[HP] Ngân sắc Độc Giác Thú -4

95 1 0
                                    


☆, No. 32 bảo kiếm quốc vương (chính vị)

Hogwarts phòng đọc sách

,

Hôm qua sâu Dạ Hiểu bắt đầu một trận tuyết lớn đến buổi sáng đã biến thành Bạo Phong Tuyết, để không ít bên ngoài chương trình học đều không thể không lâm thời hủy bỏ chuyển thành tự học. Bất quá bởi vì xem như lễ Giáng Sinh trước ngày nghỉ cuối cùng chương trình học, cho nên đối các học sinh ngược lại là không có ảnh hưởng gì.

Bởi vì đêm qua quyết đấu câu lạc bộ bên trên, Harry nói Xà ngữ quan hệ, dù cho cho tới bây giờ cũng đã có học sinh nghị luận ầm ĩ, thậm chí còn có càng diễn càng liệt xu thế, tại phòng học của mình bên trong thật sự là chịu không được loại này ồn ào bầu không khí Opal, không thể không trực tiếp tránh đi phòng đọc sách tị nạn —— dù sao có Pince phu nhân trấn áp, dù cho có nghị luận cũng tuyệt đối không thể có thể nhao nhao đến địa phương nào đi.

"Hắt xì!"

Che cái mũi nho nhỏ hắt hơi một cái, Opal bất đắc dĩ cười khổ một cái: [ khẳng định là Draco tại nói xấu ta. ]

Dù sao mình sáng sớm thế nhưng là đem đi tham gia Gass Laitelin niên cấp hội nghị nhiệm vụ trực tiếp ném cho hắn đi làm, mình thì là ham thanh tịnh chạy tới phòng đọc sách làm vung tay chưởng quỹ, Draco sẽ có oán niệm cũng là bình thường.

"Opal? !"

Ngay tại Opal ngồi tại tủ sách ở giữa bên bàn nhìn xem 《 Ma Pháp sinh vật kiến thức ghi chép 》 thời điểm, lại nghe được có người mang theo cục xúc gọi tên của nàng, hơi nghi hoặc một chút ngẩng đầu sau mới phát hiện hất lên ẩn thân áo choàng Harry, giờ phút này chính lộ ra khuôn mặt, thần sắc bất an đứng tại bàn của nàng bên cạnh.

[ Harry? ]

Tại trang sách bên trên để lên phiếu tên sách sau hợp lên, Opal thần sắc tự nhiên đối bên trên cái ghế gật đầu rồi gật đầu ra hiệu Harry ngồi xuống, sau đó nhìn hắn, [ tìm ta có chuyện gì a? ]

Mặc dù tại cùng người khác nâng lên Harry thời điểm đều là gọi là "Potter", bất quá Opal tại đối mặt Harry bản nhân thời điểm nhưng vẫn là trực tiếp xưng hô tên của hắn, điểm này cách làm lại làm cho Harry hết sức cảm giác được bình tĩnh.

"Cái kia... Cái kia..."

Tựa hồ sửng sốt một chút về sau, thuận thế ngồi xuống Harry nửa xốc lên áo choàng, có chút ấp a ấp úng nói, " là liên quan tới chuyện tối ngày hôm qua..."

[ đêm qua? ]

Méo một chút đầu, Opal lộ ra thần sắc nghi hoặc, [ đêm qua có chuyện gì phát sinh muốn để ngươi cố ý chạy đến tìm ta a? ]

"... Chính là... Liền là con rắn kia..."

Dừng một chút về sau, Harry hít sâu một hơi tựa hồ là đang bình tĩnh tâm tình của mình, "Đêm qua ta gọi là con rắn kia không nên công kích ngươi..."

Nói xong lời cuối cùng thời điểm, hắn đột nhiên kẹt một chút xác, tựa hồ là không biết nên làm sao tiếp tục nữa.

[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1Where stories live. Discover now