Tiếng cười rợn ngợp cả căn phòng lúc này.
Tất cả - 10 con người nhìn nhau với ánh mắt vô hồn.
Cô công chúa bé nhỏ vẫn đang say giấc trong lòng Natsu dường như không có ý định mình sẽ tỉnh lại lần nữa.
Những ước muốn, mọi hy vọng, trong giây phút bị nhấn chìm.
Chỉ còn lại, tất cả là nỗi tuyệt vọng bao trùm lên thôi. Tất cả kết thúc rồi sao ?
RẦM !!!
20 con mắt hướng ra phía cửa, nơi ba thân ảnh bé nhỏ đang quỳ rạp xuống đất với chi chít những vết thương trên người. Remeo, Chelia và Michelle...
- Xin đừng đầu hàng, các chiến binh...
Tại sao tiếng kêu lại thảm thiết như thế ?
Hay do chính họ đã tự rơi vào tuyệt vọng.
Dường như hiểu được những gì đang diễn ra trong căn phòng kia, những đứa trẻ đang đứng kia biết những chiến binh sẽ không để những gì họ nói và đầu...
Những bàn tay bé nhỏ chạm vào nhau tạo thành một vòng tròn ánh sáng nhỏ bé, đó là những gì họ còn và mong rằng chúng có thể giúp những người trong kia ít nhiều điều gì đó...
Thấy được điều bất thường xảy ra, ngay lập tức, Natarina đưa tay lên không trung, hàng loạt những chiếc lông vũ đen lao thẳng vào các chiến binh. Romeo, Chelia và Michelle cố gắng chịu đựng, nắm chặt lấy tay nhau, ngay lập tức một luồng sáng khác bao bọc lấy các chiến binh và công chúa Wendy.
Xin hãy mạnh mẽ lên đừng bỏ cuộc, công chúa và các chiến binh.
Mọi người giờ chính là hy vọng để chúng ta chiến thắng.
- Nhưng công chúa đã như vậy, chúng ta cũng đã sử dụng hết sức mạnh của mình rồi. Chúng ta đã thất bại, bọn chúng đã hoàn toàn chiến thắng rồi.
- Không đâu, chúng ta chưa thua, chúng ta hoàn toàn có thể chiến thắng. Mọi người chỉ là đang chìm vào trong bóng tối do chính Natarina tạo nên thôi. Ngay bây giờ, hãy đứng lên, chúng ta vẫn kịp.
- Đây là sức mạnh cuối cùng của chúng em, xin hãy nhận lấy.
Nguồn ánh sáng yếu ớt dần ở nơi Romeo, Chelia và Michelle đang đứng, nhưng lại mạnh mẽ hơn ở nơi các chiến binh. Ngay lập tức, Natarina bị hất tung...
- Hả ???
Natarina như vẫn chưa tin được, bán tín bán nghi nhìn về phía các chiến binh. Các nữ chiến binh gượng đứng dậy, phải, họ chưa thể bị đánh bại ở đây được, vẫn phải tiếp tục chiến đấu đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )
FanficTitle : ( Fairy Tail couple ) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu Số lượng chap : 34 chap Số lượng extra : 5 extra Thể loại : Fanfiction, Romance, Schoolife, Ation, Magical,... Tình trạng : Đã hoàn chỉnh. Tác giả : Tsukisa Harumi . Bút danh : Tiểu Hồ Ly...