bonding#2

5.2K 96 0
                                    


Frea:

Kasama.ko ang boung pamilya nanonood kami ng fireworks display ang ganda parang kumorteng puso ung mata ko. (◐ω◑ )

Ung kambal ang saya nila.. ang problema parang fireworks ang kulay ay ang mabibigat na problema pero mawawala den kase hindi naman sya pwedeng magstay diba diba?

Katulad ngayon nawala na ang makukulay na problema at napalita ng masasayang kulay na nagdadala ng ngite ang saya pag nakikita mo ang dating kalaban mo sa buhay ay biglang naging kakampi mo sa problema.


Thats called pagibig diko naman masasabing ending na to kase wala namang katapusan ang pagmamahalan at kung mahal nyo ang story ko walang katapusan itong storya namen hha joke magagalet si author haha...

"Nay sprime galet naman" hay ano ba naman yan lagi nalang ba galit si sprime...

"Dito kanalang ok?" Sabay tango naman sya si sprike talaga takot sa kapatid nya kahit sya naman ang una hayss!

"nay?" tawag no sprime saken.





"yes baby?" kumunot naman ang noo nya nung binaggit ko ang baby.




"nay! Dina po ako baby nu bayan" nangangamot pa ng ulo.








"nay ako baby mo pako! Feeling nito kala mo matanda ekusmi 3 palang tayo bru!" sabat at pagiinis ni spike kay sprime.






"tsk!" tanging sagot ni sprime at pumunta na sa tatay nya at naghenge ng dede.








"nay! Tignan nyo po sabi di na baby pero dumidede!" patuloy parin pagkukutya nya.






Diko alam san nakuha ni sprime ang attitude nyang napaka moody at parang may sarili ng mundo.






Si sprime naman halatang mana kay lorenzo. Ang lakas mang trip. May mga big boys nako.








Lumapit naman sakin si lorenzo at niyakap ako sa likod.







"malaki na sila" -lorenzo.








"o ngayon baby ko pa naman sila kahit uugod ugod na sila!"-ako










"gusto ko ng baby gurl!" -lorenzo with matching pout.







"pervert ka talaga!"-me








"mahal mo naman!" napangiti ako sa sinabi nya oo nga namam minahal at mahal na mahal ko naman!





Hindi ko alam hanggang ngayon nakuha kong lagpasan ang dumating na problema samen ganyan talaga ang power of love.

Imagine nagsimula sa one night stand isang estrang hero na diko kilala.

Ay sya pala ang itinakda saaken


Di nako magtataka,


Im inlove with a pervert.








ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon