[HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape )

2.4K 28 2
                                    


[HP] May mắn một đời Snape

Tác giả: Kim chỉ hồn

Văn án

Người người đều nói Snape giáo sư đơn giản là nhân sinh người đại thắng, hắn là Ma Pháp giới hưởng dự nổi danh Ma Dược đại sư, nằm vùng Thực Tử Đồ trung chính nghĩa sứ giả, hắn sửa đổi Ma Dược khiến cho hắn lấy được Merlin Nhất cấp huy chương. Mà trừ lần đó ra, hắn còn cưới cái xinh đẹp thê tử, có hai cái thông minh con gái.

Chưa nóng! Chú ý, chưa nóng! Nữ chủ cùng giáo sư chậm rãi lớn lên chuyện xưa! Mọi người đồng tâm hiệp lực đánh bại Voldemort, qua cuộc sống hạnh phúc. Chủ yếu nhân vật cũng chưa chết, toàn thể dễ dàng vui sướng, chủ yếu phương hướng lấy hp làm chủ, thời gian và sự kiện có chỉnh sửa.

Nữ chủ là Ravenclaw, nam chủ giáo sư (nữ chủ tính cách thiên về Gryffindor)

Bản quyền thuộc về Rowling đại thần sở hữu tất cả, không tối lão Đặng cùng Gryffindor.

Thuần túy vì giáo sư viết, nếu như có một ít không đủ hoàn thiện địa phương, xin hãy tha lỗi. Tác giả mù mắt, như có lỗi chữ, hoan nghênh nói cho ta biết, mọi người cùng nhau tới bắt trùng đi ~

Nội dung nhãn hiệu:

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Snape, Weiss Tia ┃ vai phụ: Sirius, Lily, James ┃ khác: hp, Snape giáo sư

Sơ ngộ Snape

"Duy hi, mau tỉnh lại!"

Cô bé vuốt mắt từ trong chăn chui ra ngoài, lộ ra mê mang vẻ mặt: "Mẹ, thế nào?"

"Duy hi, nghe, ngươi nhất định phải rời đi..." Eliane nhìn con gái con thỏ như thế mềm mại vẻ mặt, trong lòng nhất thời cảm thấy vô hạn bi thương, nàng đem một khối cổ quái đá bỏ vào bé gái túi, sau đó ôm chặt lấy nàng: " Cục cưng, cái gì cũng đừng hỏi, lập tức đi ngay! Camino!"

Trống rỗng xuất hiện một cái lỗ tai dài mắt to Gia Tinh, cúc đến cung có chút sợ hỏi: "Nữ chủ nhân có gì phân phó?"

Eliane nói: "Mang duy hi rời đi, các loại an toàn thời điểm ta sẽ đi tìm ngươi..."

Tiểu tinh linh giống như là lấy được quang vinh gì nhiệm vụ tựa như lập tức ưỡn ngực: "Camino nhất định sẽ bảo vệ tốt tiểu chủ nhân, Camino sẽ mang tiểu chủ nhân đi chỗ an toàn, Camino là ưu tú nhất tiểu tinh linh!"

Lúc này ngoài cửa phòng ngủ bỗng nhiên vang lên bước chân cùng tiếng người huyên náo, Weiss Tia quay đầu là có thể nhìn thấy cửa sổ chiếu ra hừng hực ánh lửa, ánh lửa dần dần biến thành thúy lục sắc, một cái trông rất sống động đại xà từ lục quang trung khô lâu trong du đi ra. Là Thực Tử Đồ?

Có một diện mục dữ tợn nam Vu xông vào phòng ngủ, bị Eliane thật nhanh bắn ra nộp khí giới nguyền rủa đụng choáng váng ở trên tường: "Nhớ bảo bối, không cần nói cho bất luận kẻ nào của ngươi họ, cũng ngàn vạn lần không nên trở lại, các loại mẫu thân tới đón ngươi..."

"Được rồi mẫu thân, ta sẽ ngoan ngoãn nghe lời!" Weiss Tia thuần con mắt màu xanh lam hiện lên thủy quang, nàng cắn môi nhịn được nước mắt, trịnh trọng bảo đảm. Sau đó không nhịn được lại nói một câu: "Mẹ ngươi nhất định phải tới tiếp ta!"

[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1Where stories live. Discover now