☆, Draco lãng mạn
"Ngươi tiếp nhận ta rồi?"
Hermione nghe được Draco ngạc nhiên thanh âm mới phản ứng được chính mình trước đó nói lời đến cùng ngậm ý nghĩa là gì, nhưng là cảm nhận được chính mình trên gương mặt bởi vì Draco tiếu dung mà bày ra mỉm cười, Hermione hay là lựa chọn gật đầu.
Nàng phát hiện, làm quyết định như thế, so trong tưởng tượng đơn giản hơn nhiều.
Nhìn thấy Hermione gật đầu trong nháy mắt Draco rốt cục duy trì không ở trên mặt thận trọng tiếu dung, khóe miệng khống chế không nổi liệt ra, sau đó, kéo một phát Hermione tay, đem nàng lôi đến trong ngực của mình ôm lấy, nhẹ nhàng tại bên tai nàng thở dài một tiếng: "Thật tốt."
"Ừm." Hermione đáp lại dựa vào Draco lồng ngực.
Cái này dài dằng dặc ôm không biết kéo dài bao lâu, Draco mới đem Hermione buông ra. Hắn lôi kéo Hermione tay đi đến rừng cây càng sâu một điểm địa phương.
Đám người huyên náo dần dần rời xa hai người, Hermione nhìn xem Draco cùng mình đem nắm hai tay, mới ngẩng đầu, liền phát hiện mình đã bị Draco dẫn tới một khối cây cối cũng không nhiều tiểu trên đất trống.
Ánh trăng xuyên thấu tầng tầng lớp lớp chạc cây, thưa thớt rơi vào rừng cây trên đường nhỏ, cách đó không xa, một mảnh nhỏ trên đất trống lại là tụ mãn ánh trăng. Trong trẻo dưới ánh trăng, vậy mà có thể nhìn thấy một vòng nhỏ tinh xảo đáng yêu hàng rào cùng trong góc một đài cổ xưa kiểu cũ máy quay đĩa.
Hai người đạp mạnh tiến hàng rào làm thành vòng tròn, máy quay đĩa liền tự động thả ra âm nhạc êm dịu.
Hermione không tự chủ được nhìn về phía Draco.
Dưới ánh trăng, cạn mái tóc màu vàng óng khuôn mặt tinh xảo thiếu niên chính chuyên chú nhìn xem, hoặc là nói giả bộ như chuyên chú nhìn xem Hermione ngón tay trắng nõn, trên thực tế, bên tai đều đã đỏ thấu.
Hermione nhìn xem hắn, bỗng nhiên không nghĩ thông miệng.
Giờ khắc này thời gian, là nàng không thể tưởng tượng mỹ hảo.
Đợi đã lâu đều không có nghe được Hermione đáp lại Draco rốt cục nhịn không được nhìn về phía Hermione, thần sắc khó chịu: "Thế nào?" Nàng không phải hẳn là kích động xông lại đối với mình vừa ôm vừa hôn sao —— Draco dự đoán...
"Ừm?" Đắm chìm trong lúc này bầu không khí bên trong Hermione còn nghe không biết rõ Draco.
"Ta nói là, nơi này thế nào?" Lúc này, Draco rốt cục chính diện Hermione, cùng lúc đó, hắn toàn bộ lỗ tai đều đã đỏ lên.
"Nơi này rất tốt, cám ơn ngươi, Draco." Hermione nhìn xem Draco con mắt chân thành nói tạ.
Draco lầu bầu một câu gì về sau lại cười , hắn lui về phía sau một bước, hướng Hermione đưa tay: "Vị tiểu thư xinh đẹp này, ta có thể cùng ngươi cùng múa một khúc sao?"
Khi nhìn đến Draco chưa từng có ở trước mắt nàng hiện ra qua phong độ thân sĩ lúc, Hermione có chút thụ sủng nhược kinh, nhưng nàng hay là đỏ mặt lấy lắc đầu: "Ta không biết khiêu vũ." Lại có chút ảo não sớm biết tại nghỉ hè liền báo cái vũ đạo ban .
YOU ARE READING
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1
Fanfiction1 . [HP] Veronica Anderson (cp Draco ) 2 . [HP] Làm công lược gặp thực tế (cp Draco) 3 . [HP] Snape cứu rỗi (cp Severus Snape) 4 . [HP] Sissy. Malfoy tìm người thân lữ trình (cp Cédric) 5 . [HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape) 6 . [HP] Al...