CHAP 23 : Đáng sợ và...buồn

1.6K 99 38
                                    

Vậy là toàn bộ Grimoire Hearts đã bị tiêu diệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vậy là toàn bộ Grimoire Hearts đã bị tiêu diệt. Gray và Natsu bước lên thì thấy Wendy nằm đó vội đỡ cô bé dậy. Bấy giờ mọi người mới để ý rằng : Wendy chính là công chúa mà các nữ chiến binh đã nhắc tới. 

Bỗng có hai bóng người xuất hiện.

Từ họ tỏa ra một thứ sát khí kinh người.

Họ là ai mà đáng sợ tới vậy chứ ?

Một người phụ nữ tóc đỏ bước lên và nhìn chằm chằm vào Erza sau đó chuyển sang nhìn vào Wendy. Bà ta bước tới thì bỗng một cô gái tóc vàng nhạt từ đâu bước tới hét to :

- Bức tường tâm hồn.

Bà ta giật mình nhảy nhanh ra phía sau. Sau đó, một chàng trai tóc đen từ đâu chạy theo cô gái cũng chạy tới :

- Các em ổn chứ, Natsu, Gray, Gajeel, Jella, Laxus.

- Bọn em ổn, anh ạ 

- Ngài Mavis.

Lucy ngạc nhiên nhìn Mavis và nói

- Các con ổn rồi chứ ? 

Mavis quay lại cười thật tươi với lũ trẻ của mình.

Cảm nhận được sức mạnh kinh khủng phát ra từ hai con người kia, người phụ nữ tóc đỏ liền hóa phép. Ngay sau đó, bà ta và Grimoire Hearts và người đàn ông kia biến mất.

- Bọn chúng chạy rồi.

- Ngài Mavis !!!!!

Bỗng từ đâu xuất hiện ba đứa trẻ. Nhìn qua là biết đó là ai. Là Michelle, Romeo và Chelia. Michelle ôm lấy Lucy :

- Chị ơi, chị có sao không ?

- Chị không sao đâu, Michelle à.

Natsu cười ngẩn người, cậu có linh cảm mình sắp tiếp nhận thêm một thông tin nữa khó tiêu khó được... 

- Mấy đứa nhóc này sao lại ở đây?

Và quả thật là như vậy...

- Đó là hậu vệ của công chúa Wendy.

- Đúng vậy đó, em là Chiến binh hắc phong, Romeo là Chiến binh lửa lam, Michelle là Chiến binh hoa hồng.

Chelia dõng dạc giới thiệu, điệu bộ rất giống với một vị đội trưởng.

Thêm một trận bất ngờ nữa rồi. Từ các nữ chiến binh lại chính là bạn cùng lớp, đến Wendy là công chúa, giờ thì bọn nhóc này lại là chiến binh. Rốt cuộc còn bao nhiêu điều mà họ chưa biết nữa đây?

- Bây giờ, các con giúp ta đem mấy chị ấy về thánh đường đi.

Mavis nói với Chelia, Michelle và Romeo rồi quay lại với Zeref: 

-Cảm ơn anh đã giúp em hôm nay nha, Zeref. Mọi người cũng về nghỉ đi nha.

Nói rồi, họ biến mất để lại cho các nam chiến binh và Zeref vẫn chưa kịp nói gì. Sau một hồi, họ cũng biến mất... để lại một bãi chiến trường ác liệt.

Sáng hôm sau tại trường Fairy Tail.

Hôm nay các chàng trai của chúng ta đến lớp rõ sớm mà cuối cùng lại chẳng thấy các cô nàng đâu. Lúc gần trống mới thấy mấy cô nàng uể oải bước tới. Ultear hôm nay không có đến lớp. Chắc cô ta nghỉ luôn rồi. Hoặc có thể cũng chẳng còn trên đời nữa...

Suốt giờ học hôm ấy không một tiếng động mà chỉ có sự im lặng bao trùm tất cả, báo động một giờ nghỉ dạy hay ho sắp diễn ra sau vài tiếng đồng hồ nữa.

Giờ ăn trưa, gần như mọi người ra khỏi lớp hết rồi. Lúc này tất cả mới diễn ra. Lucy gấp quyển sách lại đến chỗ Wendy:

- Đi ăn trưa với chị nhé, Wendy.

- À, dạ vâng.

Wendy tí tửng chạy ra, nhưng....vừa định ra khỏi lớp thì bỗng có tiếng gọi :

- Không thể ngờ là cậu lại là chiến binh ha, Mika à không, Lucy Heartfilia ?

Cô giật mình quay lại, Natsu ngồi đấy nhìn cô. Sao hôm nay trông Natsu có vẻ đáng sợ quá đi, cứ như đang giận cô vậy. Thật không ngờ Natsu lại là một nam chiến binh của Thiên Sương Kỷ Vọng. Có trời mới biết cậu ấy là ai ?

- À, hơ hơ hơ, rất vui vì biết cậu cũng là chiến binh, từ giờ có thể hợp tác rồi ha...

Natsu cầm tay Lucy rồi kéo một mạch ra khỏi lớp trước ánh mắt ngơ ngác là Wendy. Cô bé quay lại nhìn Levy với ánh mắt ngây ngô, rưng rưng nước mắt. Levy đứng dậy :

- Đi ăn với chị nhé, Wen....

Chưa kịp nói xong thì bỗng từ đâu, Gajeel đứng dậy kéo tay cô mất tăm. Wendy lại ngơ ngác tập hai.

Juvia thấy cô bé có vẻ lúng túng liền đứng dậy và nói :

- Đi ăn với chị nhé, Wendy.

Wendy vui vẻ cười với Juvia nhưng bỗng cô bé giật mình khi nhìn thấy ánh mắt sắc lạnh đầy đáng sợ của Gray đang nhìn mình. Cô bé nuốt nước bọt nói :

- Thôi, chị Juvia ơi, em sẽ đi ăn với chị Mira chứ.... không anh Gray giết em...

Juvia giật mình. Gray á? Có chuyện gì sao?

Lại một lần nữa, Gray tự tiện kéo Juvia đi làm Wendy đơ tập ba, mắt ngấn nước...

Mira vội lại gần chỗ Wendy, dỗ dành Wendy đáng thương...

- Chị em mình đi ăn thôi chứ nhỉ ?

- Vân...

- Cô đi ăn với tôi ! 

Bỗng Laxus từ đâu kéo tay Mira lao ra khỏi lớp làm Wendy lơ mơ tập bốn. Thực sự, Wendy muốn khóc. Cô cũng muốn có bạn trai nữa...

Trong lớp bây giờ chỉ còn lại Erza, Jella, Chelia, Wendy, Michelle và Romeo. Như không muốn xảy ra chuyện đó lần nữa, Wendy mở lời :

- Hai anh chị cứ nói chuyện tự nhiên nhé, em và các bạn sẽ đi ăn với nhau. Ha ha. Chúc chị may mắn nhé, chị Erza.

Nói xong cả bốn đứa chạy như bay ra khỏi lớp. Erza vẫn chưa hiểu cái mô tê gì. Chỉ là cái lũ bạn của cô biến mất cùng người tình trong mộng của mình, xong cô lại bị Wendy xổ một tràng vào mặt. Chuyện gì xảy ra thế nhỉ ?

Điều gì sẽ xảy ra với năm cô gái của chúng ta đây ?

...oOo...oOo...oOo...oOo...To be continued...oOo...oOo...oOo...oOo ...

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ