Chương 24

940 29 2
                                    



Liễu Nhi khoác tay Lý Hà vui vẻ ra về. Cô sực nhớ ra mình hôm nay không có đi xe. Quay lại hỏi Lý Hà. 

" Cậu đi gì đến công ty vậy?" 

Lý Hà lúng túng trả lời. 

" Mình đi bộ." 

Liễu Nhi mặt đầy vui vẻ. 

" Vậy là nhà cậu ở gần đây?" 

Lý Hà lắc đầu. 

" Không có." 

Liễu Nhi hiểu cô nàng đang tự ti, kéo Lý Hà đi theo mình. Cô bắt một chiếc taxi, trên xe cô không ngừng trò chuyện để phá vỡ bầu không khí ngượng nghịu này. Hai cô nàng cùng đi siêu thị để mua đồ ăn. Lý Hà vui vẻ hướng dẫn Liễu Nhi chọn đồ. Liễu Nhi đang chăm chú chọn rau thì nghe thấy tiếng Thu Hoài gọi.

" Ê, Liễu Nhi. Cậu thành người con gái đảm đang từ khi nào vậy." 

Liễu Nhi vui vẻ ngẩng đầu nhìn Thu Hoài. Nụ cười chợt cứng ngắc khi nhìn thấy người con trai đi cạnh Thu Hoài nhưng cô vẫn cố duy trì vẻ mặt vui vẻ. 

" Mình đang học nấu ăn." 

Cô đưa mắt nhìn người con trai, mỉm cười vừa phải. 

" Lâu rồi không gặp anh." 

Người con trai đi cạnh Thu Hoài vóc dáng ưa nhìn, mái tóc nhuộm màu xám khói mỉm cười nhã nhặn nhìn cô. 

" Đã lâu không gặp." 

Thu Hoài vui vẻ trêu chọc Liễu Nhi. 

" Anh mình rất nhớ cậu nha." 

Liễu Nhi cố gắng phá tan bầu không khí này. 

" Thôi nào, mình còn đi cùng một người nữa." 

Thu Hoài chạy lại cạnh chàng trai tóc xám khói. 

" Anh trai, anh đoán xem là ai?" 

Người con trai với mái tóc xám khói tên là Thu Nghị. Anh nhanh nhẹn trả lời. 

" Chắc chắn là Từ Khiêm." 

Liễu Nhi xua tay. 

" Không phải đâu, là một người bạn mới quen. Cô ấy tên là Lý Hà." 

Thu Hoài đi đến cạnh Liễu Nhi véo tai cô. 

" Gần đây, cô có chồng tương lai, có bạn mới là cô quên tôi phải không? Cả Kiều Hà Thu nữa, mấy đứa bạn này." 

Liễu Nhi bị Thu Hoài véo tai khó chịu uốn éo người, đúng lúc Lý Hà chọn xong thịt quay về thấy cảnh này. Cô nhớ đến cuộc chiến đấu lúc sáng. Cô cho thịt vào giỏ đồ rồi chạy lại lôi Thu Hoài ra. Thu Hoài ngạc nhiên Lý Hà. 

" Cô là ai?" 

Lý Hà không hề rụt rè. 

" Tôi là Lý Hà bạn của Liễu Nhi." 

Thu Hoài trừng mắt nhìn Liễu Nhi. 

" Giờ cậu còn thế này nữa,..." 

Thu Hoài chạy lại cạnh Thu Nghị ấm ức lên tiếng. 

Duyên PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ