☆, Chương 49: Malfoy nhà thành viên mới
Malfoy trang viên đại môn chậm rãi mở ra, Snape nhìn về phía bên người mặt đầy khẩn trương biểu tình Sissy, hắn vừa định dùng nhất quán giọng giễu cợt nói chuyện đột nhiên nghĩ tới Oliver nói liên quan tới không thể đối với tiểu hài tử quá hung luận điệu, cửa ra giọng có chút kỳ quái: "Ngươi lưu lại tin sau khi rời đi, bọn họ rất lo lắng, Lucius cùng Narcissa đã biết rồi thân phận của ngươi."
"Ế? Như vậy, ba ba của ta... Draco đâu?" Sissy thấp thỏm bất an, nếu như Draco biết nàng là nữ nhi của hắn sẽ là dạng gì biểu tình?
"Chúng ta cũng chưa nói cho hắn biết." Snape nhìn thẳng phía trước, "Này với hắn mà nói quá kích thích rồi."
Sissy tưởng tượng xuống nếu như nàng biết con của nàng từ tương lai tới tìm nàng tình hình, không nhịn được gật đầu một cái, quả nhiên là quá kích thích rồi, ngay cả bạn trai cũng không có, chính mình vẫn là một đứa bé đột nhiên xuất hiện nói là chưa từng tới bao giờ tới con của nàng, một cái so với chính mình còn lớn hơn hài tử, khẳng định hù chết, bất quá cũng sẽ rất có ý tứ? Nàng chợt phát hiện nguyên lai nàng còn có thể có ung dung tâm tình, nói không chừng nàng từ từ sẽ tiếp nhận thân phận mới của mình.
"Thật có lỗi, Snape giáo sư, để cho ngài lo lắng, ta sau này sẽ không còn như vậy." Sissy nắm chặt Snape thầy tay, ngửa đầu, "Nếu như ta tái phạm hồn, ngài không cần khách khí địa giáo huấn ta đi! Là ý chí của ta không kiên định, đây không phải là một thói quen tốt." Sissy nghĩ, có thể là bởi vì nàng là trong nhà đứa trẻ nhỏ nhất lại vừa là duy nhất nữ hài, nhận hết sủng ái, gặp chuyện cho dù nàng muốn lùi bước muốn trốn tránh cũng sẽ không phải chịu quá lớn trách cứ, "Ta biết ngài là vì tốt cho ta, bởi vì lo lắng mới sẽ như thế, người xa lạ mới sẽ không quản ta sẽ biến thành cái dạng gì, ngài chính là ta thân nhân, ở trên thế giới này, ngài vĩnh viễn là ta thân nhất thân nhân."
Snape xiết chặt tay, nhìn về phía Sissy ánh mắt của trở nên ôn hòa, chớp nhoáng phát hiện loại này trong lòng cảm giác ấm áp rất xa lạ, hắn lại cau mày nói: "Đừng đến lúc đó lại lưu lại một phong thư địa bỏ nhà ra đi, lần sau ta sẽ không lại tới đón ngươi."
Sissy mỉm cười, Snape giáo sư vẫn là mạnh miệng mềm lòng.
"Sẽ không có lần sau." Sissy nhẹ nhàng nói.
"Cái gì?" Snape không có nghe rõ, Sissy hướng về phía hắn lộ ra nụ cười vui vẻ: "I love You, Snape ông nội." Snape vẻ mặt dần dần buông lỏng khóe miệng nhỏ bé không thể nhận ra địa cong lên, mặc dù nàng lão gây phiền toái để cho người gấp đến độ hận không được bắt lại thật tốt đánh một trận, nhưng thấy khuôn mặt tươi cười của nàng, thỉnh thoảng toát ra nhu mộ tình đều sẽ để cho trong lòng người ấm áp, có lẽ có cái phiền toái nhỏ cũng không phải chuyện xấu.
"Sissy ——" Narcissa âm thanh kích động truyền tới, Sissy chợt nhìn sang, xinh đẹp quý phu nhân có vẻ hơi tiều tụy, bởi vì thấy nàng mà lộ ra kinh hỉ vạn phần, ánh mắt vững vàng nhìn nàng không nỡ bỏ dời đi, "Ta hài tử đáng thương." Nàng ngồi xổm □ ôm chặt lấy Sissy.
YOU ARE READING
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1
Fanfiction1 . [HP] Veronica Anderson (cp Draco ) 2 . [HP] Làm công lược gặp thực tế (cp Draco) 3 . [HP] Snape cứu rỗi (cp Severus Snape) 4 . [HP] Sissy. Malfoy tìm người thân lữ trình (cp Cédric) 5 . [HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape) 6 . [HP] Al...