3 months later...
Frea:
3 months na ang lumipas ng magising si lorenzo ang saya lang after 7 months na pagdudusa umiiyak at kinukwentuhan sya about saamin ngayon yakap nya na ako at ramdam ko na ang mabango at amiy candy nyang hininga..
"Nakapag decide kanaba kung alin jan sa dalawa ang venue ng kambal?" Speaking of magbibirthday na ang kambal 3 weeks from now nalang alam nyo ba after umales pinaalala nya ang birthday ng kambal tignan mo na dinaig pako...
At dalawang venue ang nakita ko tamang tama pareho maganda how ca i decide?! "I think wifey eto nalang" tinuro nya ang nasa kanan na may pool para syang isang malaking tent at may pool sa gitna ang cute "because its perfect" tama sya perfect nga yung place parang paradise bat diko naisip yun..
Sumama naman ang tingin ko nung maalala kong almost one week ko ng pinagiisipan tong dalawang venue na to at halos masira ang ulo bat ngayo nya lang sinabe?! Dahil don nakatanggap sya ng sapok sa ulo kaya napakalas sya ng yakap sa likod"babe?! Baket?!" Tinatanong pa ba un?!""almost one week nako nagiisip at halos masira ang ulo bakit dimo sinabe kaagad!!!" Hugot mula sa pinakailaliman ng aking sikmura choss.
"Dika naman nag tatanong eh" With matching kamot pa sa ulo kahit na hay nako naman bahala na nga sya marami pa kong aayusen 3 weeks nalang ang meron ako para Ayusen ang lahat.
Tinawagan ko si lerie para tulungin ako tutal tapos narin naman ung birthday ng mga anak nya.. dumateng sya sa bahay at tinulungan nya ko sa mga invitations ang cute nga eh pag bukas mo voice mail sya basta padadalhan ko kayo..
Birthday:
Andaming tao at halos lahat nakablue yun kase ang color ng birthday party ni sprike at sprime..
Andito narin sila papa at daddy ni lorenzo pati ung kamag-anak namen pero isang bisita ang nagulat, nabigla at napaiyak ako..
"A-anak ko" nakatingin lang ako sakanya pero tumutulo na ang luha naming dalawa parang nawalan ako ng tinik sa lalamunan ng nakita ko sya..
Kinuha ni papa si sprime at duon na kumawala ang kanina ko pang gusto gawin yinakap at nilasap ko ang pag kakataon since bata pako wala nakong kinilalang ina sa picture ko lang sya nakita dad told me na namatay sya kakapanganak saken...
"S-sorry a-anak ko" lumuhod sya at niyakap nya ang aking bewang inalalayan ko sya at hinalikan sa kanyang noo kahit kailan ayoko makita ang nanay kong lumuluhod saakin dahil balikatarin ko man ang mundo ina ko parin sya..
"Ma ayos lang lets start a new life ok?" Hinalikan nya ko sa buhok at napangiti ako sakto may mag tuturo saken paano maging mabuteng ina..
Dumating na ang mga bisita at nagstart na ang party ang saya lang tawa ng tawa si sprike pero si sprime nga nga ayaw nya talagang tumawa hay ganyan na siguro sila yan na siguro ung side nilang dalawa kamukhang kamukha nila si lorenzo..
"HAPPY BIRTHDAY SPRIKE AND SPRIMEEE!!!" sigaw namen at nag picture niyakap ako ni lorenzo sa akin likod..
"Success!" Bulong nya at napanhiti nalang ako wala nag bago sakanya..
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)
Acakdiko alam pero nahulog ng biglaan. wala naman sa mission ko sa buhay na agad magpakasal at magkaroon ng anak pero sabi nga nila may dahilan lahat