Hi guys to all supporter of lorenzo and frea marami pong salamt please support my romcom story CHASING MR GAY baka itapon nyo na yung gadjet nyo kakatawa thanks for reading....
Dont forget to comment and vote iloveyou...
=============
Birthday kona pero wala parin si lorenzo nagising nako lahat lahat wala pasya dumating si mama ni lorenzo na nakamake up at nakagown bangga buti pa si mader mag nininang yata sa kasal...
"Mama" sigaw ko nung makalapit sya bebeso sana ako kaso nilagpasan nya lang ako ano ba meron kay mama at parang dinya alam na okasyon ngayon pag birthday ko naman sya unang una babate saken anyare ngayon?
Pinuntahan nya ang mga bata binuhat si eisha pinag laruan ito dinedma ko nalang aakyat nalang ako dahil parang nawalan ako nang gana... pero bago pako makaakyat tinawag ako ni lerie kilala nyo pa ba sya? Sya ung bff ko since nursery at ung asawa nyang si neyo kaibigan ni lorenzo...
Naka gown din sya at napakaganda parabg pang abay ba... sino ba may kasal at ako lang ang hindi ininform? Siryoso kung ayaw nila saken bat dinila sabihin hindi ung unti unti nila akong kinakalimutan....
"Bat ka nakagown pati si mama nakagown sino ba ikakasal?" Pag tingin ko kay mama e binibihisan nya rin ung mga bata... "kakasal na kapatid mo kaloka ka !" May nakassunod sakanyang photographer mga tao may dala silang mga bulaklak at mga gamit pangkasal at may baklang may dala nang mga makeup.
Tinulak ako ni lerie sa loob wala namsinabi sakin si ate na may kasal na ganapan pero parang highlights ako at nung tiningnan ko ung gown isa syang bonnggang wedding gown " bat wedding gown yan mali yata kayo nang nakuhanan" tinuloy lang nila nilalagay yung gown sa manikin picture dito video doon tinanong koren bat ako binivideohan sabi ni lerie para daw sa same day edti video un grabe yata bonggahan nang kasal ni ate..
"Gaga maid of honor ka kaya kakaiba ung sayo gusto kasi ni ate mo na kasing ganda kanya sa kasal" banggit naman ni lerie habang nag seselfie.. eh dahat sya ang highlight kase sya ikakasal at hindi naman ako..
Natapos lahat nang ginagawa pinicturan ako nang mala bride shots ung hawak ung bouquet tapos soot ung gown sumakay na kame sa puting kotse na may bulaklak sa harap nakakapag taka na ha pero go with the flow nalang baka lahat kame ganto..
Napunta kame sa church dito sa bulacan barosoain church... sa labas palang makikita mo yung mga tao lahat kakilala ko pati mga kakilala ni lorenzo na hindi naman kakilala ni ate andito den? Entourage den sa kasal? Paano naging connectado si ate sa mga side family ni lorenzo...
Pumasok na lahat sa simbahan asan si ate bat dipako pinapapababa narieinig kona ung song e.. pero nakita ko si ate na nakagown na katulad kay lerie wala na sya tinaqag sya kanina nung coordinator bat di sya nakadown nang para saaken may dala syang belo...
"Ate nag kapalit tayo nang gown?" Nagugulihan kong tanong pero naguluhan din sya" ha hindi yan talaga gown mo.why?"
"Sabi kase ni lerie kasal mo ito e bat naka pang abay kaden?" Naguhuluhan kong tanong...
"Oh its apart of our surprise actually your husband surprise happy birthday sis! Handa kana ba sa wedding mo?" Di ako nakapagsalita nakita ko si dad na kumapit sakin na maiyak iyak...
So kasal koto? Talaga?! Grabeee thankyou lord "ready anak?" Tumango nalang ako... huminga ako nang malalim tsaka ipinikit ang mata best birthday ever!!!!
(May ipapakita akong same day edit video please use your imagination kunyare sila frea at lorenzo to thnakyouu)
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT SEDUCTION(COMPLETE)
Altelediko alam pero nahulog ng biglaan. wala naman sa mission ko sa buhay na agad magpakasal at magkaroon ng anak pero sabi nga nila may dahilan lahat