CHAP 3 : Mong chờ trong nước mắt

2.1K 131 30
                                    

Đã hơn mười giờ rồi mọi nơi trong thành Magnolia đều tắt đèn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đã hơn mười giờ rồi mọi nơi trong thành Magnolia đều tắt đèn. Ít nơi trong thành phố đèn còn sáng và cả một căn phòng nhỏ trong thánh đường Kardia...

OÁPPPPPPPPPPP !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Đó là tiếng ngáp của Levy. Do khát nước mà phòng lại hết nên cô bạn này phải xuống tầng dưới lấy nước. Vô tình cô nhìn thấy căn phòng của Lucy sao vẫn còn sáng.

- Nếu là Lucy thì giờ cậu ấy phải đi ngủ rồi chứ nhỉ. Ầy, có bao giờ mà cậu ấy chịu thức khuya đâu. Lạ nhỉ, thử vào coi sao ?

Sau khi mở cửa phòng của lucy ra thì hình ảnh đập vào mắt cô là: chăn rơi xuống đất, gối ở cuối giường, đèn bật sáng trưng và... LUCY THÌ ĐANG NGỦ TRƯƠNG THÂY TRƯƠNG XÁC TRÊN GIƯỜNG.

- Sáng mai mà chị Erza mà nhìn được thì đúng là... 

Levy lắc đầu ngán ngẩm.

Đến bên chiếc bàn gỗ nhỏ, cô tò mò cầm cuốn sổ có bìa ghi chữ " Nhật ký của Lucy" lên và nghĩ

Chắc đọc một xíu thì Lu-chan cũng không biết đâu nhỉ?

Mở nhẹ nhàng cuốn sổ ra cô ngạc nhiên hết cái này đến ngạc nhiên cái khác.

Ngày X tháng X năm X.

Hôm nay là ngày đầu tiên mình gặp cậu ấy. Tên cậu ấy là Natsu Dragneel. Cậu ấy đẹp trai ghê mái tóc màu hoa anh đào hiếm khi gặp ở lũ con trai lắm. Cậu ấy rất dễ thương, tính tình bốc đồng nóng nảy trẻ con nhưng mà thân thiện lắm. Mình mong ngày mai đi học để gặp cậu ấy quá.

Ngày X tháng X năm X.

Hôm nay vừa đến lớp là Natsu đã gây sự với Gajeel. Và Jella đã lao vào can ngay nhưng có được đâu. Cứ tưởng 2 người này sẽ đánh nhau mãi nhưng một lúc sau thì chị đại Erza đã ra tay nên họ đã ngừng " trận chiến ngàn năm " này lại.

Ngày X tháng X năm X.

Hôm nay thầy giáo cho làm bài kiểm tra nhưng mà gay quá cơ. Mình quên mất nên chưa kịp học hết . Làm đến câu cuối thì lại không làm được nữa. Lúc đó Natsu lại đọc cho mình bài làm. Mình nhanh chóng chép vào và cũng không quên cảm ơn cậu ấy .

Ngày X tháng X năm X.

Hura, hôm nay thầy trả bài kiểm tra mình được 90/ 100 mừng quá cơ. Cũng phải nhờ cậu ấy giúp nên mình mới được như vậy đó.

Gấp cuốn sổ lại nhẹ nhàng rồi nhìn qua Lucy, Levy tắt đèn rồi ra ngoài với dòng suy nghĩ miên man...

Chẳng lẽ người Lucy thích là...

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ