[HP] Làm ngạo kiều thiếu gia gặp gỡ Phúc Hắc nữ (END)

444 4 0
                                    



☆, chương 48:

Harry gần nhất bị trong trường học rất nhiều người đều cô lập , đương nhiên ngoại trừ Hermione cùng Ron. Tình huống này thậm chí ngay cả Lạc Y đều phát hiện, bởi vì các học sinh trông thấy Harry đều cùng như là thấy quỷ. Lạc Y cũng bị cô lập qua, bất quá nàng là bị đám người trào phúng, mà Harry đây là bị mọi người sợ hãi lấy.

Dù cho Dumbledore đã nói Voldemort trở về , nhưng vẫn là có rất nhiều người không tin —— bọn hắn cho rằng Harry là cái tiểu lừa gạt, Dumbledore là cái lão đồ đần.

Lễ đường trần nhà lượn vòng lấy âm trầm mây đen, sau đó mấy trăm con cú mèo từ phía trên cửa sổ bay vào, bọn chúng huy động cánh, chấn động rớt xuống tích tích nước mưa, mưa bên ngoài khẳng định hạ đến rất lớn.

Lạc Y không thể không đem mình nước nho dời, để cho nàng ướt đẫm cú mèo có cái chỗ đặt chân, cú mèo miệng bên trong ngậm một phong đã thẩm thấu tin.

Draco liếc qua đóng kín chỗ khắc lấy Lạc Y gia huy xi con dấu, liền thu liễm lại mình lòng cảnh giác. Ngoại trừ Lạc Y người nhà gửi tới tin, đến từ những người khác hắn đều phải cẩn thận kiểm tra một lần, để tránh có người đối vị hôn thê của hắn mưu đồ làm loạn.

Mà Draco bao khỏa là Lucius gửi tới hỏa tiễn nỏ, hắn một mở ra giấy đóng gói, Slytherin một đống người lập tức hâm mộ vây lại, hắn không có được tuyển chọn Quidditch đội trưởng bất mãn bởi vì vì mọi người nịnh nọt lời nói dần dần biến mất.

Buổi sáng Ma Dược khóa trong phòng học, các học sinh vừa nghe đến đóng cửa thanh âm, lập tức liền an tĩnh lại, tất cả động tác đều dừng lại, Snape biểu lộ đủ để làm phòng học thanh âm huyên náo biến mất.

"Ở trên bài học hôm nay trước đó, ta muốn thích hợp nhắc nhở các ngươi, tháng sáu các ngươi liền phải tiếp nhận một cái trọng yếu khảo thí ——O. W. L S, nhìn một chút các ngươi đến cùng tại làm Văn Hòa ma pháp dược tề phương diện học được thế nào. Lớp học đồ đần Vô Dung hoài nghi vẫn phải có, ta chờ mong ngươi miễn cưỡng thông qua một cái 'Hợp cách' tại ngươi phổ thông Phù thủy đẳng cấp khảo thí bên trên, hoặc là gặp ta không cao hứng."

Snape thu hồi tại Neville trên mặt ánh mắt, tiếp tục nói: "Năm nay đi qua sau, đương nhiên, trong các ngươi rất nhiều người đều sẽ không còn cùng ta học tập, ta sẽ chỉ làm học sinh ưu tú tiến vào ta N. E. W. T S ma pháp dược tề ban, cái này mang ý nghĩa trong các ngươi một số người sẽ nói tạm biệt." Hắn quét mắt Lạc Y cùng Draco, ngữ khí trở nên nhu hòa, "Nhưng là chúng ta còn có một năm tại cao hứng nói tạm biệt khi đó khắc đi vào trước đó, cho nên, bất luận các ngươi có muốn hay không nếm thử chung cực Phù thủy đẳng cấp khảo thí, ta đề nghị các ngươi đem tinh lực đều đặt ở cái từ khóa này bên trên. Hôm nay chúng ta đem chế tác một cái dược tề, đây là đang O. W. L S bên trên thường xuyên thi , hòa hoãn tề, dùng cho lắng lại cùng thư giãn bực bội lo nghĩ cảm xúc. Nếu như phối liệu thành phần bỏ qua cho nhiều, sẽ làm uống thuốc người vĩnh cửu nằm ngủ đi, cho nên ngươi cần mười phần chú ý ngươi đang làm gì."

[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1Where stories live. Discover now