CHAP 18 : Đũa lệch...

1.3K 86 6
                                    

Dạo này, công việc của các nữ chiến binh càng ngày càng nhiều chồng chất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dạo này, công việc của các nữ chiến binh càng ngày càng nhiều chồng chất. Đúng là rất khó chịu và bực mình. Từ việc học ở trường, chiến đấu với Cimera, bảo vệ công chúa Wendy an toàn 100/100. Nói chung là nhiều lúc muốn đi chơi hay đi dạo hoặc mua sắm chắc chẳng còn thời gian nữa. 

Nhưng nhiệm vụ thì vẫn là nhiệm vụ, phải hoàn thành thật cẩn thận. Là cận vệ của nữ hoàng, trong các nhiệm vụ, họ không có quyền được từ chối cũng không có quyền không hoàn thành. 

Ít nhất những lúc ở trường họ còn có nhiều lúc để nói chuyện cùng nhau, nghỉ ngơi và làm chuyện gì mà mình thích.

Nhưng lớp học 12A1 của họ đâu phải dạng bình thường, thế mới chết cơ chứ.

Lớp ngày nào cũng ồn ào. Không Natsu đánh nhau với Gajeel hay Gajeel cãi lộn với Levy thì cũng là đám fangirl của họ đứng trước cửa lớp hò hét, tặng quà, rủ đi chơi....

Kết thúc của một ngày đối với họ luôn là...MỆT.

Thế mà dạo này có vẻ như là lớp bớt ồn đi được một chút nhờ hai người nào đó không còn cãi nhau nữa.

Levy và Gajeel...

Sáng ra đến lớp là Levy cứ ngồi về chỗ ngay. Và câu nói mà cậu bạn ngồi ngay cạnh cô thường dùng để chào cô là :

- Chào, nấm lùn, đến sớm nhỉ ?

Lúc đầu, nghe những câu này của cậu là cô sẽ nổi điên lên ngay lao vào cãi nhau với cậu như là : " Tôi không phải nhóc lùn " ; " Còn đỡ hơn tên tóc dài như cậu " nhưng lần này thì khác : 

- Chào cậu, tóc dài.

Tình hình hiện tại gần đây của hai người này là vậy đó. Lý do là nhờ ông thầy giáo đáng kính, chia lớp thành từng cặp nhóm học chung với nhau để giải quyết bài tập về nhà. Cô và cậu xếp chung và nhóm nên chuyện tự nhiên trở nên thân thiết là quá bình thường luôn đó.

Cậu gọi cô là " nhóc lùn " là vì cô có một chiều cao khiêm tốn hơn so với bạn của mình. Nhưng không thể nói là cô không xinh đẹp. Không phải xinh đẹp như tia nắng ban mai như Lucy, cũng không phải lạnh lùng bí hiểm của Juvia, không phải sự quyền quý của Erza mà chẳng phải là sự dịu dàng của Mira. Cô xinh đẹp với sự trẻ trung , đáng yêu với nụ cười tươi tắn yêu đời như con chim bé nhỏ vậy đó. Mái tóc cô màu xanh như màu của bầu trời trong xanh kia. Một sự lôi cuốn kỳ lạ.

Cô gọi cậu là " tóc dài " vì tóc cậu dài hơn so với nhiều nam sinh khác. Mái tóc đó dài tới lưng lại còn có màu đen tuyền như màu bóng đêm huyền bí. Cậu to lớn và...cao hơn cô nhiều lắm. Nhưng cô lại có cảm giác vô cùng an toàn vô cùng khi ở bên cạnh cậu.

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ