Dạo này bọn thế lực bóng tối ra tay nhiều làm những nữ chiến binh mệt mỏi vì chiến đấu. Cả ngài Mavis cũng phải chiến đấu, mệt mỏi thật. Nhưng đó vẫn là nhiệm vụ phải chấp nhận thôi.
Sáng hôm nay các nữ chiến binh phải đến sớm vì Erza là hội trưởng hội học sinh kiêm lớp trưởng nên phải nhận thông báo gì đó từ trường. Trừ Erza vừa đến trường phải lao ngay vào phòng hiệu trưởng nhận thông báo thì các nữ chiến binh đi ngay vào lớp.
Mira vẫn ngó nghiêng xem Laxus đâu rồi.
Lucy vẫn cười nói vui vẻ với Natsu.
Levy và Gajeel vẫn đánh nhau như mọi ngày.
Juvia vẫn lạnh nhạt và toàn tránh mặt Gray nhưng chắc cậu chẳng để ý đâu.
RENG RENG...
Tiếng chuông báo vào giờ học vang lên, các học sinh vội vàng vào lớp. Thầy giáo bước vào lớp :
- Các em, hôm nay chúng ta có bốn học sinh mới, lớp trưởng lớp, lớp phó dẫn bốn người đó vào.
Jellal và Erza bước vào theo sau là bốn đứa học sinh bé xíu rõ không giống học sinh cấp ba.
- Đây là bốn em học sinh lớp mười nhưng vì học tốt nên trường Sabertooth đã liên hệ gửi bốn em ấy lên trường ta học vượt cấp để liên hệ sang trường Đại học danh tiếng nước ngoài. Các em ấy học vượt cấp ba năm nên có lẽ sẽ có phần khó hòa đồng. Mong các bạn hãy giúp đỡ và hòa đồng với các bé này nhé.
Jellal nói với giọng vui vẻ.
Một cô bé với mái tóc màu " hường " nhảy vào lớp vẫy tay chào tất cả mọi người ngay sau lớp giới thiệu của Jellal. Nụ cười tươi tắn gây ấn tượng rất tốt với mọi người,
- Xin chào, em tên là Chelia Blendy. Hân hạnh làm quen. Từ mùa đông này, em sẽ có học ở đây, mong anh chị giúp đỡ.
- Em là ... Wendy... Marvell. Hân hạnh làm quen.
Ngay sau đó là một cô bé khác rất giống với Chelia nhưng mái tóc màu xanh đậm trông có vẻ dài hơn và tính cách của chút nhút nhát. Cặp đôi " song sinh " vô cùng đáng yêu này đã làm trái tim của nam lẫn nữ trong lớp xao xuyến. Ôi, mình học lớp này thật là may mắn mà !!!
- Trời ơi, Wendy, đừng nhút nhát nữa, đứng thẳng lên xem nào. Các anh chị ấy đâu có ăn thịt cậu đâu. À, suýt nữa quên, em là Romeo Conbolt ạ.
Một thằng nhóc mái tóc đen bước vào đập vào lưng Wendy làm cô bé dựng đứng người, nói với giọng tinh nghịch.
- Em là Michelle Lobster.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )
FanfictionTitle : ( Fairy Tail couple ) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu Số lượng chap : 34 chap Số lượng extra : 5 extra Thể loại : Fanfiction, Romance, Schoolife, Ation, Magical,... Tình trạng : Đã hoàn chỉnh. Tác giả : Tsukisa Harumi . Bút danh : Tiểu Hồ Ly...