[HP] Ngân sắc Độc Giác Thú -2

301 6 0
                                    


☆, No. 8 chén thánh quốc vương (nghịch vị)

Hogwarts phòng hiệu trưởng

,

Snape tâm tình vào giờ khắc này rất tồi tệ.

Mặc dù nói bộ mặt đường cong cứng ngắc không có biểu lộ nhíu mày đã là hắn đối ngoại nhất quán biểu lộ , nhưng là chỉ cần là quen thuộc Snape người, liền sẽ phát hiện hắn giờ phút này lông mày khóa đi ra đường vân tuyệt đối so với bình thường sâu ba millimet, mà lại người nào đó nhiệt độ chung quanh trước mắt tuyệt đối đã rớt phá 0℃ .

Mà tạo thành hắn tiến vào như bây giờ tình huống kẻ cầm đầu, liền là trước mắt cái này hoàn toàn cảm giác không thấy độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày, giả ngây giả dại công phu nhất lưu đồ ngọt khống chết ong mật.

A không, từ địa vị cùng hắn sáng tạo công tích đến xem, gọi hắn "Chết ong mật" tựa hồ có chút thất lễ —— nhưng là coi như xé rách Snape miệng, hắn cũng tuyệt đối kêu không được trước mắt người này tại Phù thủy giới bên trong dáng dấp đủ để thở chết người này chuỗi danh hào.

"Lão ong mật" hoặc là "Chết ong mật", vẫn là danh xưng như thế này tương đối thích hợp cái này trước mắt tựa hồ hạn cuối càng ngày càng thấp đồ ngọt khống!

Đương nhiên, Snape là tuyệt đối sẽ không thừa nhận mình tại giận chó đánh mèo .

Một sáng sớm hắn vừa thanh tỉnh còn tại huyết áp thấp thời điểm liền bị gọi tới họp cô không nói đến —— dù sao hắn muốn thừa nhận bị thông báo liên quan tới "Ma Pháp thạch đã đưa cho đến Dumbledore trên tay" chuyện này thật rất trọng yếu.

Vì khối này Ma Pháp thạch, bao quát bốn vị học viện viện trưởng ở bên trong mấy cái năng lực khá mạnh, cũng Dumbledore tương đối tin mặc cho các lão sư đều được mời tới phòng hiệu trưởng cáo tri chuyện này, đồng thời yêu cầu bọn hắn chuẩn bị kỹ càng thiết trí phòng hộ biện pháp.

Chẳng qua là khi mọi người lấy được tương ứng chung nhận thức sau tan họp trở về chuẩn bị tương ứng đồ vật lúc, vì cái gì Dumbledore lại một mình đem hắn cho lưu lại hạ?

Mà lại trọng yếu nhất chính là, mặc dù là bắt hắn cho lưu lại, nhưng là cái này lão ong mật lại tựa hồ như là cái gì đều không có ý định nói dáng vẻ, chỉ là ở nơi đó tự mình chuẩn bị nhìn ngọt đến dính người chết điểm tâm cùng nước trà! ! !

Hắn còn có rất trọng yếu Ma Dược nghiên cứu phải làm cho tốt không tốt!

Làm thời gian của hắn đã nhiều đến có thể tiêu hao tại loại này hoàn toàn không có ý nghĩa bồi lão nhân uống trà nói chuyện trời đất nhàm chán sự tình lên sao!

Nếu có một cái bàn trống, Snape xác định mình nhất định sẽ trực tiếp lật tung nó.

Nhưng là vấn đề là nơi này là phòng hiệu trưởng, không rảnh dư cái bàn để cho hắn vén. Thế là Snape chỉ có thể lựa chọn không ngừng phóng thích áp suất thấp luồng không khí lạnh tốt biểu hiện bất mãn của mình.

[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1Where stories live. Discover now