[HP] Veronica Anderson(2)

702 9 2
                                    


☆, chapter 66

Beth tiểu thư nằm ở trên giường buồn chán lăn lộn, nàng một hồi ôm qua đang ngủ say Mễ Lạc tiểu thư nhăn cái đuôi của nàng, một hồi lại lấy ra ma trượng hướng về phía gối tới một chia năm xẻ bảy sau đó mới bổ túc một cái khôi phục như lúc ban đầu. Nếu không nữa thì sẽ chạy đến phòng tắm cửa nghe một chút Veronica ở bên trong khi tắm vén lên nước âm thanh. Loại này buồn chán đến có một loại muốn đếm xem tóc mình xung động một mực kéo dài đến trong phòng vệ sinh bỗng nhiên truyền tới một tiếng bén nhọn tiếng gào, cái này làm cho chính đang lăn lộn trung Beth tiểu thư không cẩn thận vọt đến eo.

"Merlin a! Veronica, ngươi điên mất rồi à? Ta biết là có thật nhiều người thích đang tắm thời điểm tới hào bên trên như vậy hai giọng, nhưng là, ngươi lại không thể trước thời hạn thông báo ta một tiếng thôi!" Beth tiểu thư một bên đỡ hông của mình, một bên đem phòng tắm môn đập vang ầm ầm.

"Không, Beth, ta nghĩ ta nhất định là muốn chết! Ta, ta chảy thật là nhiều máu!" Ngay tại Beth tiểu thư muốn một lần nữa đập cửa tỏ vẻ bất mãn của nàng thời điểm, Veronica mang theo thanh âm nức nở đứt quảng từ trong nhà xuyên ra ngoài, thanh âm u oán để cho Beth vô duyên vô cớ cả người nổi da gà lên.

"Máu? Đầu của ngươi đụng vào sàn nhà à?" Beth ngăn cách bằng cánh cửa bản lớn tiếng hô.

"Không, không có!"

"Chẳng lẽ là lỗ mũi của ngươi chảy máu?"

"Há, Beth! Ngươi có từng thấy một cái bởi vì mũi chảy máu mà bỏ mình người à? So với cái này, so với cái này còn nghiêm trọng hơn rất nhiều!"

Beth gãi gãi cằm, hình như là chưa có nghe nói qua một cái bởi vì chảy máu mũi mà mất máu quá nhiều tử vong người. Như vậy rốt cuộc là làm sao rồi?

"Merlin a, ngươi liền không thể đi ra nói à? Chẳng lẽ ngươi là chết ở bên trong chờ ta nhặt xác cho ngươi à?" Beth tiểu thư ngăn cách bằng cánh cửa bản đột nhiên công khai, có lẽ các nàng hẳn mặt đối mặt thảo luận một chút cái vấn đề này, mà không phải đứng ở ngoài cửa giống như là cách mấy ngọn núi lớn lẫn nhau kêu đứa ngốc.

"Không, ta không thể! Ta bây giờ không thể bước chân, nếu không máu sẽ chảy tới mà đi lên. Nha, đáng chết, ngươi liền không thể vào à? Không cần nói cho ta đầu của ngươi đã bị ăn mòn đến ngay cả Alohomora cũng sẽ không dùng! Tin tưởng ta, nếu là như vậy, ta nhất định sẽ tự mình, dùng đầu của ngươi làm cho ngươi cái làm mẫu, mở ra đầu của ngươi nhìn một chút ngươi cái đó đáng chết dài mũi ánh mắt rốt cuộc là cái bí ngô còn là một Quaffle." Xảy ra bất ngờ một trận cho tới bây giờ đều là từ trong miệng của mình phát ra tiếng gào từ một cái bệnh sắp chết tiểu thư trong miệng truyền ra, cái này làm cho vừa mới còn có chút căm tức Beth thoáng cái có chút sững sờ đi xuống. Không biết tại sao, nàng thật giống như là lần đầu tiên đứng ở người khác trên lập trường cảm thấy thanh âm như vậy có chút chói tai, giống như nghe một cái tự mình ở mắng một "chính mình" khác cảm giác giống nhau. Từ Beth. Hill tiểu thư ra đời đến bây giờ mười ba năm trong nàng thật giống như lần đầu tiên cảm thấy hành động như vậy đơn giản là quá không đoan trang rồi, có lẽ nàng đã làm hư một vị vốn là phẩm đức cao thượng thục nữ. Bất quá, nàng hẳn hiểu một vị tự xưng sắp phải chết cô nương lung tung phát tiết tính tình của nàng, bởi vì không có một người ở cảm giác mình sắp phải chết thời điểm còn có thể giữ một cái hảo tâm tình.

[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1Where stories live. Discover now