AGAIN

15.6K 269 1
                                    

Lorenzo:

"Ano bang ginagawa mo dito?" Tanong ko sa npakagaling kong kapated na umiksena kanina nakaalis tuloy ung chick! Tsk!









"Fix your self! Remember ngayon na ung pasok naten? And Jeez! Lorenzo! Ang tigas ng ulo mo! Tama na ang pagiging pervert! Stop being a pervert! Satingin mo yan ang magiging paraan para magmove on kay kc!? Look dad set a fix marriage for you so if i were you.. stop doing that thing! Hindi laruan ang babae lorenzo!" Sumama ang timpla ng araw ko sa mga sinabi ni jane! Jane is my identical twin..










"WHAT?!" Tumira pangalang sa pilipinas isang impyerno na now, dad set me in a wedding na hindi ko man alam?! How could they! At ngayon tanging kaligayahan ko ang pagiging perv aalisin nanaman nila! So rude!









"Sorry bro but for know inutusan akong maging mean sayo.. bantayan lahat ng kilos mo sorry bro.." eto nanaman ako dahil ba ako unang lumabas sa mundo ako na ung una pwede naman si jane!









"Malelate na tayo tara na," sumunod nalang ako sa kanya para lang akong tuta or aso na sunod sunuran sakanila hays!







After a minutes nakarateng nakame sa school na papasukan namen maganda sya para syang kakaibang school...








"Eto ung room mo i hope magdala kana!" Umalis na sya know this is it but late nako yata mukhang masungit ung teacher ayoko ng pumasok next nalang siguro tutal first day naman eh mag hahanap muna ako ng chicks.





I saw one girl alam kong may gusto saken pinuntahan ko sya..






At dinala sa abandon building at yon ginawa ko na ang nagpapaalis na boring habang nakikipagmake out naisip ko ung babaeng yon.. deng! Diko parin sya makalimutan..









Napatigil ako sa ginagawa ko nagpasorry ako at umales mukhang may tama ako dun ah maalis din yan lorenzo.








Nakita ko yung babaeng pasulyap sulyap sa may puno at parang may sinisilipan at alam kong sya un so dito rin pala sya nagaaral.. magandang laro to..

Frea:










Andito lang naman ako sa may puno at nakatingin kay jason na nakikipaglandian kay eya hay dapat ako dyan di sya! Pustpa!







"So ano ba yang ginagawa mo stalker kaba?" Isang lalake ang nagsalita kaya napatalon ako sa gulat..










"Ano bang~" nang nakita ko sya ulet namutla ako dito din ba sya nagaaral?! Jusme edi makikita ko pa sya araw araw atsaka baka pagkalat nyang di nako birhen! Naku pag nagkataon magtago na sya!









"Hey! Parang may nakita kang multo! Ngayon ka palang ba nakakita ng gwapo?" Aba may pagka engot din pala to ah! Gwapo daw? No way! Ugh!








"Ano bang ginagawa mo dito!?" Alam nyo ung feeling na sarap nyang sapakin?!








"Malamang! Magaaral alang alang tatambay!" Aba kapilosopo! Ako talaga masasapak ko nato!









Tumingin sya sa may bandang dib dib ko omg minamanyakan yata ako!"aww! The hell!?" Nabatukan sya sa wala sa oras bagay lang sa manyak na gaya nya bwiset!







"Pervert!" Manyak kase!






"Tsk! Hindi naman yang boobs mo ung tinitignan ko kunde yan name tag mo tsk" oo nga naman bat diko naisip yon? Ay basta manyak paren sya!







"So frealine park from hrm?" Inikutan ko lamg sya ng mata at bumalek sa tinitignan ko pero wala na sila malas!







"Hey talk to me!" Napalingon ako sa sigaw nya narinig tuloy ng iba now pinachichismisan na kame..









"Hindi ako kumakausap sa stranger!" Sabay upo at di na sya pinansin. Bat di pa kasi sya lumayas sa paligid ko!










"After what happened to us stranger parin ako sayo? Well" napalaki ung mata ko kase pinapaalala nya naman saken iniisip ko palang nasusuka nako..










"Ok im lorenzo field from hrm" lorenzo? Wow ganda ng name pangit ng nagdadala..










"Ok!" Humiga ako at humiga sya sa may legs ko gusto ko nga alisin pero nagpipilit sya..








"Bessy!" Nagulat ako ng may tumawag samen patay tayo jan napatayo agad kameng dalawa ni lorenzo hinde ako lang pala..









Bunulong saken si lorenzo nangilabot akoay sinabi kase sya eh eto lang naman"your best friend is hot"



Sinamaan ko sya ng tingen pati ba naman bff komaanyakin nya?! THE F! "explain now!" Akusa na sinabi ni lerie, lerie is my best friend since nursery until now.



"Im not a virgin anymore" napa yuko ako sa sinabi ko kase alam komg magagalit sya..



"What?!" Napatalon ako sa sobrang gulat sanay naman ako sa reaction nyang ganyan pero mas pinalakas ngayon.



"Kase ganito un...." kinwento ko lahat lahat ng naalala ko kaya ayun naliwanagan sya.. nakakatakot nga dahil di maipinta ang reaction nya at parang di makapaniwala..




"Dahil lang sa isang lalake nagpakaengot ka!" Galit na pagkakasabe nya nakakatakot talaga tong babaeng to.





"Sorry" umiyak ako ng napakalakas at ayun alam nya na..


"Its ok" yinakap nya ako pinapadama nya saken na ok lang ayos lang..





"Ehem! Im still here" naalala ko kasama ko pala sya kaya tumayo na kami ni bessy..




"Panagutan mo best friend ko!" Nagulat ako sa sinabi nya did i say im pregnant? Ay boyset!




"Bessy ano ba!" Naloloka nanamn sya di naman ako buntis.



"Inalisan mo ng virginity ang best friend ko know responsibilidad mo to!" Kahit kailan naman! Jusme! Ano bang ipapakain ko sa bruha nato para tumahimek?!



"Ok ok" tinaas ni lorenzo ang kamay nya na parang suko na"pananagutan ko sya" sabay ngite saken ng nakakaloko.



nagring na ang bell kaya pumasok na kame at sa malas pa sa malas kaklase ko pa sya oh diba!? Naku sarap manapak!

------------------










ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon