9- Mistaken

122 4 2
                                    

Athena's POV

Nakahiga ako ngayon sa kama habang tinititigan ang picture na nasa cellphone ko. Yug picture namin ni Matthew which is our first kiss. Napangiti ako ng walang dahilan. Siguro naaalala ko na naman nung high school kami.

****flashback****

Nagbibihis ako ngayon at nag vibrate ang phone ko. Napangiti ako ng makita na si matthew ang nagtext.

From: Matthew ♡

Hey babe ♡♡ Goodmorning! Susunduin kita ngayon ah. Namimiss na kasi kita eh, cafe tayo? Im waiting here outside your house babe :* I love you :*

Agad akong sumilip sa bintana at nakita ko siya habang nakasandal pa sa itim niyang kotse. Bumaba na ako at nakita ko siya.

"Babe payakap!" He said at sinunod ko ang gusto niya.

"Pakiss.." Pinalo ko lang siya ng malakas sa braso at nag arte na masakit ang braso niya.

"Aray naman babe, gusto mo bang laging nasasaktan ang lalaking papakasalan mo?" He said habang naka pout pa ang gago.

"Gusto mo sampal?" Sabi ko at tumawa siya.

"Sige na nga, mag aantay ako. Hindi ka kasi good kisser kaya ayaw mo.." Pabulong niya pang sinabi at  napaawang ako sa sinabi niya. What the hell did he just said?

Sumakay na ako sa kotse at pumunta na ako sa school at nakarating kami sa school ng mabilis dahil wala masyadong traffic.

Bumaba na kami at as usual, madaming mga ka school mate ang nag aabang sa amin. Campus hearthrob kasi itong si Matt at campus princess ang palayaw nila sa akin dito.

"Tara na bad kisser, baka malate tayo." He said habang hawak hawak ang kamay ko at napatigil siya sa paglalakad ng tumigil ako.

Bad kisser?

"Who said so?" I said while smirking. Tss, anong akala niya sa akin? Bad kisser? Like hell.

"Whew, bakit hindi ba babe?" He tease me and devilishly smiled at me.

"If you are, then patunayan mo..." He said habang nakangiti na parang nanalo ng isang milyon.

Wrong move Athena! Gaga ka!

"What? In here?" Pagpapalusot ko at tumawa siya. Lumapit siya sa akin at isang inches na lang ang layo niya sa akin.

"Bakit babe, gusto mo ba sa condo ko?" He said at nag smirk lang ako.

Inilapit ko lalo ang mukha ko sa kanya habang nakagat ang labi ko. Gago talaga to. Namumutla, mahina.

'Omg!!!! ang sweet talaga nila!!"

"I wish I can be like them"

"Kyah!!! nakakakilig"

"Kiss na!!"

"Die first before we do that.....and lastly, I can't prove it to you babe....." I said while smiling playfully. Unti unting nawala ang mga ngiti sa labi niya at pumalit ang ngisi sa mga ito.

Nakita kong ngumiti siya ng nakakaloko at parang may masamang binabalak.

Bakit ba ako kinakabahan?

"Then if you can't, let me prove that to you..." He said at nagulat na lang ako ng hinawakan niya ang dalawa kong pisngi at bigla akong hinalikan.

Her Darkest AffectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon