Someone's POV
Matagal akong nanahimik. Panahon naman na siguro para gawin ko ang gusto ko? Hahahahahaha *evil laugh*
"So... What you will gonna do to her?"
"If lance couldn't be mine? She must don't have him too." I smiled devilish.
"Sino bang ipapapatay mo?"
"Both.... Let the game begins.." I smirk at him.
------
Ejie's POV
"Bakit ba dikit ka ng dikit sakin?" Tanong ko kay lance. Nong mga nakaraang araw pa yan ehh.
"Ayoko kasing may ibang didikit sayo bukod sakin."
"At kilan kapa naging possessive ?"
"Ahh! Wag ka na nga lang mag tanong." Tumahimik nalang ako.
December 16 na ngayon at sobrang lapit na na ng ball 2 day nalang grand ball na.
"Baby? Ako escort mo huh?"
"Sige. Sabi mo ehh."
"Ayaw mo?" Pout nyang sabi.
"Ayokong sumali kaanuhan na yan."
Kinalawit nya yung braso nya sa loob ng braso. Yung parang sa mga bakla ganun..
"Alam mo girl?? Masaya yun!! Sumama kana."
"Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha."
"Bakit ka naman tunatawa girl? Sige girl.. Mamaya pagkaguluhan ako ng mga babae yun. May pes pa naman akecth."
"Hahahahahahahaha."
"Tumigil ka na girl.. Baka majombag na kita dyan."
"Hahahahahhahahahahahaha.." Di ko mapigilan na hindi tumawa sa inaasta nya. Grabii sya.
Naglalakad na kami ngayon pauwi ng apartment.
"Kasi--- hahahahaha naman hahahahaha--- i've never seen you -- hahahaahhahaha --- like this before.."
"So kaya ka tumatawa?? Alam mo girl? Mas maganda pa ko sayo ehh.." Di ako nainsulto.. Hahahaha natatawa nalang ako.
"Wait nga lang Lance upo ka." Utos ko sakanya.
"Bakit nanaman?" Pataray nyang tanong.
"Bastaaa." Umupo sya.
Kumuha ako ng clip sa bag ko at nilagay sa buhok nya.
"Ayannn.. Mas maganda kana ngayon sakin." Tumatawa parin ako habang sinasabi yun.
"Hay nako girl. Di mo naman kilangan pang lagyan nyan. Kabog ka padin naman sa akis. Nashushutay tume na ko."
"Huh?" Ano daw yung sinabi nya
"Nagugutom na ko."
"Tara na. Lapit na tayong apartment oh.."
"Ohh god!! Mabuti naman!" Sabi nya with gesture na inilagay ang kamay sa ulo
"Hahahahahaha."
Nangmakapasok kami sa Loob.. May nakita akong dalawang tao sa loob.
Nakatulala sila. Hindi sakin kundi kay lance.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!" Sabay na tawa ni Gregg at Jane
"Shut up both of you." Opsss bumalik na po si Lance the great.
"Hahahahaha.... Can't hahaha... Help it dude hahahahhaa." Naging magkaibigan na daw ULIT si Lance at Gregg simula nong monthsary namin.
BINABASA MO ANG
Mistaken Identity (COMPLETED)
Novela JuvenilIt's either nagmahal ka ng maling tao sa tamang panahon o nagmahal ka ng tamang tao sa maling pagkakataon. I loved a wrong person. I'm a prisoner of his love. Im obsess. But then someone came. He love me for who i was. For who i am. I feel in lov...