Chapter 20

982 24 0
                                    

     September   15 20xx (Sunday)

"MOMMYY?!!!! Wake up!" Niyuyugyog ako ng isang maliit na kamay.

Unti unti kong iminulat ang mga mata ko. Maga parin ang mga ito dahil sa pag iyak ko kagabi. Dalawang araw na kong umiiyak dahil sa nasabi at nagawa ko.

Anong magagawa ko ganon ko kamahal si Gregg. Pero mahal ko rin si Jane. Di ko nga lang kayang magparaya selfish na kung selfish. Pero di ko kaya.

"What are you doing here  guys?" Mahina kong tanong. Garalgal parin ang boses ko.

"Obviously? Were visiting you!" Masungit na sagot ni seven.

"Ang aga nyo namang pumunta rito."

"Maaga? Mommy 1:28 p.m na po."

What? Agad akong napabangon at tinignan ang relo sa side table ko. Totoo nga.

"Wait. Liligo lang ako."

"Okay mommy. We will wait you po."

Agad akong pumasok sa banyo at naligo. Hanggang ngayon nasasaktan parin ako para kay Jane. Pero ang sakit din ng nararamdaman ko para kay Gregg. Ang sakit.

Tumulo nanaman ang nga Luha ko habang naliligo. Sa lahat ng tao bakit si Jane pa? Matatanggap ko naman sana kaya lang bakit kay jane pa? Pwede naman don sa mga proste dyan sa tabi tabi.

Lumabas ako ng banyo ng nakatakip ang katawan ko ng tuwalya. 

SH!T

O//////////O

"LABAS LANCE !!!!"

"Ito na saglit." Natataranta syang lumabas kasama si seven. Nakakatawa syang panuorin.

"Yiiieeeee si mommy nagbablush" NAHIHIYA AKO OKAY!

Pinabayaan ko nalang si step mag isip ng mag isip.

Sabay kaming Lumabas ng kwarto. Kasabay din ng paglabas ni jane sa kabilang kwarto. Katulad ng sakin maga rin ang mata nya.

Una syang umiwas at nilampasan ako at tuluyang lumabas ng bahay. Alam kong nasaktan ko sya.

"Mommy? May problema po ba kayo ni tita?"

"Hmmmm." Dinala ko nalang si Step sa baba at di ko sinagot ang tanong nya.

"Mommy? Laro tayo!"

"Ano namang lalaruin natin?" Lame kong tanong.

"Lucky nine."

"Marunong ka?"

"Madali lang naman pong magbilang ehh. Sige na po mommy"

"Sge."

"Mommy? May MAC kang lipstick?" Tanong nito sakin.

"Meron."

"Peram po."

Kinuha ki yung bag ko sa tabi ni Lance at nilabas ang red mac lipstick ko.

"Ang matalo lalagyan nito sa muka."

"Ayoko." Sagot ni Seven.

"You're so KJ. I hate you"

"Fine. Sasali na ko."

"Yehhheeyyy!!"

Nagsimuka kaming maglaro at si Lance yung taga bigay.

Step - 7

Seven - 9

Ako -4

Lance - 1

"Hahahaha talo si daddy." Kinuha ni Step yung lipstick at nilagyan ng balbas si Lance sumunod naman si seven na guhit lang ang inilagay kay Lance. Ako cross sa noo nya. Bwahaahahaha

Mistaken Identity (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon