special chapter#1

2.5K 34 0
                                    

Frea:

Andami din nngyare sa buhay namin ni lorenzo andaming twist ng storya namen minsan naisip ko kelan kaya kami papakasal? Imean kasal naman kame pero duh pilit lang yon! Ni napapangitan pako sakanya non!

Nakita ko syang nilalaro abg bunso namin at yung kambak den andon sa garden at nagbabaril barilan.

pupuntahan ko sana sila ng biglang nagring yung phone ko si ate lang pala no nanamang kailngan nito at lahat nalang pinpoblema ni di da mag kasya saknya yung fitted sexy back daw nyang gown ikaw ba namab ikaasal haharap ka kay lord ganito ung suot mo susmaryosep!

"FRREEEAAAA! I have something to tell you really important" ayan nanaman sya! Lagi namvan syang may problema kundi sa gown nya na hindi daw kasya sakanya sa mukha nyang tumxataba at lagi daw syang inaantok.

"i am 3 weeks pregnant Sis!!!" sobrang saya nyang sabe omy gosh! Magkakapamangken nako grabe naunahan pa nya yung tatlo kong kuya mga baog bayung mga yun? Hahahha char.

"Talaga??? Nag pacheck up kana ba? Ano sabi ni doc healrhy daw ba anooo?!" Exaggerated kong tanong e bakit ba kahit may tatlo nakong biik este anak excited parin ako malamn ang pamangkin ko noo..

"Shunga! Healthy naman kame dont worry" nabunutan ako nang tinik sa sinabi nya binaba nya na ang phone call...

1 month nalang at birthday kona tatanda nanaman ako 25 nako hayy..

"Sino yun?" Tanong ni lorenzo sa akin tinatanong nya siguro kung sino ung kabangayan ko sa call..

" si ate yun.. buntis daw 3 weeks" masaya kong sabe at hinahawakan ko ang kamy nang aminh unika iha.

"Really? Thats great" nag smile sya saakin at oarehas namin nilalaro ang prinsesa namen kikik bulaga daw...

Katapos non kay lorenzo namang may tumawag napaansin ko rin lagi syang umaalis sa bahay at laging may kausap pag tinatanong ko sya kung sino yun sasabihin nya si malvin daw...

Iba rin yung passcode nya sa fb and phone nakakapagduda kana lorenzo ha!




ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon