Frea pov:
Ow yes! Habang tumatagal ang pagbubuntis ko ay lalo ko pang natotorture si lorenzo at madalas akong wala sa mood lalo na pag di nya nabibiki ang gusto ko..
Nadadamay tuloy si alvin sa kaengengan naming magasawa.
"Sir pinapasabi po ni mr. Sheng meron pa po kayong last meeting sakanila bago tayo lumipad papuntang korea." Sabi ni alvin na halatang antok pa pinuyat ko kasi sila kagabe.
"Cge after-" agad ng pinuto ito ni alvin "ASAP!" Tsaka sya umalis tinapunan naman ako ng tingin ni lorenzo at yumuko alam ko namn na ayaw nya akong iwan eh.
"Ayos lang cge na baka magalit si dad!" Tsaka nya ako niyakap diko alam pati kasi sya nagbabago. Naglilihi ba ang llaki?
"Cge na layas na ott!" Tsaka sya nabuhayan ng dugk ag kumaripas ng takbo sa banya ganyan talaga pag medyo lumaks na ang boses ko alam kong magbabago nanaman ang mood ko.
After ng ilang minutong quick bath at bihes umalis na sya at nagiwan ng gatas diko alam kase ung timpla non sya lang may alam.
Habang kumakain ng mallows ay biglang nagvibrate kaso diko naman kilala unknown number eh!
09062897723:
Hi!09............
Hu.u?!
09062897723
You will know me soon!Tsaka dinato sumagot at binabaan ako! Langya yun ah!
May pa you will know me soon! Letse kung sino kaman sasampalin kita na may sound effect!
Dumating na si lorenzo at hinanda na ang mga kagamitan papunta sa korea.
Oo nga pla halos mag oonemonth na si baby excited nako.
Kaso nasa loob palang naman sya kaya babatiin ko nalang..
" are you okay?" Medyo sumama kasi ang timpla ng aking katawan pero ayos lang, di naman malala.
"Oo naman!" Tsaka ko inayos ang gamit at dinala na ung mini bag ko.
"Lets go?" Tsaka nya binuhat ung dalawang maleta at lumarga na..
Habang nasa airplane eh nag lalandian ung dalawa sa likod ko ang bakla.
"Sir drinks?" Tsaka nya inabot ung drinks pero labas ung cleavage at walang BRA?!
Tapos tong manga lalaking to lumalaki mga mata lalo na nung hinubad nung flight attendant ung panti nya at hinagis kari lorenzo!
Aba inaamoy amoy panung dalawa! Loko to ah.
Akmang nag lakad na yung bwiset na babaeng yun at eto naman dalawa ay sumunod pa kayo dikobna kailangan patagalen to.
"AT SAAN KAYO PUPUNTA!.MAY MGA ASAWA NAKAYO KUMAKARENGKENG PARIN KAYO HAH!" Atsaka ko hinila ung dalawa at binalik si ivan sa pwesto nya at etong lalaki sa pwesto ko.
"Aray!" Daing nya! Mas masakit pa yan sa ginawa nya kaya umupo ako sa kaharap nilang upuan at doon umiyak.
Dipa ba ako sapat sakanya? Ano bang kulang saakin? Akala ko ba mahal nya ako?
"S-sorry, diko sinasadya. Wifey please" hindi parin ako kumikibo hayaan nyo sya dyan.
"Babe tara na!" Aba loko tong malandi nato ah! Pinapaiinit dugo ko!
Tumayo ako at hinarap ko sya!
"Nyeta kang babae ka!!!!" Tsaka ko sya sinabunutan ko sya pero lumalaban den. Kaso nung bigla sya akong tinulak binalot nako ng bwisit na kadiliman.
Lorenzo:
D
i ko alam bigla nalang syang nahimatay! Ugh! Kasalanan moto lorenzo! Kung hindi dahil sayo! Edi sana di ganyan ang kinahahantungan ng asawa mo!
Bute nalang saktong nagland-in ung airport duon sya nawalan ng malay! Kaya agad akong lumabas at tumawag ng ambulansya! Diko mapapatawad ang sarile ko oag may nangyareng masama dahil sa lintek na kalokohan ko! Bwisettt!!!!
Magiisang oras nakobsa waiting area di parin lumalabas ung ob na nag checheck sakanya..
Lumabas ung doctor pinoy! Yoko ng koreano baka dumugo sikmura ko pa kinausap ko yun eh! Kulang nalang mag Dr ap sa sobrang bilis mag salita!
"Your wife and baby are safe pero hindi masyadong kayanin ng katawan ni mrs ang pagdadala lalo na ang nang yare duon sa plane kung nandito kayo nanghihina si misis mahina ang bahay bata nyabany time pwedeng mawala i think sa pilipinas na kayo or stay muna kayo dito para walang mang yare kay mrs at ss baby.." mahabang litanya ng doctor napabaksak ako kase diko man naisip ung anak ko! Lumalande ako diko alam meron pala possible na mangyare sakanya! Anong klaseng asawa't ama ako?....
Lumipas ang araw umuwi nakami sa pinas dahil baka ano nanaman mangyare delekado na! Sa pinas kase maraming aasikaso sa kanya.
Napagalaman ko ren na buntes yung asawa ni alvin iba talaga!
"Ang biles no? 1 month na si baby! Ilang months nalang baby! Makikita kana ni mommy!" Tsaka nya hinaplos ang chan nya. Kapit lang baby ah.. wag kamunang bibitaw.
HAPPY 1 MONTH
========
HAPPY 1 Month😁😁
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)
Randomdiko alam pero nahulog ng biglaan. wala naman sa mission ko sa buhay na agad magpakasal at magkaroon ng anak pero sabi nga nila may dahilan lahat