CHAP 29 : Nước và băng

825 54 26
                                    

Phải

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phải...cô từng ghét ma pháp cô đang có vô cùng...nhưng nó đã giúp cô bảo vệ mọi người...bảo vệ nữ hoàng...bảo vệ anh ấy...chỉ cần vậy thôi...Julie Fantasi, à không Mirajane Strauss. 

Gồng hết sức lên, cô đứng dậy đối mặt với Seilah không chút sợ hãi làm cho chính ả cũng phải đề phòng cô lúc này. Lúc nãy đánh cô ta cũng đã đủ mạnh để xử lý và quét gọn cô nếu cô không chuyển sang dạng tuyệt đối sức mạnh của mình - Etherious. Nhưng...

- Ngươi vẫn còn sức đứng dậy nhỉ, vậy mà ta cứ tưởng ngươi chấp nhận thua cuộc rồi chứ ? 

Seilah ngẩng cao mặt mỉa mai nhìn Mira.

- Ờ, ngươi bất ngờ không ? 

Mira cũng đáp lại với giọng nói không kém phần coi thường. Chính điều này làm ả ta tức điên lên.

- Câm mồm đi, con nhỏ thảm hại kia...

- Im lặng nào, một chút thôi... 

Mira vẫn giữ nguyên giọng nói đó.

THỊCH ... THỊCH ...

Seilah mở to mắt nhìn Mira vẫn đang nhắm nghiền mắt, mặt khẽ cau lại như đang tức giận và tìm kiếm thứ gì đó...Và đối với Seilah, thứ mà cô đang có làm có thể làm ả thua cuộc ngay lập tức. Ả tất nhiên sẽ không để yên...

- CON KHỐN KIA !!!!

" Cảm giác vừa rồi là gì, chẳng lẽ mình bị nó chiếm hữu ư ? Không đời nào... Ngu xuẩn. Nhưng mà, cảm giác vừa rồi, cô ta làm mình thấy lạnh cả sống lưng. Mình là quỷ cơ mà !!! Nhưng con nhỏ kia cũng chẳng khác gì quỷ cả ... "

Ả lao lên đấm thật mạnh vào bụng của Mira làm cô văng xa thổ huyết. Vẫn đứng dậy được, Mira nhìn cô ta đầy khiêu khích :

- Có phải thao thuật cho phép chúng ta sai khiến người đứng gần mình đúng không ?

Seilah truyền toàn bộ năng lượng mà ả có vào tay. Với chiêu này, ả chắc chắn có thể kết thúc mạng sống của Mira ngay lập tức. Ả sẽ thắng...

- Vậy thì ...

- Đồ ngu, chỉ có ta mới có thể tự ra lệnh cho chính mình mà thôi...Ngươi không thể ra lệnh cho ta đâu !!!

- Ta ra lệnh cho...

- Chết đi !!!

- Laxus, giúp tớ nào !!!

Bỗng nhiên, bóng người con trai nào đó nhảy lên cao được thu vào tầm mắt của ả. Đúng là ngạc nhiên không hết mà !!!

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ