[HP] Làm ngạo kiều thiếu gia gặp gỡ Phúc Hắc nữ
Tác giả: Sa la cơ
Văn án
Hắn là cao ngạo tự phụ không ai bì nổi Draco, hắn là bị đánh lấy chính nghĩa cờ hiệu người chán ghét Malfoy... Thế nhưng là vậy thì thế nào đâu?
"Ta cũng thích ngươi."
Cái này là đủ rồi.
Nội dung nhãn hiệu: HP kỳ huyễn ma huyễn phương Tây Roman tình hữu độc chung
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Christina Lạc Y, Draco Malfoy ┃ phối hợp diễn: 《 Harry Potter 》 bên trong nhân vật ┃ cái khác: Draco Malfoy
==================
☆, chương 1:
Năm 1991, ngày 30 tháng 7, nước Anh London chịu tân bỗng nhiên.
Lẳng lặng chảy xuôi sông hộ thành, bận rộn thương thuyền tại bến tàu tạm thời bỏ neo. Thái / ngộ / sĩ bờ sông Big Ben, truyền ra Westminster tiếng chuông.
Trên đường phố sắp hàng cây phong cùng cây ngô đồng, mảng lớn mảng lớn lục sắc mặt cỏ, phòng ốc đều là Georgia thức kiến trúc, đã có Baroque đường cong hình thái, lại có Rococo trang trí yếu tố, nồng hậu dày đặc điệu thấp anh thức phong tình.
Trang hoàng đồ dùng trong nhà đều duy trì thời Trung Cổ phục cổ phong cách trong nhà ăn, hắc nhựa cây máy quay đĩa phát hình nhẹ nhàng chậm chạp nhạc cổ điển.
Quần áo vừa vặn cẩn thận tỉ mỉ nam nhân đối vuốt mắt đi tới thiếu nữ khẽ vuốt cằm, sau đó vì nàng kéo ra chỗ ngồi, "Sáng sớm tốt lành, Christina tiểu thư."
"Sáng sớm tốt lành, Frank." Nàng nhẹ giọng đáp.
"Hôm nay bữa sáng là thịt bò nồng canh cùng buổi sáng vừa hái đến rau quả làm salad, chúc ngài dùng cơm vui sướng."
Một cái Gia Tinh vụng trộm trốn ở chỗ rẽ miệng nhìn lén lấy thiếu nữ dùng cơm phản ứng, nó là gạo nhiều, dáng người tiểu xảo gầy trơ cả xương, có to như con dơi lỗ tai, tennis lớn nhỏ lại lồi ra con mắt, đồng thời có một cái tương đối dài mà dẹp cái mũi.
Chủ nhân của hắn từ nhỏ sống an nhàn sung sướng đối thức ăn hương vị rất là bắt bẻ, nếu như nếm thử một miếng không hài lòng dứt khoát liền sẽ không ăn. Nhưng chủ nhân mặc dù dễ hỏng tính cách cũng rất ôn hòa, dù cho đói bụng cũng sẽ không để gạo nhiều lại đi một lần nữa làm một phần bữa ăn.
Gạo nhiều trợn to hắn như chuông đồng tròn mắt, nhìn xem chủ nhân múc thứ hai muôi canh, treo lấy một trái tim cũng rơi xuống. Làm Gia Tinh, nếu như bởi vì vì sự bất lực của mình mà để chủ nhân đói bụng, thật sự là một chuyện so chủ nhân trục xuất khỏi gia môn đồng dạng sỉ nhục sự tình!
"Christina tiểu thư, hôm nay nhận được cho ngài tam phong tin."
"Tam phong tin?" Nàng có chút hoang mang nhíu mày, sau đó buông xuống cái nĩa, cầm lấy một bên khăn lụa ưu nhã lau đi khóe miệng, duỗi ra một bên khác tay ra hiệu Frank đem thư cho mình.
YOU ARE READING
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1
Fanfiction1 . [HP] Veronica Anderson (cp Draco ) 2 . [HP] Làm công lược gặp thực tế (cp Draco) 3 . [HP] Snape cứu rỗi (cp Severus Snape) 4 . [HP] Sissy. Malfoy tìm người thân lữ trình (cp Cédric) 5 . [HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape) 6 . [HP] Al...