CHAP 21 : Đau thương

1.6K 97 9
                                    

Hai đòn bí kíp mạnh mẽ lao tới, Ultear và Meredy không kịp trở tay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai đòn bí kíp mạnh mẽ lao tới, Ultear và Meredy không kịp trở tay.

Cả hai kẻ đó ngã gục xuống.

Những tưởng đã kết thúc, thì lại có thêm bốn kẻ lạ mặt khác xuất hiện. Trông ai cũng đáng sợ và đầy sát khí.

Chẳng lẽ chúng là...? Juvia và Erza giật mình, phải chăng là những người đến cứu trợ cho Ultear và Meredy sao ?

Từng giọt mồ hôi căng thẳng chảy dài trên trán hai người, Erza và Juvia đều không còn sức chiến đấu nữa rồi. Pháp thuật trong họ đang dần cạn kiệt, họ biết giới hạn của mình đã đến.

Bỗng một tên trong số chúng đưa tay lên, chỗ của Juvia và Erza bất ngờ nổ tung. Theo phản xạ, Juvia nhảy ra khỏi chỗ đó, nhưng cô không thấy Erza. Cô ngẩng mặt lên, hét vội :

- Erza, cậu có sao...

Phập !!!!

Hơ...

Juvia chưa nói hết câu thì bỗng bên trái bụng cô đau nhói. Một thanh kiếm dài đâm xuyên bên trái bụng cô. Thanh kiếm bị một người khác rút mạnh ra, cô ngã xuống với đôi mắt mở lớn. Cô run rẩy quay lại nhìn kẻ đó, trừng lớn mắt đầy căm hận...

- Không ngờ đâu đúng không, ta đã nói là ta phải giết được ngươi mà Sherry. HAHAHAHA.

Ultear cười điên dại với thân thể tàn tạ không gì hơn. Gray thì như chết điếng cả người đi, hình ảnh Juvia ngã xuống, trong đầy cậu giờ đây như một mảng trống khổng lồ...

- JUVIA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Juvia!!!

Erza gượng dậy sau vụ nổ cố chạy đến nơi Juvia vừa ngã xuống, nhưng ngay lập tức những thanh kiếm của Meredy lao đến, giữ chặt cô vào bờ tường gần đó, cô không tài nào nhúc nhích. Và kẻ đó lại đến trước mặt cô, chỉ tíc tắc sau đó...

- ERZA !!!!!!

BÙM !!!!!

- Lucy, tụi mình tìm một vòng rồi mà vẫn không thấy là sao nhỉ ?

Levy chạy vòng vòng rồi dừng lại thở dốc. Juvia đã đi quá lâu, đã sắp qua mười hai giờ mà vẫn chưa thấy họ về, Mavis lo lắng cùng mọi người đi tìm...

- Erza rất cẩn thận trong mọi việc, chắc là không xảy ra chuyện gì đâu ha.

Lucy cười trấn an, chắc chắn là không sao đâu, Erza rất giỏi mà !!!

- Mà cũng không thấy Mira và Wendy quay trở lại đây, tụi mình hẹn ở đây mà.

Luồng sát khí lớn bao vây lấy không gian mà Lucy cùng Levy đang đứng...

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ