Short UD.
--------------------------Elle's POV
What the fuck?! Is he serious?
"Ako?! Stupid?! " tanong ko sa lalaking nakabunggo sa'kin
He's handsome and hot but I don't care. I think he's transferee because this is the first time I saw him here.
"Oo. Sino pa nga ba?" cold niyang sabi sabay irap. Bakla ata 'to eh.
"Tsk! Sino ba tong nakabunggo sa'ting dalawa? Diba ikaw?" mahinahon kong tanong. Nagtitimpi na ako dito. Pasalamat siya at hindi ko malabas ang tunay kong ugali dahil in disguise ako.
"Hindi kita mabubunggo kung tumitingin ka sa dinaraanan mo. At hindi ka mapapaupo diyan kundi ka STUPID." sabi niya na diniinan pa ang salitang stupid. Wow ha! Wagas kung makasabing stupid ako.
Magsasalita na sana ako kaso umalis na siya. Aish. Lagot sa'kin yung lalaking yun.
Naglakad na lang ako pabalik sa room namin. Pag kapasok ko sa room, wala pa sila Adrian dun.
--
"Hi!I'm Candy!--Cindy
"I'm Macy!"--Tracy
"I'm Kylie!"--Rhyme
"I'm Adelle!"--me
Nakita kong tinitingnan kami nang mabuti ng Black Angels at Red Angels so iniiwasan kong makipag eye to eye contact with them.
Umupo na kami sa mga vacant seat. Umupo ako sa dati kong upuan at nakita kong nagulat lahat ng classmates namin sa ginawa ko.
Ano bang pakialam nila kung umupo ako dito?Upuan ko naman talaga 'to eh.
Umub-ob agad ako dahil ang ingay ng mga classmates ko.
"Hey, Nerd! That's my seat."sabi ng isang lalaki na kanina pa ko kinakalabit
"Aalis ka diyan o kakaladkarin kita?" pananakot niya
Shit! Hindi ba pwedeng mamaya na umeksena tong lalaking 'to. Hindi ito tumigil at kinalabit kalabit pa ako. Di na ako nakapagtimpi.
"Bakit ba ang kuli--IKAW?!"sigaw ko nang makilala ko ang kaharap ko. Siya yung lalaking nagsabi sa'kin ng stupid ah.
"Elle?!" sigaw din nila
Fuck! Natanggal pala yung salamin ko. Tapos nakilala pa nila yung boses ko. Aaaargh! Yung feeling na nagpakahirap kang mag-ayos tapos dahil sa isang maling kilos, nawala lahat ng pinaghirapan mo. Ugh! Fuck this life.
"Wait! Ang gulo ah!" naguguluhang sabi nung lalaki at napakamot sa ulo niya
Wala na! Buking na kami. Kasalanan ng lalaking 'to. Bwisit!
"Let's just talk later." cold kong sabi sabay irap. Wala naman na silang nagawa kaya umupo na lang sila ulit.
--
Pili lang ang kinuwento ko sa kanila at naintindihan naman nila yung mga sinabi ko. At di ko muna sinabi kay Adrian na buhay pa si mom.
"Wait! Sino ba yang lalaking yan?" mataray kong tanong nang makita ko siyang nakikinig sa kuwento ko. Itinuro ko pa siya.
"He is Rance. Dati siyang member ng Black Demons Gang and also he is my bestfriend." pakilala ni Adrian sa aming mga nawala.
Tsk! Gaganti ako sa'yo. Hahaha!
What a great idea!
"K." malamig kong tugon
"Bye, guys! May pupuntahan lang ako." paalam ko
BINABASA MO ANG
I'm Yours And You're Mine
ActionNo matter happens, no matter where I am or where you are. I'm yours and you're mine. Thank you @zeandates for the book cover