[HP] Ngân sắc Độc Giác Thú
Tác giả: Mê hoặc chi tinh
Văn án:
Tình yêu truyện cổ tích truyền thuyết,
Mỹ hảo bị mọi người truyền tụng.
Tại cái kia cầu vồng cuối cùng,
Vĩnh hằng bị mọi người truyền tụng.
Ngôi sao vẫn lạc nơi hẻo lánh,
Chỉ còn ngân sắc Độc Giác Thú.
Ngân sắc Độc Giác Thú,
Tịch mịch không chỗ tránh.
Lộn xộn giương huyết hoa rơi,
Thế giới bởi vì ngươi mà đông lạnh.
Tương lai tại rơi xuống,
Luân hồi ma chú.
Đợi cho trùng phùng về sau,
Ta là ngươi Độc Giác Thú.
Thổ tào bản văn án:
Đây chính là một cái bị hồ chi tiên nữ (ma nữ) lợi dụng khế ước đồng giá trao đổi (giá rẻ) bán bán cho Bán Nhân Mã (Centaur) nhất tộc tiến hành Gaia chi tử (quang Nguyên thị) kế hoạch bồi dưỡng trước Hắc Ma vương hiện lăn lộn Huyết Tinh Linh Riddle thiếu niên (ngụy), vô số lần bi kịch đổi mới hạn cuối trở thành một đời mới luyến đồng đam mê, đi lên nhân thú tiền đồ tươi sáng liên quan tới chăn nuôi cùng phản chăn nuôi cố sự.
Khác: Này văn bởi vì đại cương bối cảnh thiết lập, nguyên tác kịch bản còn có tương ứng thiết lập đã sụp đổ nghiêm trọng, như không thích mời điểm góc trên bên phải đỏ X chạy trốn, tạ ơn hợp tác.
Nội dung nhãn hiệu: HP kỳ huyễn ma huyễn
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Opal ┃ phối hợp diễn: Riddle, Harry, Draco, Snape ┃ cái khác: HP, Gryffindor chúng, Slytherin chúng, xì dầu Pháo Hôi chúng
☆, No. 1 ma trượng Ace(chính vị)
Đây là nào đó tòa thành thị bên trong, nào đó một đầu không đáng chú ý hẻm cụt.
Hẻm nhỏ không hề dài, thậm chí chỉ cần đứng tại cửa ngõ, liền có thể nhìn thấy ở vào ngõ hẻm trong cái kia khiến người ta cảm thấy ác thú vị lều vải.
Màu da cam góc ngõ đèn áp tường để nguyên bản là thuộc về màu đen hệ lều vải bịt kín một tầng sắc màu ấm sa mỏng, bất quá ở vào cửa trướng bồng thải sắc đèn nê ông chính phi thường có quy luật lóe ra quang mang, phản chiếu mờ tối hẻm nhỏ mang tới một tia sắc thái lộng lẫy thần bí.
Chỉ là không biết vì cái gì, từ đầu này hẻm nhỏ con đường phía trước qua người, đại đa số đều là trực tiếp từ cửa ngõ trước vội vàng đi qua, căn bản cũng không có bất luận kẻ nào hướng ngõ hẻm trong đảo qua một chút.
Giống như ngỏ hẻm này, toà này lều vải hoàn toàn không tồn tại .
"Ta biết. Cho nên ta cũng không nói gì nữa không phải sao?"
YOU ARE READING
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1
Fanfictie1 . [HP] Veronica Anderson (cp Draco ) 2 . [HP] Làm công lược gặp thực tế (cp Draco) 3 . [HP] Snape cứu rỗi (cp Severus Snape) 4 . [HP] Sissy. Malfoy tìm người thân lữ trình (cp Cédric) 5 . [HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape) 6 . [HP] Al...