Lorenzo pov
Fuck lang! Di pa talaga makuntento yang sira ulong yan eh no! Putcha buti nalang nakarating nako agad! Baka makapoint yun buti nalang lion ang asawa ko!
"Wifey! Owee na tayo" pabebe pa ako! Di naman talaga ako ganito pakyut lang yan kase baka makapoints ako hehe!
"Manahimik ka may gagawin pako" sabay sapok ahuhu! Sadista talaga tong amasonang to letche!
"Ano bang gagawin mo!?" Kinuha ko ung inumin nya at ininom uhaw ako eh bakit ba!?
"Kakatay ng tao" sabay napaluha ang ininom kong tubig! Seryoso basya! Tatawa tawa pasya halikan kita jan eh!
"H-hubby ang p-panget mo pft~ wahahahahahaahaaha" pwedeng masapak tong babaeng to makatawa kulang nalang laklakin yung punk sa likod eh!
"Makapanget ah!" Sabay irap kainis naman kasi eh! Papabebe nanga pakipot naman! Swerte nya isang gwapong ito ang napangasaw nya huh!
"Ge una kana! Papanoorin ko pa si bessy kase may sports din sya!" Tsaka sya umali tingnan moto nilalambing lumalayas babae nga naman oh!
Frea pov
Actually mamaya pang 2:30 ang laban ni bessy! alam ko lang kasing may balak ung mokong na yun eh kaya tinakasan ko.
Diba sabi ko gusto ko payapa! Hindi taga gulo naiistress ako kaya pag naiistress si frea park PAGKAIN ANG KATUMBAS! Kaya agad akong tumakbo sa canteen.
Magkatingin ko dun sa menu ohwwwww yumehhh! Kaya pinakaw ko lahat, stress nga diba!? Masanay na ot! Hahaha
"Ackkkk-" ikaw banaman ang sarap lasapin ng pagkain tapos batukan ka! Hast panira -.-
"Impakta ka talaga! Kumakain ka dimo ko inaaya gutom din ako eh" maka impakta teh!? Malay ko ba kung nasan ka!? Eh naiistress ako eh!
"Edi kumain ka hay nako!" Nakakainis lang kase. "Naiistress ka ba?" Halata ba masyado!? Hehe bessy nga naman alam nya pala pag ganya kadami ang pinagkakain ko alam nyang stress ako.
"Hulaan ko! Sa asawa't ex mong tukmol uan eh no!?" Hays kaibigan nga naman alam ang lahat! Kahit yata pagtae ko alam kung saan eh! ok corneee!
"Yah!" Tsaka na sya nanahimik alam nya kase pag sobrang daming food masyadong seyoso at kailangan ko na nag katahimikan.
Natapos na ang game ni bessy at otw nako sa bahay pagod na pagod grave itech
(Bahay)
Nakita ko si lorenzo nakaupo at wow naka salampak pa ang paa! Kebaho baho naman!
Aakyat na sana ako nung bigla syang magsalita"frea aalis tayo 8 months tayko sa ibat iba't ibang bansa may pinapaasikaso saatin si daddy sa busnes daw di nila kayang i handle dahil sobrang tambak sila ngayon empake kana bukas ng 5 am alis naten excuse tayo." Atsaka binaling ulit ang sarile sa pinapanood.
Biglaan naman yata yun!? Ay malamang kung hindi biglaan edi naorient kayo! Commonsense naman! Frea!
Nag pagkababa ko nakita ko si lorenzo busy kausap yata ung assistant na sasama saamin papunta doon.
"Ok basta paki check nalang ang mga hotels na tutuluyan namen ok? Ow by the way alvin magpaalam kana sa asawa mo hah!?" At binaba nya na ito ang pagkakatanda ko sa alvin na yon sya yung barkada rin nila lorenzo ang kaso agad nakapagasawa dahil maagang nakagawa pero by accident lang daw un kaya ipinasok nalang ni lorenzo bilang assistant nya. Hindk naman sa chismosa madaldal lang talaga asawa ko.
Gabe na at maaga nakatulog si lorenzo dala narin sigurko ng pagod dahil sa daming papeles na inayos nya kanina.
Airport
Naka private plane kame at 4:30 pala ay lumarga na kame ang alam ko first destinasyon namin and america.
Mahabang habang tulugan to.
16 hours papunta sa america kaya mahaba haba talaga!Tapos etong katabi ko maka kanta wagas nakaheadset kase eh pero pag tinggal yan mabibinge sa sariling boses!
"BOOM PANES boom boom panes!"walangya! Ang ingah ung fligt attendants nabibingi narin sa boses ng mokong na to!
"Hoy!" Sabay batok! Nakakainis na kaya sarap ipakain sa pateng!
"Baket ba!? Masama bang kumanta!?" Oo masama lalo na pang banyo lang ang boses hays!
"Tingnan monga pati piloto di alam kung anong gagawin sa boses mo!" Sabay batok ulit masanay na! Sinasadista ko lang naman ito araw-araw!
" hays naman!" Halatang bad trip na sya ayis lang para makabi ako ng tulog! Mamimiss ko ang pinas almost 8 months din kamkng mawawala no!
16 hours
Andito nakame medyo sumakit ang pwitan ko dahil bukng magdamag lang akong nakaupo!Patitripan ko sana yung mokong nayun eh kaso wala tulog magdamag gigising para ngumatngat tapos tulog ulit haya nako! Daig pa buntis kung matulog!
"Wifey txt mo nga si alvin tagal kasi eh!" Tinext ko na ito paano banaman alam nyang pupunta kami ng ibang bansa sim parin ng pilipinas ang gamet! Hayst -.-
PagkaraTing sa kwarto namen sa isang luxury hotels dito susyal diba haha? Agad nakong hinila nitong si mokong! Hala ang baho kaya nya iwww!
"Hoy! Maligi kanga! Ang baho mo!" Di kasi sya naligo bago umali kaya ayan malaks pa ang connection ng baho nya kesa sa wifi!
"Iyy! Gwa muna tayo baby!" Tsaka sya nagpout at hinahalikan ako sa leeg ano banaman yan nadadala ako!
At yun nanga nagawa na namin ang hindi dapat magawa! Uy hindi pa baby ah.
After nyang maligo ay pumasok bigla si alvin diba usong kumatok hah!? Nakuuuu pasalamat ka di tayo close ah!
"Hoy usong kumatok!" Sigaw ni lorenzo tsaka lang nagpout si alvin."baket ba eh nagugutom ako sa kwarto ko eh walang magawa! Hengi pagkain!?" Tsaka dumaretso sa rep! Diko alam kung maiinis o matatawa ako sa dalawa ang cute lang kase mag away wagas!
"Ay sir lorenzo tumawag si mr.mendez mamay nadaw afternoon ang meeting nyo sakanya" sinabi nito habang kumakain yes! Its already 10 am in the morning!
Sumapit na ang hapon kaya ayun umalis na sila nakakalungkot lang kase wala akonh magawa halos mabaliw nanga ako dito eh! Kakaalis nya palang miss ko na sya ganyan be epekto nya saakin!?
Lumipas ang mga araw bc na sya palage kaya lagi akong naiiwan sa bahay ahuhu wawa ako!
Lorenzo pov
Pagkauwe sa bahay nakita ko sya naka twalya lang kaya napainit agad ang katawan ko ayeeeh!
Hinalikan ko sya nung humarap sya agad naman syang nag respond halata sa mga halik nya na namimiss nya nako hay.
Hiniga ko sya at inalis ang twalya at ginawa namen ang dapat gawen swerte ko naman talaga....
=====
Vote/follow thanks
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)
Acakdiko alam pero nahulog ng biglaan. wala naman sa mission ko sa buhay na agad magpakasal at magkaroon ng anak pero sabi nga nila may dahilan lahat