[HP] Từng có lúc (phiên dịch)
Tác giả: Zen Sho
Văn án
Tại một trận Ma Dược khảo thí sự cố bên trong, Draco cùng Hermione xuyên qua thời gian đi tới thời Trung Cổ trang viên. Thân phận, tài phú, địa vị hoàn toàn điên đảo về sau, lãnh chúa nữ nhi Hermione cùng nông phu Draco, tại hiệp lực tìm kiếm trở về dọc đường hiểu nhau mến nhau, gia đình, vinh dự, chân ái khảo nghiệm bọn hắn. Một phần cho đức hách chúng nhóm chuẩn bị lãng mạn truyền kỳ: Mỹ lệ, động lòng người, kéo dài.
Nội dung nhãn hiệu: HP Anh Mỹ kịch kỳ huyễn ma huyễn phương Tây Roman
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Draco, Hermione ┃ phối hợp diễn: Harry, Ron, Zabini... ┃ cái khác: Harry Potter, thời Trung Cổ, đức hách, xuyên qua
==================
☆, 1 còn có một tuần
"Ngày mai sẽ là cuối cùng một môn!" Ron như trút được gánh nặng.
"Ngươi thứ chín viết cái gì?" Hermione đi theo Ron cùng Harry ra biến hình thuật phòng học, lo lắng hỏi.
"Hermione, ta nghĩ chúng ta đã nói qua chúng ta không thích đang thi về sau thảo luận đề thi." Harry nói, tại bào bên trong xoa xoa kính mắt của hắn.
Hermione nhíu mày."Không sai nhưng là —— ta chỉ là muốn biết là không phải đang trần thuật Ver AVerto① cái này chú ngữ thời điểm đem ma trượng động tác cũng liệt lên đi mới có thể cầm max điểm. Đương nhiên ta hai cái đều viết , còn đem chú ngữ diễn biến cũng viết lên đi..."
Ron cùng Harry trợn mắt hốc mồm.
"Ai quản nhiều như vậy?" Ron âm trầm nói, "Ta ngay cả Ver AVerto ý tứ đều quên , ô thứ nhất trống không."
Hermione chấn kinh : "Không thể nào?"
"Ta trống không." Ron nói ra, đối nàng nhếch miệng cười một tiếng.
"Nhưng, nhưng là... Nó giá trị mười phần! Ngươi hẳn là viết chút gì, tùy tiện cái gì cũng tốt..."
"Hermione, quên nó đi." Harry nói, đem kính mắt gác ở trên sống mũi. Ba người đi ra tòa thành đi vào Hogwarts trên bãi cỏ. Ấm áp gió xuân nhẹ phẩy. Harry đột nhiên đem túi sách ném trên mặt đất cao cao nhảy dựng lên.
"Oa nha!" Hắn hô.
Mấy cái học sinh quay tới nhìn chằm chằm hắn. Seamus đối với hắn cười một tiếng, phất phất tay.
Harry về lấy phất tay.
Ron cũng ném bọc sách của hắn, gia nhập Harry hàng ngũ —— cao hứng khiêu vũ.
Đối Harry tới nói, đi qua hai tuần đơn giản liền là ác mộng —— khó muốn chết NEWT khảo thí một môn tiếp lấy một môn... Hắn đơn giản không thể tin được cái này sắp kết thúc rồi! Hắn ý thức được hắn cơ hồ đem đệ nhất môn khảo thí khoa mục bên trong học qua đồ vật quên hết rồi —— đó là ma pháp sứ. Đầu của hắn phân công quản lý ma pháp sứ cái kia một khối hiện tại trống rỗng. Cảm giác này thật giỏi! Harry khoái hoạt gào thét.
YOU ARE READING
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1
Fanfic1 . [HP] Veronica Anderson (cp Draco ) 2 . [HP] Làm công lược gặp thực tế (cp Draco) 3 . [HP] Snape cứu rỗi (cp Severus Snape) 4 . [HP] Sissy. Malfoy tìm người thân lữ trình (cp Cédric) 5 . [HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape) 6 . [HP] Al...