* Lưu ý : Trong Extra này, mình sẽ viết bằng tên kiếp trước của các nhân vật nhé !!!
Sherry Minamoto ( Juvia )
Mika Tsukio ( Lucy )
Kamika Machika ( Levy )
Alian Earther ( Erza )
Julie Fantasi ( Mira )
Snow Kaito ( Gray )
Frier Dragneel ( Natsu )
Giotte Skyden ( Gajeel )
Novel Canjil ( Jellal )
Thunder Deryar ( Laxus )
------------------------------------------------------------------------------
- Mau giết mình đi, Kamika, mau mau giết mình ngay đi. Ôi, mình điên mất thôi.
Mika ( Lucy ) đứng ở một góc, mắt mở thao láo nhìn về phía các nam chiến binh, đang quỳ nhận chiến hiệu hoàng gia từ nữ hoàng. Các cô gái quay lại nhìn Mika và Kamika ( Levy ) đầy nghi hoặc.
- Người quen sao, Kamika ?
- Ừ, quen tới mức muốn giết ngay tức khắc ấy chứ.
Alian ( Erza ) dường như không quan tâm đến câu chuyện của Kamika và Mika đang kể. Ánh mắt cô chăm chú nhìn về phía hai chàng trai đang đứng trên tấm thảm đỏ kia. Chưa từng nghĩ là sẽ có cơ hội làm việc chung với họ. Cô cũng nhìn thấy rõ, Mẹ và các em đang đứng dưới, vẫy tay chào hai cậu bạn của mình.
" Này, các con đang ở đâu thế, có định ra chào hỏi đồng đội mới không ? "
Qua thần giao cách cảm, các nữ chiến binh nghe rõ tiếng của ngài Mavis vang lên.
- Qua chứ, phải cho hắn biết mình là ai ?
- Không. Chúng ta sẽ chào hỏi họ sau. Buổi lễ này là của họ, đừng làm phiền.
Tiếng Alian vang lên. Và ngay sau đó là mấy tiếng ú ớ chẳng rõ của Mika và Kamika trước khi bị cô nàng đội trưởng và Julie ( Mira ) kéo đi. Sherry ( Juvia ) bước ngay theo phía sau họ, đồng thời cười tươi nhắc nhở.
- Sau này làm việc thì đừng phải lòng họ đấy nhé, Kamika, Mika, không thì khổ lắm...
- Đừng trêu mình mà, Sherry. Ai thì ai, chứ tên ấy thì nhất quyết không bao giờ !!!
Julie nghe chỉ cười khẩy một cái.
- Coi chừng, nói trước bước không qua đâu.
Sau khi các nữ chiến binh rời đi được một lúc, buổi lễ cũng kết thúc, và sau đó, lễ chào mừng được tổ chức trong sảnh chính của lâu đài.
- Xong chưa, có thể đi được chưa ?
Alian đứng trước cửa phòng Mika than oán. Chỉ là tắm và mặc chiến phục lại thôi mà lâu vậy ? Mika chui ra khỏi phòng, xin lỗi vì bắt Alian phải chờ lâu.
Họ cùng ra phía trước, thấy ba cô gái còn lại đứng đó, liền cùng nhau tới sảnh chính. Trong lòng Mika và Kamika đang vô cùng mong chờ, chỉ chút nữa thôi, sẽ lên mặt được với mấy tên kia. Alian và Julie cũng háo hức vô cùng, họ sắp gặp lại được bạn cũ của mình. Và vì cái sự háo hức ấy mà Sherry có cảm giác như mình đang dần lạc loài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )
FanficTitle : ( Fairy Tail couple ) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu Số lượng chap : 34 chap Số lượng extra : 5 extra Thể loại : Fanfiction, Romance, Schoolife, Ation, Magical,... Tình trạng : Đã hoàn chỉnh. Tác giả : Tsukisa Harumi . Bút danh : Tiểu Hồ Ly...