chapter 14: Sprike & sprime

6.5K 128 1
                                    

Lorenzo:

Kinakabahan nako dahil kabwanan na ni frea ngayon, nakauwi narin kami at ayun naunang nanganak sila carol.. at puro kambal na lalake hays nasa lahi nga namen...





"M-masaket!" Nasa kalagitnaan ako ng napakagandang panaginip ng biglang sumigaw si frea ano daw? MASAKET BA KAMO?!







"FREA?! MANGANGANAK KANA BA?!" ANO GGAWEN KO?!









BUMABA AKO AT TINAWAG SI MOMMY KAYA KUMARIPAS ITO NG TAKBO AT KA DIKO ALAM ANG GAGAWEN FUCK! "ANO KABA! BUHATIN MU NA!" SIGAW NI MOMMY.. SYA KAYA MAGING AKO!









binuhat ko nasya at pinaharurot ang kotse malapit  na sa hospital "babe kapit lang! Baby kapit lang!" Pakiusap ko sa mga anak ko! Letse kase eh! Ngayon nyo pa balak lumabas pinapahirapan nyo talaga tatay nyo eh no?!









Binuhat ko na sya at sinakay sa wheel chair at agad din pumunta ang mga doctor at pumunta na si delivery room at ako eto nakatanga..









"Sir? Hanap po kayo ni mam she needs you" nang pagkasabe ng nurse pinasuot nya na ako ng hospital gown at papasok palamang ako ay rinig na rinig na ang napakalakas na boses ng aking frea..








Nakakabinge talaga yung boses ng babaitang yon ensayong ensayo na *insert pervert smile*







Nang makarating na ako sa mismong kwarto ay agad ko itong nilapitan at hinawakan ang kamay halos mapahiyaw nako sa kapet nya! Balak nya na sanang kagatin ang kamay ko kaso nilayo ko, ones na nya ginawa saakin yan para akong nagkarabis sakit kaya!







"Mrs ire!" -doctor








"AGHHHHHHHHH"- UNGOL NI FREA





"KAYA MO YAN WIFEY!" PAGPAPALAKAS KO NG LOOB SAKANYA DAHIL ALAM KONG NANGHIHINA NA SYA.








"IRE! MALAPIT NA LUMALABAS NA UNG ULO"- DOCTOR








"HUBBYYYYYYYYYY! AGHH!" PAGIIRE NANAMAN NYA KAYA ALAM KONG PALABAS NA ANG BATA KAYA PINAKAGAT KO NA SAKANYA ANG AKING MAGANDANG KAMAY KAYA AYUN HALOS MASAKAL KO YUNG NURSE SA TABI KO NA NAVIVIDEO.








"Uwaaa! Uwaaa!" Isang munting iyak ng sanggol ang narinig ko at parang nabunutan ako ng tinik lalo na nung hindi na kinagat ni frea ang kamay ko namula tuloy!*pout*









"MERON PAAAA!" PANIBAGONG SIGAW NI FREA KAYA NANGATARANTA KAME AT NAGPOSISYON NANAMAN ANG MGA DOCTOR AT NURSE UNG ISANG NURSE INAALISAN NA NG PUSON UNG BABY KO YUNG ISA NAMVIVIDEO. AKO? ETO NIREREADY ANG AKING KAKAWANG KAMAY AHUHUHU!








"IRE MRS!"- DOCTOR

"ARGHHH" mahigpit na hawak ni frea saakin alam kong mahirap kung pwede lang ako ang mganak para dj na sya masaktan eh..

"Konti nalang mrs nakikita ko na ang ulo ng bata!" -doctor

At isang sigaw nanaman ng bata ang narinig ko sana wala nang susunod sakit kaya sa kamay! Bwiset..

"Its a twin baby boy" nang banggitin na ang salitang yon doon parang na bunutan ako ng tinek yess! Igot two JUNIORS!

Frea:

Thanks god at tapos na ang pakikipagsapalaran sa 9 na bwan...

Nakita ko naman ang magaama kong naglalaro as if naman nakikita sya eh no? pero nakakatuwa lang kasi ngayon palang nakikita ko na ung efforts nya at saya.. i know he deserves it ..

Pumasok sila papa at mama ni lorenzo kaya napayos kami bigla at biglang nagpa sabog ng confetti sila blake kasama pala sila ate danica

Si ate danica hinawakan si sprike tapos ang mama ni lorenzo ay hiwakan si sprime at sinasayaw pa nito ng 'armunding' kanta ng mga matatanda at sayaw nung sinauna kaya tawa kami ng tawa...

After non nag picture kaming lahat as a family kambal din pala ang kakambal ni lorenzo pati sila carol nasa lahi daw kase.

Naka pout naman si ate danica "bat ganon ako pinakamatanda pero ako ang walang anak?! aw dare you!" Atsaka nagpacute kami naman natawa lang umalis na sila ag nagpahinga na kaming mga baby bukas na bukas pwede na akong umalis kami nila baby..

FINALLY MOMMY NAKO!

-----------

WELCOME SPRIKE & SPRIME WELCOME TO THE WORLD

ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon