Frea:Ngayon Sumasama ako sa isang estranghero diko Naman kilala gusto ko man umales sa pusisyon at tadyakan kaliwa't kanan ang lalaking to kaya lang diko na kayang mag laban black out nako umiikot ang paningin ko nahihilo ako kahit guato kong pumalag sa paghawak nya saken pag hipo sa aking magandang katawan ay wala nakong magawa sa bawat ensayo na ginagawa nya napapangol ako..
"Ohhhh" isang malakas na ungol ang napakawalan ko ganito pala pag una ngayon ung parang unting unting napupunit yung sa loob sobrang saket diko mapaiyak sa sobrang saket..
"Shhh babe maalis din yan" pabilis na ng pabilis ang ginagawa ng estranghero nato gusto ko man umales pero parang ayaw ng katawan ko sya na ang may gumagawa..
"F-faster!!!" Nabigla ako sa sinabi ko tumigil sya at hinalikan ako sa labe madiim parang wala ng bukas..
"Your wish is my command" binilisan nya ang galaW at tanging ungol at iyak nalang ang nagagawa ko..
Natapos naren ang ensayo i feel weak nahilo nanaman ako kaya natulog nalang ako...
Nagising ako sa sinag na tumama saken ang sakit ng maselan na bahagi ko tinignan ko rin ang damet ko nakakalat unting unting bumalek sa isip kk ang lahat fuck!
Nagpakatanga ako sa isang lalake!? Na hindi ko man kilala!? How!? Ahh! Ano na iisipin ng ibang tao!?
Na wala na ang iniingatan ko!? Na wala na lahat!? Eto na ngalang meron ka frea inalay mo pa sa hindi mo kilala!? Nak ng pateng nga naman!
Aalis na sana ako ng biglang may nagsalita at niyakap ako "where do you think your going? Babe?"
"Im not your babe!" Inalis ko ang kamay nyang nakayakap sa bewang ko pero napaka lakas nya at lalo nya pakong inilapit sakanya ang wierd kase tumama ung dibdib ko sa dibdib nya..
"Your mine now!" Nagulat ako sa susunod na ginawa nya pumatong lang naman sya saken duh ang akward kaya parehas kameng nakahubad!
Hinalikan nya ako at eto nanamn ako nadala nanaman ang katawan ko..
Pababa ng pababa ang halik nya napapaungol ako sa sarap na ginagawa nya pero male to dapat ko ng itigi but how?
Tutal wala narin naman ang iniingatan ko hinayaan ko nalang sya ano pa ba magagawa ko? At last nalang namin pagkikita to...
After ng lahat pumunta sya ng banyo and this is it time ko na para tumakas nagbihis nako naiwan pang nakabukas ung zipper mg dress ko..
Bubuksan ko palang ang pinto ng may yumakap saken..
"Please dont go wag kamunang umales wag mo din akong iwan" i know kailangan nya nang makukuhanan ng lakas kahit hindi ko alam ang problema nya..
Tinulak ko sya naawa ako pero mali nato bumukas ang pinto at nakita ko ang babae nakatingin ng di maipintang mukha kamukha nya pero diko na sya pinansen tuloy tuloy nako umales...
*cringg cring*
Nakita kong tumatawag si bessy saken..
"ASAN KANA BANG HINAYUPAK KA!?" naku dito ako malalagot daig pa ang tatay ko kung umasta.
"Im on my way sorry andyan naba ang prof?" Diko matingnan ang phone sa taranta ko sumakay ako agad sa kotse at nagdrive papuntang school..
"Well of course!" Naku patay...
"Patay!" Yun nalang ang nasabi ko hayss..
"Patay ka talagang babae ka!" Pinatay ko na ang linya now paano ko ieexplain sakanya? Sa bff ko? Hayss jusme!
_____________
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)
Randomdiko alam pero nahulog ng biglaan. wala naman sa mission ko sa buhay na agad magpakasal at magkaroon ng anak pero sabi nga nila may dahilan lahat