Lâu đài bóng tối của Natarina...
- Tình hình của lũ chiến binh thế nào rồi, Ultear ?
- Thưa nữ hoàng, thần đã tìm ra thân phận của chúng rồi, thần vẫn đang theo dõi nhất cử nhất động của chúng, tất cả đều chưa có hành động gì đáng lo...
Nghe xong Ultear báo cáo, Natarina chầm chậm quay sang nhìn Brain, kẻ đang nhắm mắt suy tư ngồi trên ghế thống đốc của Oracion Sei.
- Oracion Sei, lần này, ta giao các ngươi hành động, nhất định phải giết được bọn chúng. Brain, đừng làm ta thất vọng.
Nghe tên mình, Brain khẽ nhếch môi cười thầm, rồi không sợ hãi đáp lại.
- Vâng, thưa nữ hoàng, nhưng thần có một thỉnh cầu.
Natarina bỗng chốc nhăn mặt nhưng nhanh chóng nói, trong lòng dấy lên chút ngờ vực...
- Nói đi...
Buổi sáng tại Magnolia mang tiết trời hơi lạnh thật yên bình, trừ cái buổi sáng cả thành phố bị đưa về thời xưa ra thì có thể nói là bình ổn. Nhưng có lẽ, đây sẽ là lần thứ hai mà thành phố Magnolia vào buổi sáng lại xảy ra khủng hoảng.
- Lucy, dậy, dậy mau cho mình...
Levy cố gắng giật cái chăn từ tay cô bạn của mình đang ngủ trương thây trương xác trên chiếc giường. Không hôm nào là không phải nhắc...
- Ư.... ưm.... Levy sáng lạnh lắm, cho mình ngủ thêm chút xíu đi mà ~~~
Lucy cố gắng cuộn tròn trong chăn y hệt như một cục bông trắng dễ thương.
- Nếu cậu không dậy, hừm,... được thôi, ngủ đi, Erza mới chỉ ở phòng Juvia thôi, còn đang hét khan cổ kêu bả ấy dậy, nhưng chắc khoảng hai phút nữa cậu ấy sẽ sang...
Levy chưa kịp nói hết câu, lập tức, Lucy thần tốc lật chiếc chăn chạy đi vệ sinh cá nhân và hét to :
- Cho mình năm phút nữa !!!
Levy cười đắc chí, đúng là cô quá thông minh để bắt thóp Lucy mà. Trong khi đó Lucy đang khóc ròng vì lúc nào Levy cũng đem Erza ra dọa cô, mà cô thì không thể nào rút ra kinh nghiệm. Cũng đúng thôi, cô là sâu ngủ chỉ sau mỗi Juvia thôi mà, Juvia bị Erza hét mà vẫn không chịu dậy, phải công nhận là công lực ngủ nướng của cậu ấy rất thâm hậu a.
Vừa cắp cặp xuống dưới, lập tức ngửi được mùi bánh thơm phức, Lucy chạy còn nhanh hơn lúc bị Levy dọa xuống. Mắt cô sáng rực lên :
- Mira ơi, bánh trông ngon quá đi à !!!!
- Lucy, đợi xíu, mình làm sắp xong rồi.
Tất cả mọi người cùng nhau thưởng thức bữa sáng ngon lành mà Mira cất công nấu. Đúng là tài nấu ăn của Mira thì không còn chỗ nào mà chê nữa. Mà rõ ràng đây là lần đầu tiên cô làm loại bánh này. Bỗng, ngài Mavis, chạy từ tầng trên xuống, vẻ mặt hoảng hốt không gì bằng...
- Các con có chuyện rồi, mau ra ngoài thử mà xem.
Các nữ chiến binh vội vàng mở cửa ra ngoài. Đây là sự thật sao, không có một ai hết. Thành phố quạnh hiu. Cứ như có một thứ gì làm tất cả mọi người biến mất như chưa từng tồn tại vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )
FanfictionTitle : ( Fairy Tail couple ) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu Số lượng chap : 34 chap Số lượng extra : 5 extra Thể loại : Fanfiction, Romance, Schoolife, Ation, Magical,... Tình trạng : Đã hoàn chỉnh. Tác giả : Tsukisa Harumi . Bút danh : Tiểu Hồ Ly...