KCLYN PLAN ll

5.5K 104 2
                                    

Kc:

Buyset! Tapang talaga ng dugo ng mga yan eh no! Pwes warning na sakanila ang mga litrato na binigay ko sakanya, sakanila thats enough para bantayan nila ng mabute ang kambal nila baka isang pitik mawala sila ng lubusan.

Easy lang naman ang gusto ko eh ang ibalik si lorenzo saken at mahalin nya rin ako like before! Pero dumating ang pesteng babaeng yan! Inagaw nya ang mahal ko! Mahirap saken ang di magpanggap na hindi nasasaktan lalo na't pag magkasa sila ng pamilya nya.


Now its my time! Ako naman dapat ang sumaya! Ako naman dapat ang lumigaya! Ow i love to see na naghihirap si frea at ang kambal at masayang masaya din ako kase thats the day na mapapasaken na ang dahilan ng lahat ng to!

Tawagin nyo nako kung anong gusto nyo! Anak ni lucifer! Anak ng demonyo! Kampon ng demonyo or what so ever! Sorry selfish ako eh. Whats mine is only mine! Ayoko naman talaga idamay ang kambal but i have no choice!

Sooner or later me and lorenzo will be together again and thats forever!

Frea:

Its been A week since tumigil ung pag ppadala nya...di maganda ang loob ko sa susunod na mangyayare parang kailangan kong bantayin ang kambal parang may mawawala...oh God please wag naman po sana di papo handa ang kambal...at sana naman po walang mawala dahil diko makakayanan!


"Babe! Wag kanang magalala....imagination mo lang yan mabute pa sumama kana kari carol ako na bahala sa kambal tutal kami rin naman mga lalake ang bantay bata ngayon eh" sarap paniwalaan na sana ilusyon or imagination ko lang tkng mga to pero parang nahihirapan ako...natataranta ako pa dumadaan sa isip ko yon maybe pagod lang talaga ako.

"Do you think yan ang paraan?" Talagang diko kasi gusto ang mangyayare... pero bakit bako kinakabahan!? Mapagtatanggol naman ako ng gwapo at matso kong asawa.

"Yes! Break ka muna sa pagiging mommy. Ako muna dito ok? Go fix yourself parating na sila carol baka mag himutak nanaman ung mga yun ako pa pagalitan!" Napangiti nalang ako swerte ko dahil may asawa akong ganito ang sarap pala pag may loving and caring husband ka di talaga ako magsasawa sa kanya never!


"Thanks! *^O^*" pagkasabi ko non ay hinalikan ko sya at kumaripas ng takbo dahil alam kong pulang pula ako para akkng teen ager na nakita si crush... aftre ng mga rituals ko bumaba nako at sakto andito na pala sila carol nagbeso kami at umales na alam naman na ni lorenzo ang mga gagawin sa bata.

Lorenzo:

May tumatawag saken unknown number sasagutin ko ba o hinde? Bat ba diko sasaguten malay mo ba lorenzo kung sino yan pwede naman si wifey yan!

"Hello?" Boses palang partida na! Kc! Ano nanaman kailangan nya? Manggugulo? Naiinis talaga ako sakanya! Dapat bang maging fair ako sakanya? Dapat pang maging mabait ako?

"Ano kailangan mo?" Malameg at may halong ines pero diko pinahalata tumawa sya mala demonyo.

Pinatay nya ang phone kaya doon nako kinabahan ano to? Bakit nya ginagawa to?

Kc:

Nasa harap ako ng bahay at nakita ko si frea bumaba sinignalang ko na ang mga tauhan ko para kunin sya... malalaman mo nalang kung sino si lady killer kating kati nakong patayin ka frea.

Frea:

Bubuksan ko na ang pinto ng may nag lagay ng panyo sa bibig ko tinatry kong sumigaw lahat lahat! Pero di nako nakapaglaban pa... bumalot ang kadiliman at mabigat na ang talukap ng aking mga mata... should i give up? O lalaban pako para marinig ako ni lorenzo.

Please somebody help me! Sana naman walang masamang balak sakin ang mga to gusto ko panh masilayan ang pag lake nila.

"Hi frea! Long tim no see!" Pagkagising ko nakita ko ang babaeng alam kong di ako nagkamale! Kc? Posible kaya sya si lady killer? Posible din kayang sya ang nagpapadala ng mga ito? Ay malamang!

Ang sakit ng katawan ko diko magawang gumalaw o makapagsalita man lang... nanginginig ang katawan ko.. bakit nya ginagawa samin to? Ano bang kasalanan ang nagawa ko?! At bakit kailangan nya ako ganitohin?! Oh jusko nagmmakaawa po ako kayo napo bahala saken.

Tanging sa dyos nalang ako humuhugot ng lakas ng loob..."ow dear gising kana pala..knowing that lorenzo and you are happy mas nangangati pakong patayin ka! Ako na bahala sa kambal mo dont worry.. magiging maayos akong nanay sakanila.." isang malademonyong tawa ang pinakawalan nya.. sama talaga ng ugale nya! Hayop sya!

"Hayop ka wag mong idamay ang anak ko! Ano bang ginawa ko sayo kc!? Hah!? Lubayan mo na kame ng asawa at mga anak ko!" Lumapit sya sakin at sinabunuta ako doon ko naramdaman lahat ng sakit na nararamadaman nya..oo alam ko.. alam kong masaket mawalan ng mahal sa buhay at makikita mo nalang syang masaya sa iba.. pero kung mahal nya si lorenzo hahayaan nya nalang kung saan ito masaya!

"Hayop ako!? Oo hayop ako frea! Ano ginawa mo!? Nyeta frea! Wala kang alam!? Inagaw mo ang mahal ko! Dapat kame ang masaya not you! Dapat kamr ang may anak! Hindj ikaw! Puro nalang ikaw ikaw! Lagi nalang ikaw ang binabanggit ni mommy! Paano kami ni daddy!? Ow yes! Magkapatid tayo! Im yoir older sister kaya sundin moko! Hindi patay si mommy! Iniwan nya nga kayo! Pero kayo paren anv laman ng utak at puso nya! Pati panaman si lorenzo hah!?" Isang malakas na sampal anv natamo ko at pinahirapan nya ko ng husto daing nalang ako ng daing... diko alam na buhay si mommy di ko rin alam na kapatid ko sya.. at worst ate ko pa!

"A-ate...m-aawa ka saken..d-diko alam na na-nasasaktan kana pala.." tumawa lang sya at parang walang narineg kinasa nya ang barel at doom nako kinabahan ng husto... wala na ba talaga syang puso? Dito naba mag wawakas ang lahat?

Bago pumutok ang barel narinig ko may tumawag na pangalan malapit saken"frea!!" Sya ang sumalo ng bala na dapat saken dumating narin ang mga pulis..

No! Lorenzo please no! Wag kang bibitaw! Kayanin mo!"lorenzo! Please wag mo kaming iwan ng mga anak mo! Mahal na mahal kita!" Tanging haplos nalang ng kamay nya sa mukha ko bago sya mawalan ng malay..

Dumateng narin ang ambulance kasama sila carol nahuli naren aang tauhan ni kc pero sya ay nakatakas.... napagalam ko ren na ligtas ang mga sanghol kong kambal at nasa kari papa sila naghihina ako makita si lorenzo...

Agad na sinugod ito sa E.R at kami nandito lang sa labas hinihintay si lorenzo wala akong magawa kung magdasal at umiyak.. ayoko may mawala saken... dipa ko hanada.. ayoko lumakeng walang tatay ang kambal..

Mahal na mahal kita lorenzo..

=====

A/n: omy G! Naiiyak ako! Sobrang sama ni kc! Hmp!

The end naba? Makakayanan ba ni lorenzo labanan ang sitwasyon nya? O susuko nalang sya?

Ano bang magiging buhay nila?

To be continue...




ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon