[HP] Snape cứu rỗi
Tác giả: Tu s
(nữ chủ tự nghĩ ra, không phải là xuyên qua CP Snape)
Denis đối với Amy thâm tình tay nâng hoa tươi: " Cục cưng, chúng ta nhưng là thanh mai trúc mã."
Snape không chút lưu tình hắng giọng một cái: " Xin lỗi, tha cho ta nhắc nhở một chút, ta vừa vặn trước ngươi một ngày nhận biết Amy."
Tu lộ ra tà tà nụ cười, hắn nắm bài thi, tràn đầy tự tin nói: "Chỉ cần có ta ở, ngươi cũng sẽ không, gặp nguy hiểm, vĩnh viễn sẽ không."
Snape là nhướng mày trả lời Tu: "Của ngươi lời nguyền khóa thành tích là ta từ trước tới nay, nhìn thấy kém cỏi nhất."
Bây giờ đến phiên Snape rồi, hắn một chữ đều không nói, đem mặt lại xoay đi qua...
Được rồi Amy, ôn nhu như nước Denis, dung trí vương tử kỵ sĩ Tu, còn có tràn đầy cấm. Muốn mị lực Snape, tam đại mỹ hình sắp tới.
Ngươi dự định trước công lược vậy một chỉ?
( dẫn nhập
Đắm chìm bóng tối đi qua, không cách nào trốn tránh màu đen thời gian.
Mà ở sâu trong nội tâm bị hãm hại ám nuốt mất chỗ, ở đó dạng một cái ô trọc địa phương, lại có khó tin ánh sáng.
Cứu rỗi chi đạo, ở nơi này.
Nội dung nhãn hiệu: Điềm văn HP
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Amy, Severus Snape ┃ vai phụ: Harry Potter, Ron. Weasley, Tu. Steven, Denis. Bruce ┃ khác: HP
☆, chapter 1
? Thánh mang ca gần đây nghênh đón một vị đặc thù bệnh nhân, bác sĩ cùng các y tá cũng đang thảo luận nàng.
Mấy cái uống xong buổi trà chiều trẻ tuổi chữa trị sư, ở bệnh viện trong hành lang, khá ăn ý đều chuyển hướng phía bên trái.
Cước bộ của bọn hắn hơi hơi dừng một chút, nhìn nhau đối phương, lại nhìn nhau cười một tiếng.
Bên trái phía trên thật to dê bản đồ trôi lơ lửng ở bầu trời, nó mở phân nửa nửa khép lấy, trên đó viết: Phía bên trái, đi thông nhi đồng phòng trị liệu.
Bọn họ theo rộng rãi hành lang, không hẹn mà cùng bước nhanh hơn.
Kèm theo 'Lộc cộc đát' nhẹ nhàng tiếng bước chân của, mấy người tuổi trẻ đẩy ra ở hành lang ở giữa nhất bên môn, thẳng hướng trong cửa duỗi đầu.
Có chút niên đại cửa gỗ bị đẩy 'Chầm chậm —— ' phát âm thanh, giống như đất đai trong dài củ cà rốt như thế, khe cửa miệng toát ra một hàng tò mò ánh mắt.
Đó là một con ngắn ngủn, quyển quyển lãnh đạm mái tóc màu vàng.
Tròn vo bụ bẩm trên gò má, ánh mắt nhắm, lông mi thật dài theo hô hấp trên dưới phiến động.
Hơi non nớt cái mũi nhỏ phía dưới hai cái răng khểnh nghịch ngợm lộ ra, tựa hồ nói ra hổ nha tiểu chủ nhân giờ phút này đang làm cái gì mộng đẹp.
YOU ARE READING
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1
Fiksi Penggemar1 . [HP] Veronica Anderson (cp Draco ) 2 . [HP] Làm công lược gặp thực tế (cp Draco) 3 . [HP] Snape cứu rỗi (cp Severus Snape) 4 . [HP] Sissy. Malfoy tìm người thân lữ trình (cp Cédric) 5 . [HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape) 6 . [HP] Al...