cô cũng chưa đến mức hành người gần chết như mấy cô chủ kênh kiệu khác nhỉ ?
- Tất nhiên, tôi biết tôi tốt bụng lắm mà.
- Mà giờ mới nói, cái cô đội trưởng tóc đỏ của cô, trông bề ngoài cũng không đến nỗi tệ, mà tính tình thì đến chịu luôn, sau này bà ấy định lấy chồng kiểu gì thế.
Mika đang uống nước, nghe cậu bạn nói thế cũng ngẩng đầu lên suy tư...
- Nói cũng phải ha, Alian ( Erza ) tính cách quá mức khắt khe luôn, đối với con trai hay người ngoài lại hung dữ và đáng sợ quá, cậu ấy định kiếm người yêu kiểu gì nhỉ ?
- Công nhận là rất hung dữ. Ngay lần đầu gặp mà mặt mày đã đầy sát khí, chưa kể mấy hôm trước, cái cô ấy mới kề kiếm vô cổ của tôi và tên Giotte ( Gajeel ) kia đấy.
- Chưa kể, tính cách mạnh mẽ đến mức bá đạo luôn, cảm giác như chỉ có bề ngoài là con gái thôi, còn lại tất cả của cậu ấy đều là của con trai vậy. Mà thường tôi thấy trong truyện tranh hay tiểu thuyết các kiểu thì thường nam chính luôn bảo vệ và yêu thích mấy dạng kiểu con gái yếu đuối, mong manh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )
FanficTitle : ( Fairy Tail couple ) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu Số lượng chap : 34 chap Số lượng extra : 5 extra Thể loại : Fanfiction, Romance, Schoolife, Ation, Magical,... Tình trạng : Đã hoàn chỉnh. Tác giả : Tsukisa Harumi . Bút danh : Tiểu Hồ Ly...