Frea povAndito na kami sa 2nd trip namen sa japan after kong malaman na pregnant ako diko alam kung matutuwa ba ako o malulungkot.
Malulungkot kasi diko alam kung anong klasing magigjng ina ako im only 20 wala pa akong experience dahil lumaki akong walang nanay.
Masaya naman dahil finally magkakaroon nako ng baby ag may tatawag ng mommy someday saakin.
Nakahiga ngayon si lorenzo at parang pagod na pagod pinagod ko kasi sya kahapon na maghanap ng maraming mallows kaso bigo sila ni alvin mahirap daw maghanap ng mallows at bagoong kaya mallows nalang.
Kulang din sila ng tulog dahil napakamoody ko lalo na sa eroplano lagi silang nasasaktan saakin.
Kaya ayan ang resulta silang dalawa nakahiga kawawa nakayakap pa sa isat isa!
Nagugutom ako! Ano kaya yung pwede kong kainin!?
"Hoy!" Binato ko yung dalawa kkng chinelas sakanila gutom talaga ako at gusto ko ng jelly!
"ANO!?" sabay nilang sabi aba't! Loko tong mga to ah!
"Hindi kayo babangon hah!?" Binato ko sila ng mga sapatos tsaka sila nabuhayn ng diwa at kumaripas ng takbo.
"W-wifey naman masaket yun ah!" Reklamo ni lorenzo at naka yakap pa sa likod ni alvin.
"Maam naman napagod nanga kami eh!" Tapos nagpout sila! Aba GUSTO KO NG JELLY KASI!
"i want JELLY!" pagpapacute ko baka lang naman makuha sa pag chacharming ko!
"Sir sige una nako bye!" Tatakbo na sana sya ng biglang hinablot ni lorenzo ang kwelyo ni alvin.
"Anong uuwe narinig mo yun tara doon sa kotse!" At akmang nagulat pa si alvin.
"S-sir Virgin pa ako!" Sunod sunod na batok ang naabutan ni alvin kay lorenzo paano banaman ang dumi ng utak!
"Mahiya kanga! As if naman may pagnanasa ako sayo!? Kadiri!" Tsaka pinahabulan pa nang isang batok si alvin
"Nakakarami kana ah! May bayad yan!"tsaka nangunot ang noo ni lorenzo.
"Tsk! Oo na tara na baka batukan pa tayo ni frea" bute alam nila naiinip nako!!! ano bayan mag aaway lang ba sila!?
"magkano dagdag!?" Nagiisip pa si lorenzo kaya sigawan ko na baka sakaling magsi andar na mga utak nila!
"NYETA MAMAYA NA KAYO MAGKWENTAHAN!!!!!" sigaw ko tsaka sila tumakbo palabas! Diko alam bat ako nagiging moody siguro dala narin nito ang pagbubuntis.
Lorenzo pov:
Palala ng palala ang pagiging moody ni frea! Wal panga kaming tulog nitong katabi ko at eto namumugto ang mata.Saan naman kami kukuha ng mangga? Hays wala pa sa wisyo ang utak ko.
"Ay miss upo kana dito." Sabi ni alvin at pinaupo ang babae.
"Hoy nasa pinas tayo!?" As if naman maintindihan Nya loko to!
"Pilipino rin pala kayo?" Tsaka tumngo sialvin landing putek! Sumbong ko kaya to sa asawa nya!
Buong byahe ay naglalandian lang yung dalaw at ako ay Natulog lang makabawe man lang dahil sobrang antok na kk at malamang sa malamang ay hindi nanaman ako papatulugin ng asawa kong laging tinotopak.
Ow sya ang nagturo saakin ng pagiging pervert kaso naglaho lahat ng ow nevermind may asawa kana lorenzo.
Nakarating na kame sa market kaso wala kaming alam kung ano bang klaseng jelly!
"Ano nga pala ang bibilhin nyo?" Tanong ni ewan haha diko kase alam pangalan nya.
"Je-" putya naman oh si alvin ba ung tinatanong kaelan pa nya naging sya ako!
"Jelly kaso di namin alam kung anong klaseng jelly!" Sabi nya sa malanding tono muret talaga!
"For whom!?" -babae
"For my wife" sasagot na sana si alvin kaso di sya nakasabay! Bwahha.
"Why?" Andaming tanong naiirita ako!
"Naglilihe!" Walang emosyon kong sabi .
"Ow k. May alam akong market dito and i know magugustohan nya to.
Pumunta kami sa shop at may sinabi syang name kaso Japanese yung language.
"Eto try it!" May ibang iba syang sawsawan pero kesa ako ang tumikim si alvin mokong talaga!
"Boss masarap magugustohan ni maam frea to!" Kaya tumango nalang ako.
"Bayarin mo!" Tsaka binigay ko ung pera gusto ko narin umuwe at baka makatikim nanaman kami ng flying shoes!
Buong byahe ung katabe ko naman ang natutulog with matching hilik pa nakakahiya!
Umuwi nakame pero pinauna ko si alvin bali sya ung nakaharap sa pinto at ako nasalikod incase.
At pagkapasok palang flying kaldero na ang nasapo ni alvin at daing pa ng sobrang saket!
"BAT ANG TAGAL NYO!?" Tapos binato ulit.
"S-sorry na matagal ung byahe eh eto na ung jelly!" At parang nabuhayan ng sigla si frea at tumakbo at kinuha ang platic at nilatak na ang jelly.
"Ikaw! Lumayas kana!" Tsaka sya pumunta sa kwarto nya hay salamat makakapgpahinga narin ako.
BOYSET NA JELLY!
======
A/N: VOTE AND FOLLOW
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)
Acakdiko alam pero nahulog ng biglaan. wala naman sa mission ko sa buhay na agad magpakasal at magkaroon ng anak pero sabi nga nila may dahilan lahat